Thanh Nghị

06/11/2018

Không còn là sản phẩm sản xuất tự phát và đến tay người tiêu dùng qua hình thức “truyền miệng”, từ năm 2015, Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ra mắt thị trường và được nhiều cơ quan chức năng chứng nhận là sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, thân thiện với sức khỏe con người.

Dịch vụ BrainMark cung cấp:

  • Tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu;
  • Tư vấn xây dựng hệ thống phân phối;
  • Tư vấn chiến lược truyền thông & marketing;
  • Đào tạo marketing.

 

Sản phẩm mới thường chưa được nhiều người biết đến, mọi nổ lực tiếp thị cần tập trung vào việc tạo lập được sự nhận biết. Việc chuyển đổi trạng thái từ biết đến khi quyết định mua hàng là một thử thách khá lớn.

BrainMark hân hạnh là đơn vị tư vấn và đồng hành cùng Thanh Nghị trong suốt thời gian từ khi bắt đầu đến nay. Sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đang ngày càng được nhiều người tin dùng, sản phẩm đã được phân phối trên toàn quốc tại các nhà thuốc và các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

 

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

03/09/2024

Tổng Công ty May Việt Tiến

Viettien House được thiết kế với vẻ riêng biệt, độc đáo, thân thiện và trẻ trung. Mặt tiền của cửa hàng được thể hiện bằng những ô cửa sổ lớn, trong suốt, kết hợp với màu xanh của thương hiệu, thu hút sự chú ý của người qua lại. Cửa hàng trưng bày những bộ […]
03/09/2024

Tập đoàn FPT

PR là một công cụ marketing quan trọng trong bất kỳ chiến lược marketing nào. Người làm truyền thông bắt buộc không thể thiếu kỹ năng này. Hiểu rõ được sự cần thiết của kỹ năng này, vừa qua, Tập đoàn FPT đã mời BrainMark triển khai chương trình đào tạo: “Nâng Cao Kỹ Năng PR […]
03/09/2024

Petro Vietnam

Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTex) trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), được đầu tư 325 triệu USD (tương đương gần 7.000 tỷ đồng). Nhà máy có công suất 500 tấn sản phẩm/ngày, sản phẩm chính của PVTex bao gồm sợi dài POY/DTY, xơ ngắn PSF và […]
03/09/2024

An Phước

 Được thành lập từ những năm đất nước mở cửa, công ty may thêu đan giày An Phước được người tiêu dùng trong nước biết đến với việc đưa thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp Pierre Cardin vào Việt Nam, cũng như phát triển thương hiệu thời trang cao cấp An Phước của […]
03/09/2024

Unilever Vietnam

Phải bắt đầu viết từ đâu, viết như thế nào? Đặt tiêu đề ra sao mới hấp dẫn? Hình ảnh, bố cục thế nào là hợp lý? Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài viết PR quảng cáo sản phẩm, dịch vụ ? Viết như thế nào mới đánh trúng tâm lý khách hàng? […]
03/09/2024

AJINOMOTO VIỆT NAM

Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản với giá trị đầu tư ban đầu hơn 8 triệu đô la Mỹ. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng mở rộng và nâng công […]
16/04/2020

Công ty CP DRH Holdings

Công ty Cổ phần DRH Holdings (mã chứng khoán: DRH), được thành lập năm 2006 với vốn điều lệ 16,35 tỷ đồng, hoạt động trong các ngành chủ lực: Bất động sản – Đầu tư tài chính. Với mong muốn xây dựng một doanh nghiệp có cơ sở quản lý vững chắc và chuyên nghiệp, DRH […]
16/04/2020

Vingroup

Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, công ty CP Vincom […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia