Trong thời đại số, một sự cố nhỏ cũng có thể bùng phát thành khủng hoảng truyền thông và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Những gì doanh nghiệp xây dựng trong nhiều năm – từ uy tín thương hiệu đến niềm tin khách hàng – có thể bị tổn hại chỉ trong vài giờ.

Trong thời đại số, một sự cố nhỏ cũng có thể bùng phát thành khủng hoảng truyền thông và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Những gì doanh nghiệp xây dựng trong nhiều năm – từ uy tín thương hiệu đến niềm tin khách hàng – có thể bị tổn hại chỉ trong vài giờ.
Thời gian: 20:00 – 21:30 | Thứ Năm, ngày 04.09.2025
Đăng ký miễn phí để giữ chỗ & nhận tài liệu đặc biệt:
Vì vậy, việc hiểu rõ khủng hoảng truyền thông và chuẩn bị sẵn phương án xử lý không còn là lựa chọn, mà là yêu cầu sống còn. Doanh nghiệp càng chủ động bao nhiêu, khả năng kiểm soát tình hình, hạn chế thiệt hại và thậm chí biến khủng hoảng thành cơ hội khẳng định giá trị thương hiệu càng lớn bấy nhiêu.
Chuyên đề số 22 được BrainMark tổ chức nhằm hỗ trợ các nhà quản lý:
Làm chủ phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả.



Sự chuẩn bị hôm nay chính là “tấm khiên” bảo vệ doanh nghiệp ngày mai – giúp lãnh đạo không chỉ vững vàng trước sóng gió mà còn giữ trọn niềm tin từ khách hàng.

• ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc Chiến lược, BrainMark Vietnam
• ThS. Lê Khánh Linh – Trưởng Đại diện Chi nhánh Hà Nội, BrainMark Vietnam
• ThS. Nguyễn Thị Thu Trinh – Phó Tổng Giám Đốc, Sài Gòn Food
