Tư vấn Xây Dựng Văn hóa Doanh nghiệp

Tư vấn

XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) chính là “phần hồn của doanh nghiệp”, là nét đẹp, là cái “gen” của doanh nghiệp, sẽ trường tồn theo thời gian, giống như đời sống tinh thần và tính cách của một con người, là phần quyết định đến sự thành bại về lâu dài của doanh nghiệp.

Những sai lầm thường gặp của doanh nghiệp:

  • Tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi viết ra chỉ là câu khẩu hiệu, treo tường phòng họp hoặc trên web cho vui.
  • Sếp thì nói công ty có văn hoá nhưng nhân viên không hiểu đó là gì
  • Ứng xử hàng ngày của CBNV không thể hiện nét gì riêng của doanh nghiệp 
  • Tinh thần, tư tưởng của CBNV  thiếu điểm chung và không bắt nguồn từ hệ tư tưởng của công ty
  • Không thể hiện giá trị đạo đức cho đối tác khách hàng để tạo dựng uy tín thương hiệu
  • Nhân viên vô tình có nhiều hành động làm tổn thương uy tín công ty,…

Ý nghĩa của Văn hóa doanh nghiệp:

  • Là yếu tố chi phối hầu hết mọi tư duy, tinh thần, đạo đức của doanh nghiệp.
  • Văn hoá chi phối những thái độ, hành vi của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.
  • Doanh nghiệp không có văn hóa rõ ràng giống như một con người không có định hướng cuộc đời.
  • Các công ty phát triển lớn mạnh đều có nền văn hóa doanh nghiệp vững chắc.
  • Doanh nghiệp có văn hoá sẽ có những quy tắc đạo đức để nói chuyện với thế giới bên ngoài.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hay quản lý cấp cao, hãy xây dựng ngay văn hoá cho doanh nghiệp mình!!!.

Trong thời gian qua BrainMark đã tư vấn Văn hoá doanh nghiệp cho rất nhiều các tập đoàn, các công ty trong đó thực hiện đầy đủ về quy trình xây dựng, phát triển văn hoá doanh nghiệp.

Nội dung tư vấn về Xây dựng văn hoá doanh nghiệp của BrainMark:

  • Khảo sát hiện trạng ứng dụng văn hoá doanh nghiệp
  • Soạn lập Hệ tư tưởng Tập đoàn, Công ty
  • Soạn lập Sổ tay Văn hoá cho toàn Công ty
  • Thiết kế Sổ tay Văn hoá theo hướng ứng dụng
  • Thực hiện Video các phần nội dung văn hoá giao tiếp.
  • Thực hiện Huấn luyện văn hoá cho tất cả CBNV toàn công ty.
  • Lập kế hoạch Truyền thông Văn hoá
  • Đánh giá ứng dụng văn hoá doanh nghiệp của các phòng ban

Để duy trì văn hóa doanh nghiệp cần phải có hệ thống truyền thông nội bộ hiệu quả lập lại thường xuyên tạo nên thói quen hành xử về lâu dài trong doanh nghiệp.

Để kiểm soát văn hóa doanh nghiệp phải có những hoạt động kiểm tra, đánh giá lại để điều chỉnh, định hướng đúng mục tiêu và những quy trình tuyển dụng rõ ràng để sàng lọc các giá trị nhân sự mới phải phù hợp với doanh nghiệp.

 

(Ảnh: Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp SG Food)

(Ảnh: Chương trình đào tạo Văn hóa doanh nghiệp Vĩnh Hoàn)

(Ảnh: Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn Lam Sơn)

Với tư cách là đơn vị đi đầu, đã tư vấn thành công và đang tiếp tục hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong nước, BrainMark tin rằng sẽ hỗ trợ thành công việc triển khai tư vấn Văn hóa doanh nghiệp một cách khoa học và đạt hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp của quý vị.

Thông tin liên hệ:

———————————————

BrainMark Consulting & Training

A member of BrainGroup

Lầu 4, 596 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP HCM, Việt Nam

Tel: 028 3862 0066 | Hotline: 0909 363 363

Email: consulting@brainmark.vn

 

CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Liên hệ