BrainMark > Tin tức sự kiện > Đào tạo Phương pháp Quản lí Bán hàng BĐS hiệu quả

Đào tạo Phương pháp Quản lí Bán hàng BĐS hiệu quả

Đào tạo Phương pháp Quản lí Bán hàng BĐS hiệu quả

Trong thị trường hiện nay, ở tất cả các ngành nghề về việc quản lý các hoạt động bán hàng có mục tiêu là tối đa hóa hiệu quả hoạt động trước và sau khi bán hàng để thúc đẩy doanh số và lợi nhuận đã trở thành bài toán chung của các nhà Quản lý ở các doanh nghiệp. Hiện nay các doanh nghiệp bất động sản đang gặp rất nhiều khó khăn do bị tác động từ thị trường. Làm thế nào để lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả trong tình hình hiện nay, đâu là phương pháp quản lý và phát triển đội ngũ nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.

Vừa qua, BrainMark Consulting & Training đã triển khai thành công chuyên đề về bất động sản, chương trình đào tạo số 19 “Phương pháp quản lý bán hàng bất động sản hiệu quả”. Tại chương trình đã có sự tham gia của các cấp quản lý đến từ các doanh nghiệp, các học viên đã đánh giá rất cao tính thực tiễn ứng dụng của khóa học,  như Công ty cổ phần kinh doanh và phát triển Bình Dương, Công ty cổ phần nhiên liệu Sài Gòn, Công ty CP ĐT TM DV Điện Lực, Công ty TNHH Thương mại & địa ốc Đắc Sinh, Công ty TNHH MTV Nhân Duyên, Công ty TNHH XD-SX-TM Tài Nguyên, Phú Cường Group, The Flemington, Etude House, …

Nội dung chương trình trong ngày một, với sự chia sẻ của diễn giả Ông Francis Hùng – CEO Công ty Fresh View, ông đã chia sẻ về việc chân dung và cần phải có những tố chất thế nào của một nhà quản lý bán hàng bất động sản thành công. Bên cạnh đó, nội dung chương trình còn trình bày về vấn đề vai trò cũng như nhiệm vụ, các kỹ năng quản lý bán hàng ngành bất động sản. Trong chương trình, các học viên đã được thực hành ứng dụng việc giao tiếp của các cấp quản lý đối với nhân viên, cách thức chọn lựa những tuyệt chiêu trong tuyển dụng nhân tài cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, các học viên còn được chia sẻ phương pháp thúc đẩy khả năng kinh doanh, phát triển cho đội ngũ bán hàng, cách thiết lập mối quan hệ với chính nhân viên của mình, …

BrainMark cho rằng, ngày nay quản lý hoạt động bán hàng bất động sản nói riêng và kinh doanh nói chung, cần phải theo một hướng đi chuyên nghiệp hơn ở mọi bộ phận trong một doanh nghiệp, với tình hình bất động sản khó khăn như hiện nay cũng là thời điểm tốt cho các doanh nghiệp bất động sản có thời gian nhìn lại chính mình và xác định mình cần phải làm gì, nên làm những gì và thay đổi như thế nào? Một trong những cách thức thực tế và dễ làm là xây dựng thiết lập lại đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết. Lập ra các kế hoạch bán bán hàng, marketing phù hợp từ môi trường và năng lực kinh doanh của doanh nghiệp, các công ty bất động sản cần phải xác định rõ đâu là những mục tiêu cần ưu tiên trong năm 2012 để hỗ trợ hoạt động kinh doanh đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bà Nguyễn Thị Mộng Duyên, GĐ Công ty TNHH MTV Nhân Duyên có đôi lời phát biểu trong cuộc phỏng vấn sau chương trình: “Chúng tôi hoạt động kinh doanh trong ngành bất động sản tại thị trường Đà Nẵng đã khá nhiều năm, tuy nhiên tôi nhìn nhận trong công tác quản lý nhân sự cũng như việc quản lý kinh doanh vẫn còn theo phong cách truyền thống, không có được sự đổi mới, và gần như đã trở thành thói quen. Chính vì vậy hiện nay, tôi đang muốn dẫn dắt công ty mình đi theo hướng chuyên nghiệp hơn. Đó là lý do tôi tham dự chương trình lần này của BrainMark. Tôi đánh giá cao nội dung và tính ứng dụng của chương trình

BrainMark nhận thấy rằng tìm kiếm và tạo sự trung thành của khách hàng là điều kiện tiên quyết để mang về lợi nhuận cho công ty, nhưng điều quan trọng hơn là nhân viên bán hàng phải tiếp cận đúng người và có chiến thuật tiếp cận hợp lý. Tuy nhiên, trên tất cả những vấn đề từ việc thiết lập mối quan hệ với nhân viên, tố chất hay kĩ năng của một nhà quản lý bất động sản. Thì vai trò của việc lập kế hoạch bán hàng, chính sách cho bán hàng bất động sản, cũng như những vấn đề cần lưu ý trong phương thức thành toán, các chiến lược và chương trình khuyến mãi cho dự án bất động sản là nội dung chính và cốt lõi trong ngày hai, của chương trình lần này.

Với sự chia sẻ của Ông Nguyễn Thanh Tân, CEO BrainMark Consulting, Thạc sỹ Marketing. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Trong ngày hai, Ông đã chia sẻ đến các doanh nghiệp phương pháp và quy trình lập kế hoạch kinh doanh thật chi tiết, với các biểu mẫu ứng dụng tốt nhất mà đơn giản trong việc xác lập mục tiêu trong kế hoạch, phân tích môi trường bất động sản vĩ mô và vi mô, phương pháp phân tích điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp. Cách thức triển khai kế hoạch Sales Marketing cũng như phân bổ chi phí của một doanh nghiệp bất động sản thế nào. Sau đó, giúp cho các doanh nghiệp có thể tự đưa ra các nhận định chung về tình hình bất động sản hiện nay cũng như sắp tới trong năng lực hoạt động hiện tại của doanh nghiệp đó và giúp cho các doanh nghiệp định hướng được nên làm gì trong khoảng thời gian sắp tới.

Thiết kế chương trình, BrainMark đã giới thiệu và hướng dẫn cách đến học viên cách sử dụng các phần mềm ứng dụng hiện đại trong việc lập kế hoạch bán hàng và marketing hiện nay. Giúp cho các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, phát huy hiểu quả năng lực làm việc và ý tưởng sáng tạo trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp. Nội dung này được sự trình bày rất nhiệt tình của Ông Nguyễn Huy Toàn, Project Manager đến từ BMG International Education.

Và đặc biệt tại chương trình lần này, BrainMark đã mời Ông Ken Võ đến từ Công ty Savills chia sẻ những vấn đề tổng quan trong bất động sản như việc đánh giá, thẩm định các dự án thế nào? Theo Ông một nhân sự tốt và một nhân viên bán hàng bất động sản giỏi phải thế nào? Ông có nhận định gì về tình hình bất động sản trong năm sau?

Kết thúc chương trình, Ông Nguyễn Thanh Tân, CEO BrainMark Consulting đã trao chứng nhận cho các học viên trong một không khi thật ấm cúng và thân mật. BrainMark  chân thành cảm ơn và chúc cho các doanh nghiệp tham dự ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công mới.

BrainMark chân thành cảm ơn Quý doanh nghiệp đã quan tâm tham dự tại chương trình. Kính chúc Quý doanh nghiệp tiếp tục vững lái trong thị trường khó khăn, và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công mới.