Tin tức - Sự kiện

Chuyên đề với mục tiêu nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự thuộc Phòng vé, Đại lý VietJet Air, giúp thấu hiểu hơn về những giá trị nghề bán hàng trong lĩnh vực vé máy bay, hiểu tâm lý hành vi tiêu dùng, biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả. Từ đó, giúp hoàn thiện những kỹ năng như giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng xử lý phản hồi, kỹ năng chăm sóc trong lĩnh vực dịch vụ hàng không. Và cuối cùng là xây dựng kế hoạch bán hàng kênh đại lý.

BrainMark Consulting & Training triển khai chương trình huấn luyện: “Phương pháp định vị & phát triển sản phẩm” dành cho công ty Acecook Việt Nam, đây là một trong những chương trình trong chuỗi 5 chuyên đề BrainMark đang triển khai cho Acecook Việt Nam.

Hiện nay, rất nhiều công ty vẫn chưa nhìn nhận được tầm quan trọng của vấn đề này, còn nhiều doanh nghiệp vẫn chưa có một kế hoạch chiến lược chính thức. Một số câu hỏi thường đặt ra cho các doanh nghiệp rằng: tại sao chúng ta không đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận? Tại sao chúng ta không đo lường được kết quả marketing? Tại sao nhân viên không hiểu được định hướng phát triển trong năm nay của công ty?

Trong chuỗi chương trình đào tạo Inhouse, BrainMark Consulting & Training đã triển khai cho công ty CP Phát Triển BĐS Phát Đạt với chuyên đề: “Nâng Cao Kỹ Năng Phỏng Vấn Tuyển Dụng” tại Tp. Hồ Chí Minh.

BrainMark Consulting & Training vinh dự là đơn vị huấn luyện cho công ty Dược phẩm CP Traphaco với sự tham gia của hơn 35 cấp quản lý kinh doanh trên cả nước. Đồng thời, sẽ tiếp tục triển khai 2 chuyên đề tiếp theo là về Phương pháp xây dựng kế hoạch Marketing và Kỹ năng Coaching hiệu quả cho nhân viên.

Trong chương trình đào tạo Inhouse lần 2, BrainMark Consulting & Training đã triển khai cho công ty CP Phát Triển BĐS Phát Đạt với chuyên đề: “Nâng Cao Kỹ Năng Hoạch Định Công Việc” tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tại Thủ Đô Hà Nội vừa qua, BrainMark đã tổ chức rất thành công chương trình đào tạo thực tiễn Public Workshop: “Phương Pháp Quản Lý Bán Hàng và Coaching hiệu quả cho đội ngũ Trình Dược Viên” lớp huấn luyện lần này nhận được sự hưởng ứng rất tích cực của hơn 25 doanh nghiệp Dược phẩm tại khu vực Hà Nội.

Trong chương trình đào tạo Inhouse thứ 3, BrainMark Consulting & Training đã triển khai cho công ty CP Phát Triển BĐS Phát Đạt với chuyên đề: “Nâng Cao Kỹ Năng Trình Bày Hiệu Quả dành cho Cấp Quản Lý” tại Tp. Hồ Chí Minh.

BrainMark Consulting & Training triển khai chuyên đề huấn luyện lần 3: “Phương pháp lập kế hoạch Marketing thực tiễn ngành thực phẩm” cho Acecook Việt Nam. Mục tiêu chương trình nhằm giúp cho học viên tham dự có thể  hoàn thiện kiến thức Marketing ứng dụng trong môi trường kinh doanh hiện đại, nâng cao tính chủ động và kỹ năng phối hợp, triển khai hoạt động Marketing và cuối cùng xây dựng quy trình đánh giá và đo lường trong từng hoạt động.

BrainMark Consulting & Training kết hợp với Học Viện Dược Phẩm PMA triển khai chương trình In-House Training dành cho Công ty Cổ Phần Dược Hậu Giang (DHG), tại TP. Cần Thơ Với chuyên đề: “Phương pháp hiệu quả trong quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp Dược phẩm” chương trình đã diễn ra và kết thúc thành công tốt đẹp.

BrainMark Consulting & Training tổ chức chương trình dành riêng cho các công Dược, với chuyên đề mang tên: “GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÃN HÀNG VÀ PHỐI THỨC TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ CHO SẢN PHẨM DƯỢC” tại TP. Hà Nội.

Trong chương trình đào tạo Inhouse thứ 7, BrainMark Consulting & Training đã triển khai cho công ty CP Phát Triển BĐS Phát Đạt với chuyên đề: “Nâng Cao Kỹ Năng Lãnh Đạo Theo Tình Huống” dành cho cấp quản lý. được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tại thành phố Hà Nội, BrainMark Consulting & Training đã phối hợp cùng Học Viện Pharma Marketing Academy (PMA) và được sự bảo trợ thông tin độc quyền của Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức chương trình đào tạo thực tiễn số: “Tối ưu hóa công cụ Trade Marketing hiệu quả tại điểm bán cho sản phẩm Dược”.

Vừa qua tại Sở Công Thương Thành Phố Hải Phòng, BrainMark Consulting & Training đã triển khai chương trình: “Nâng Cao Kiến Thức Thương Mại Điện Tử – Triển khai đúng nhằm tăng hiệu quả kinh doanh”, dành cho ban Trung Tâm Thương Mại Điện Tử, thuộc SCT Hải Phòng. Chương trình đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp.

BrainMark đã đào tạo Inhouse cho công ty Dược Hậu Giang nội dung về “TỐI ƯU HÓA TỔ CHỨC BÁN HÀNG DƯỢC” tại Cần Thơ, chuyên đề đào tạo đã giúp bồi dưỡng kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cho đội ngũ kinh doanh.

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh thời trang, đặc biệt là nhãn hàng thời trang cao cấp như Valentino Creations, thì việc chăm sóc, tư vấn cho khách hàng, cũng như cách thức trưng bày sản phẩm là vô cùng quan trọng để đóng góp vào việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Những yếu tố quan trọng đó lại đang phụ thuộc rất nhiều vào cửa hàng trưởng. Chính vì ý thức được điều đó, Công ty Tiếp Thị Việt đã tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng “Quản lý bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng” diễn ra tại Tp.HCM và Hà Nội.

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tổ chức hội nghị, tiệc cưới ngày càng được nâng cao về chất lượng dịch vụ, sảnh tiệc sang trọng rộng rãi, thực đơn ngon, lạ miệng….Điều này đồng nghĩa với việc gia tăng tính cạnh tranh từ các chủ đầu tư trong lĩnh vực này.

BrainMark Consulting & Training tổ chức chương trình đào tạo cho Công ty TNHH Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam, với chuyên đề: “Nâng cao kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” dành cho đối tượng là cấp Quản lý kinh doanh của Boehringer và cấp chuyên viên sales của nhà phân phối độc quyền Boehringer tại miền Nam là công ty Tiến Thành. Được biết tiếp nối chương trình này, BrainMark sẽ triển khai lốp huấn luyện thứ 2 tại Tp. Hà Nội dành cho NPP độc quyền khu vực phía Bắc Công ty TNHH Tân Tiến của Boehringer Việt Nam

Trong 6 ngày vừa qua tại TP. Quảng Ngãi, BrainMark Consulting & Training đã triển khai chuỗi chương trình huấn luyện dành cho Công ty TNHH MTV TM Thành Phát và Nhà Máy Bia Dung Quất với chuyên đề: “NÂNG CAO KỸ NĂNG QUẢN LÝ KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP”, lớp học đã diễn ra hết sức thành công.

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, mọi người đều có nhu cầu làm đẹp khác nhau và nhu cầu làm đẹp một mái tóc luôn là ưu tiên hàng đầu. Cũng như các nữ khách hàng khác thường xuyên sử dụng sản phẩm Lavox tại các Beauty Salon, nhưng thật chất người tiêu dùng không phải ai cũng biết rõ thành phần, tính năng và công dụng của dòng sản phẩm. Họ chọn Lavox đơn giản chỉ vì chất lượng và các yếu tố phù hợp khác.

Xã hội ngày càng phát triển, việc đi mua sắm không còn là mua cái mình cần mà mua thương hiệu mình yêu thích trong đó yếu tố dịch vụ đóng vai trò quyết định. 
Thấu hiểu nhu cầu này, vừa qua được sự tín nhiệm và hợp tác của Công Ty TNHH May – Thêu – Giày  An Phước, BrainMark bắt đầu triển khai chuỗi chương trình huấn luyện “KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” dành cho hơn 120 cửa hàng trưởng khắp cả nước nhằm nâng cao kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, gia tăng sự hài lòng khách hàng về thương hiệu An Phước.

Sáng ngày 24 & 25/06/2016, BrainMark Consulting & Training tổ chức thành công chương trình đào tạo dành cho Công ty Acecook Việt Nam, chuyên đề: PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ VÀ GIÁM SÁT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ, với sự tham gia của hơn 35 Quản lý Giám sát khu vực Tp.HCM.

Sáng ngày 29/06/2016, BrainMark Consulting & Training tổ chức chương trình đào tạo cho Trung Tâm Kinh Doanh Thời Trang Belluni – Tổng Công ty 28, chuyên đề: KỸ NĂNG QUẢN LÝ VÀ GIÁM SÁT CỬA HÀNG – XÂY DỰNG KPIs CÁ NHÂN, với sự tham gia của Ban Giám đốc cùng  hơn 32 Quản lý Giám sát cửa hàng trên toàn quốc.

Trong quá trình phát triển, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Trong đó, kỹ năng quản lý và định hướng mục tiêu cho chiến lược cho công ty của các cấp quản lý đóng vai trò quan trọng.

Đến hẹn lại lên, chương trình SBF tái ngộ với các doanh nhân vào một sáng thứ 6 – 11/11/2016. Với chủ đề thiết thực “Giải pháp chiến thắng trên kênh phân phối”, SBF 03 đã đón nhận sự tham dự nhiệt tình của các vị khách quan tâm. Một điều bất ngờ dành cho BTC, chính là số lượng khách tham dự vượt quá số lượng đăng kí trước, điều này cho thấy mức độ tín nhiệm của doanh nghiệp dành cho diễn đàn ngày càng tích cực hơn.

Trong quá trình phát triển, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Trong đó, tư duy và kỹ năng quản lý hiệu quả của các cấp quản lý đối với công ty đóng vai trò rất quan trọng.

Ngày 30 & 31/10/2014 vừa qua tại Sở Công Thương Thành Phố Hải Phòng, BrainMark Consulting & Training đã triển khai chương trình: “Nâng Cao Kiến Thức Thương Mại Điện Tử – Triển khai đúng nhằm tăng hiệu quả kinh doanh”, dành cho ban Trung Tâm Thương Mại Điện Tử, thuộc SCT Hải Phòng. Chương trình đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Vừa qua, BrainMark tiếp tục kết hợp với BMG International Education triển khai chương trình huấn luyện số 83: “Giải pháp Trade Marketing tối ưu để tăng doanh số cho nhãn hàng mới” mang đến những trải nghiệm mới, kinh nghiệm hữu ích, tư duy đúng về Trade Marketing cho một số doanh nghiệp tham dự. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 15 doanh nghiệp tại khu vực Hồ Chí Minh.

BrainMark Consulting & Training tổ chức chương trình dành riêng cho các công Dược, với chuyên đề mang tên: “GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÃN HÀNG VÀ PHỐI THỨC TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ CHO SẢN PHẨM DƯỢC”  tại TP. Hà Nội

Tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, lớp đào tạo về: “Phương Pháp Quản Lý Bán Hàng & Coaching cho đội ngũ Trình Dược Viên” đã tổ chức thành công tốt đẹp, chương trình đã diễn ra tại Vp BrainMark Consulting & Training. BrainMark sẽ tiếp tục triển khai chuyên đề này tại Thủ Đô Hà Nội.