Đào tạo Giải Pháp Marketing cho dự án BĐS
Đào tạo Giải Pháp Marketing cho dự án BĐS
Tiếp nối thành công của chương trình Giải Pháp Marketing cho dự án Bất Động Sản lần 1, 2 tổ chức trong năm. Vừa qua, tại khách sạn Universe, một lần nữa BrainMark Training đã tổ chức thành công chương trình với gần 50 Doanh nghiệp trong ngành bất động sản tham dự.
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo kinh doanh, marketing, thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam thuộc tất cả các lĩnh vực kinh doanh, BrainMark Training thấy rằng, trong thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt hiện nay, Marketing được coi là công cụ hữu hiệu để phát triển các dự án bất động sản. Nhu cầu được tiếp cận các giải pháp và kinh nghiệm làm Marketing của các nhà tiếp thị dự án hiện nay cũng là lý do để BrainMark tiếp tục tổ chức chương trình lần này.
Chương trình có sự tham dự của 3 giảng viên chính trong ban giảng huấn của BrainMark Training: Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark, với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các giải pháp Marketing cho dự án Bất Động Sản; Ông Chandler Nguyễn 8 năm làm việc tại Singapore trong các giải pháp Marketing thông qua Digital Marketing; Ông Phan Văn Hiếu- GĐ sàn giao dịch bất động sản, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị dự án.
Chia sẻ tại chương trình Ông Nguyễn Thanh Tân nhấn mạnh vai trò tiên phong của Marketing cho các dự án Bất Động Sản. Chương trình đi sâu từ việc giới thiệu về Marketing ứng dung tổng quát cho một dự án Bất Động Sản- Yêu cầu thiết yếu của việc nghiên cứu thị trường cho chiến lươc của dự án, nghiên cứu phân khúc và xác định khách hàng mục tiêu, xác định sơ đồ định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng so với đối thủ cạnh tranh. Đến việc xây dưng chiến lược Marketing phù hợp cho các dự án- Chiến lược thương hiệu,chiến lược sản phẩm, chiến lược giá bán, chiến lược phân phối, chiến lược truyền thông.
Ông Phan Văn Tú – GĐ Sàn giao dich EximLand cho biết: “Hiện tại thị trường bất động sản đang trầm lắng, và ngày càng khó khăn hơn, do đó Marketing cho doanh nghiệp BDS cần phải tìm hướng đi mới cho mình, vượt qua những cách làm Marketing truyền thống. Digital Marketing là một công cụ làm tôi lưu ý nhất khi tham dự tại chương trình, và tôi thấy rằng tham dự tại chương trình là một quyết định đúng đắn”.
Kết thúc chương trình, Thạc sỹ Nguyễn Thanh Tân – Giám Đốc điều hành BrainMark Training và Bà Võ Thị Thanh Hương – Giám Đốc đào tạo của BrainMark trao chứng nhận hoàn tất chương trình cho học viên.
Một lần nữa ban tổ chức chương trình xin chân thành cảm ơn các Doanh nghiệp bất động sản đã quan tâm và tham dự tại chương trình. Kính chúc Quý doanh nghiệp ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công mới.