BrainMark > Tin tức sự kiện > Đào tạo Kỹ năng giao tiếp cho nhân viên Công ty BM Windows

Đào tạo Kỹ năng giao tiếp cho nhân viên Công ty BM Windows

Đào tạo Kỹ năng giao tiếp cho nhân viên Công ty BM Windows

Làm sao để có thể dễ dàng tiếp cận một người, một khách hàng, một đại lý? Làm sao để có thể thuyết phục được họ chọn Công ty của mình? Làm sao để người đối diện cảm nhận được sự chuyên nghiệp của bản thân khi giao tiếp? Làm sao để xóa bỏ khoảng cách của mình với khách hàng? Tất cả mọi chữ làm sao đó đều được giải đáp ở “Kỹ năng giao tiếp” của từng nhân viên.

BrainMark Consulting & Training là 1 trong những đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam hiện nay về đào tạo khóa “Kỹ năng mềm” cho nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước. Vừa qua, BrainMark đã đào tạo cho toàn bộ nhân viên Công ty BM Windows về chủ đề thứ nhất của khóa “Kỹ năng mềm” chính là “Kỹ năng giao tiếp”.

Đến với khóa đào tạo là toàn bộ tất cả các Anh/chị/em nhân viên của tất cả các phòng ban Công ty CP BM Window cùng với Ban Tổng Giám Đốc.

Buổi đào tạo đầu tiên diễn ra rất sôi nổi khiến toàn bộ các Anh/chị/em trong công ty rất phấn khởi để thay đổi và đổi mới lại những cách thức giao tiếp để thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân. Dễ dàng tiếp cận những khách hàng tiềm năng và thuyết phục họ thông qua giao tiếp.

Sau buổi đào tạo chuyên đề đầu tiên: “Kỹ năng giao tiếp”. Công ty BM Windows đã hứa hẹn tiếp tục với BrainMark về những chuyên đề đào tạo tiếp theo kết hợp với tư vấn phát triển và định vị thương hiệu cho Doanh Nghiệp trong thời gian sắp tới.