BrainMark > Tin tức sự kiện > Đào tạo Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Riverside Palace

Đào tạo Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Riverside Palace

Đào tạo Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Riverside Palace

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tổ chức hội nghị, tiệc cưới ngày càng được nâng cao về chất lượng dịch vụ, sảnh tiệc sang trọng rộng rãi, thực đơn ngon, lạ miệng….Điều này đồng nghĩa với việc gia tăng tính cạnh tranh từ các chủ đầu tư trong lĩnh vực này.
 
Nắm bắt được điều đó, Công ty Bến Thành Land chủ đầu tư hệ thống bar, nhà hàng tiệc cưới: Riverside Palace; Claris Palace; Capella Park View; Air 360…đã quan tâm đầu tư đào tạo cho đội ngũ quản lý, chuyên viên tư vấn dịch vụ của toàn hệ thống “Kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”. BrainMark tự hào là đơn vị đối tác thực hiện chương trình đaò tạo này với nội dung huấn luyện được soạn lập riêng cho đội ngũ của Bến Thành Land.
 

Chương trình đã nhận được đánh giá tích cực từ ban lãnh đạo Riverside Palace và các học viên tham gia chương trình. Chị Ngô Thị Liên Kiều- Phó Tổng Giám Đốc Riverside Palace chia sẻ “Kỹ năng tư vấn của các bạn tư vấn dịch vụ ở đây tuy khá nhưng còn chưa đồng bộ và chuyên nghiệp. Vì vậy khóa học này là cấp bách và thiết thực để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ chuyên nghiệp hơn cho khách hàng. Ban lãnh đạo cũng hy vọng các bạn sẽ ứng dụng những kỹ năng đã được học và phát huy tốt trong công việc của mình để nâng cao hiệu quả làm việc. Tôi cũng thay mặt cho Bến Thành Land trân trọng cảm ơn công ty BrainMark đã thực hiện chương trình đào tạo này chuyên nghiệp và thực tiễn. Tôi hy vọng những khóa đào tạo như thế này với những chủ đề thiết thực khác sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa”.
 
 
Chị Ngô Thị Liên Kiều- Phó Tổng Giám Đốc Riverside Palace (ngoài cùng bên trái)
 

Sau chương trình đào tạo này, quản lý của Claris Palace tiếp tục tham gia chương trình đào tạo “Phương pháp hiệu quả để thiết lập mục tiêu và vận hành hệ thống BSC-KPIs” của BrainMark được tôt chức vào ngày 24-25/04 để đạt hiệu quả cao trong việc thiết lập mục tiêu và đánh giá, thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên.
-BrainMark team-