Công ty Cổ phần Nhiên liệu Sài Gòn

14/06/2018

Công ty Cổ phần Nhiên Liệu Sài Gòn (SFC) là một tập đoàn đầu tư đa ngành với ba lĩnh vực hoạt động chính: Kinh doanh xăng dầu, kinh doanh gỗ xuất khẩu và đầu tư bất động sản. Tiền thân SFC là Công ty Chất Đốt TP.HCM được thành lập vào năm 1976, công ty chuyển đổi sở hữu từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty cổ phần với tên gọi là Công ty Cổ Phần Nhiên Liệu Sài Gòn SFC từ năm 2000.

Thương hiệu là một trong những tài sản lớn nhất của tổ chức, nó cần phải được làm cẩn thận để đảm bảo sự phát triển đúng đắn và thực sực đại diện cho tổ chức đó. Thương hiệu sẽ được định hình một cách tối ưu nhất thông qua quá trình nghiên cứu và đầu tư xây dựng, nhưng nó chỉ dẫm chân tại chỗ nếu không có chiến lược phát triển đúng đắn. Hiểu được sự cần thiết của thương hiệu cũng như lợi ích mà nó mang lại, Công ty Cổ phần Nhiên Liệu Sài Gòn (SFC) đã mời BrainMark đến tư vấn, giải đáp những vướng mắc, khó khăn của Tập đoàn.

Dịch vụ BrainMark đã cung cấp:

– Tư vấn Chiến lược phát triển thương hiệu
– Thiết lập Hệ thống nhận diện thương hiệu
– Thiết kế Logo mới
– Sáng tạo Slogan mới

Thông qua dự án, BrainMark đã giải quyết được những khó khăn, áp lực của Ban lãnh đạo SFC đang gặp phải trong việc phát triển thương hiệu của mình. Từ những chuyên gia của BrainMark, chúng tôi mang đến cho SFC một sự hài lòng từ dịch vụ đã cung cấp.
 
Cơ hội dẫn đầu chỉ có một, khi thị trường ngày càng cạnh tranh, cơ hội không cho phép doanh nghiệp chần chừ, nếu cần giải pháp tối ưu nhất để đạt được mục tiêu, BrainMark tin rằng bạn đang cần những gì chúng tôi có, những gì BrainMark đã làm được cho các tổ chức trước đó là minh chứng để bạn đặt niềm tin vào chúng tôi.
BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

03/09/2024

Tổng Công ty May Việt Tiến

Viettien House được thiết kế với vẻ riêng biệt, độc đáo, thân thiện và trẻ trung. Mặt tiền của cửa hàng được thể hiện bằng những ô cửa sổ lớn, trong suốt, kết hợp với màu xanh của thương hiệu, thu hút sự chú ý của người qua lại. Cửa hàng trưng bày những bộ […]
03/09/2024

Tập đoàn FPT

PR là một công cụ marketing quan trọng trong bất kỳ chiến lược marketing nào. Người làm truyền thông bắt buộc không thể thiếu kỹ năng này. Hiểu rõ được sự cần thiết của kỹ năng này, vừa qua, Tập đoàn FPT đã mời BrainMark triển khai chương trình đào tạo: “Nâng Cao Kỹ Năng PR […]
03/09/2024

Petro Vietnam

Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTex) trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), được đầu tư 325 triệu USD (tương đương gần 7.000 tỷ đồng). Nhà máy có công suất 500 tấn sản phẩm/ngày, sản phẩm chính của PVTex bao gồm sợi dài POY/DTY, xơ ngắn PSF và […]
03/09/2024

An Phước

 Được thành lập từ những năm đất nước mở cửa, công ty may thêu đan giày An Phước được người tiêu dùng trong nước biết đến với việc đưa thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp Pierre Cardin vào Việt Nam, cũng như phát triển thương hiệu thời trang cao cấp An Phước của […]
03/09/2024

Unilever Vietnam

Phải bắt đầu viết từ đâu, viết như thế nào? Đặt tiêu đề ra sao mới hấp dẫn? Hình ảnh, bố cục thế nào là hợp lý? Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài viết PR quảng cáo sản phẩm, dịch vụ ? Viết như thế nào mới đánh trúng tâm lý khách hàng? […]
03/09/2024

AJINOMOTO VIỆT NAM

Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản với giá trị đầu tư ban đầu hơn 8 triệu đô la Mỹ. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng mở rộng và nâng công […]
16/04/2020

Công ty CP DRH Holdings

Công ty Cổ phần DRH Holdings (mã chứng khoán: DRH), được thành lập năm 2006 với vốn điều lệ 16,35 tỷ đồng, hoạt động trong các ngành chủ lực: Bất động sản – Đầu tư tài chính. Với mong muốn xây dựng một doanh nghiệp có cơ sở quản lý vững chắc và chuyên nghiệp, DRH […]
16/04/2020

Vingroup

Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, công ty CP Vincom […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia