BRAINMARK VIETNAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI TRUYỀN THÔNG VĂN HOÁ CÙNG TẬP ĐOÀN TRATIGROUP

15/11/2022

Sáng ngày 12/11/2022, BrainMark Vietnam đã tham dự chương trình Ngày hội truyền thông văn hóa cùng công ty cổ phần tập đoàn Tratigroup.

Đây là một hoạt động trong chương trình tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp (BrainCOC) mà BrainMark Vietnam đang triển khai cho tập đoàn.

Văn hóa doanh nghiệp chính là “phần hồn của doanh nghiệp”, là nét đẹp, là cái “gen” của doanh nghiệp, sẽ trường tồn theo thời gian, giống như đời sống tinh thần và tính cách của một con người, là phần quyết định đến sự thành bại về lâu dài của doanh nghiệp. Công cụ BrainCOC sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền thông hệ tư tưởng một cách bài bản, xuyên suốt từ ban lãnh đạo doanh nghiệp đến từng cán bộ nhân viên.

Trong chương trình, về phía Tập đoàn Tratigroup có sự tham dự của:

  • Ông Hoàng Văn Quang – Chủ tịch HĐQT Tratigroup.
  • Bà Nguyễn Thị Thu Trang – Phó Chủ tịch HĐQT Tratigroup.
  • Ông Trần Việt Hùng – Phó Tổng Giám đốc khối Thương mại Dịch vụ Tratigroup.
  • Ông Bùi Tuấn Minh – Phó Tổng Giám đốc khối Tài chính Tratigroup.
  • Ông Vũ Văn Mạnh – Tổng Giám đốc Công ty Tratimex.
  • Ông Hoàng Văn Minh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Tratimex.
  • Ông Nguyễn Minh Tân – Giám đốc Công ty VN ASPHALT.
  • Ông Đinh Thế Tĩnh – Phó Giám đốc Công ty VN ASPHALT.

Cùng các anh/ chị cấp Quản lý và Cán bộ nhân viên Tập đoàn Tratigroup, Công ty Tratimex và VN ASPHALT.

Về phía Công ty BrainMark Vietnam có sự tham gia của:

  • ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc chiến lược BrainMark Vietnam.
  • Ông Trương Quốc Bảo – Phó Tổng giám đốc BrainGroup.

Và các anh/ chị chuyên viên dự án BrainMark Vietnam.

Chương trình do Giám đốc chiến lược BrainMark Vietnam – ThS. David Tan Nguyen trực tiếp dẫn dắt đào tạo về Văn hóa Doanh nghiệp dành cho Quý anh chị thuộc Tập đoàn Tratigroup. 

Trong chương trình, BrainMark Vietnam đã có nhiều hoạt động giúp các anh/chị quản lý hiểu rõ hơn về 5 giá trị cốt lỗi và 8 chuẩn mực của Người Tratigroup. Nổi bật trong đó là  phần giao lưu, chia sẻ giữa ThS. David Tan Nguyen – Giám Đốc chiến lược BrainMark Vietnam, Ông Hoàng Văn Quang – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Tratigroup và ông Trần Việt Hùng – Phó Tổng Giám đốc khối Thương mại Dịch vụ Tratigroup.   

Theo chia sẻ từ ban lãnh đạo Tratigroup, lý do lựa chọn công cụ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp – BrainCOC của BrainMark Vietnam vì BrainMark Vietnam có mô hình quản trị rõ ràng, lộ trình cụ thể, nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp và cam kết bảo hành trọn đời.

Trước khi kết thúc chương trình, Ban Giám Đốc và các anh chị quản lý công ty đã  cùng nhau ký cam kết tuân thủ Văn hóa doanh nghiệp Tratigroup và nhận biểu tượng văn hóa của Tratigroup.

BrainMark Vietnam tin rằng với việc truyền thông nội bộ hiệu quả sẽ đem lại hiệu quả cao nhất và hình ảnh mới cho tập đoàn Tratigroup.

Tratimex – Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông, một công ty thành viên của Tập đoàn Tratigroup, là doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam, chuyên về nhập khẩu và cung ứng các sản phẩm nhựa đường, phụ gia, vật tư giao thông.

Hơn 20 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với đội ngũ nhân viên hơn 150 người, hoàn thành hơn 1000 dự án và có hơn 500 dự án tham gia hiện nay. Công ty đang là một trong 6 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cung ứng các sản phẩm nhựa đường, phụ gia và vật tư giao thông tại Việt Nam.

BrainMark Vietnam.

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia