Sở công thương Hải Phòng

22/07/2018

Thương mại điện tử ngày càng phát triển, các sàn giao dịch thương mại điện tử ra đời hàng loạt, thương hiệu ngày càng cạnh tranh thị trường, bên cạnh việc có những hình thức quảng cáo, chiêu thức khuyến mãi cuốn hút người tiêu dùng sử dụng trang website thương mại điện tử của chính doanh nghiệp xây dựng nên là vấn đề không đơn giản. Hiểu được vấn đề này, Sở công thương Hải Phòng đã hợp tác cùng BrainMark để tư vấn hỗ trợ phát triển thương hiệu tại tỉnh nhà.

Dịch vụ BrainMark đã cung cấp:

  • Nâng cao kiến thức phát triển kinh doanh thương mại điện tử;
  • Tư vấn thương hiệu cho ngành nước mắm;
  • Tư vấn thương hiệu cho ngành May mặc.

 

Vượt trên sự mong đợi của dự án, BrainMark đã giải quyết được những khó khăn, áp lực của Sở công thương Hải Phòng cũng như các thương hiệu tại đây đang gặp phải trong việc marketing và truyền thông của mình. Từ những chuyên gia của BrainMark, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ dịch vụ đã cung cấp.

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

03/09/2024

Tổng Công ty May Việt Tiến

Viettien House được thiết kế với vẻ riêng biệt, độc đáo, thân thiện và trẻ trung. Mặt tiền của cửa hàng được thể hiện bằng những ô cửa sổ lớn, trong suốt, kết hợp với màu xanh của thương hiệu, thu hút sự chú ý của người qua lại. Cửa hàng trưng bày những bộ […]
03/09/2024

Tập đoàn FPT

PR là một công cụ marketing quan trọng trong bất kỳ chiến lược marketing nào. Người làm truyền thông bắt buộc không thể thiếu kỹ năng này. Hiểu rõ được sự cần thiết của kỹ năng này, vừa qua, Tập đoàn FPT đã mời BrainMark triển khai chương trình đào tạo: “Nâng Cao Kỹ Năng PR […]
03/09/2024

Petro Vietnam

Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTex) trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), được đầu tư 325 triệu USD (tương đương gần 7.000 tỷ đồng). Nhà máy có công suất 500 tấn sản phẩm/ngày, sản phẩm chính của PVTex bao gồm sợi dài POY/DTY, xơ ngắn PSF và […]
03/09/2024

An Phước

 Được thành lập từ những năm đất nước mở cửa, công ty may thêu đan giày An Phước được người tiêu dùng trong nước biết đến với việc đưa thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp Pierre Cardin vào Việt Nam, cũng như phát triển thương hiệu thời trang cao cấp An Phước của […]
03/09/2024

Unilever Vietnam

Phải bắt đầu viết từ đâu, viết như thế nào? Đặt tiêu đề ra sao mới hấp dẫn? Hình ảnh, bố cục thế nào là hợp lý? Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài viết PR quảng cáo sản phẩm, dịch vụ ? Viết như thế nào mới đánh trúng tâm lý khách hàng? […]
03/09/2024

AJINOMOTO VIỆT NAM

Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản với giá trị đầu tư ban đầu hơn 8 triệu đô la Mỹ. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng mở rộng và nâng công […]
16/04/2020

Công ty CP DRH Holdings

Công ty Cổ phần DRH Holdings (mã chứng khoán: DRH), được thành lập năm 2006 với vốn điều lệ 16,35 tỷ đồng, hoạt động trong các ngành chủ lực: Bất động sản – Đầu tư tài chính. Với mong muốn xây dựng một doanh nghiệp có cơ sở quản lý vững chắc và chuyên nghiệp, DRH […]
16/04/2020

Vingroup

Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, công ty CP Vincom […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia