Đào tạo Kiến thức tài chính dành cho Sales Manager hàng tiêu dùng
Đào tạo Kiến thức tài chính dành cho Sales Manager hàng tiêu dùng
Các công ty, doanh nghiệp luôn phải đối mặt với nhiều chiến lược, ý tưởng mới. Tất cả những chiến lược mới đều cần dựa trên những kiến thức tài chính vững chắc để cho ra một kế hoạch hành động cụ thể, chi tiết và để dàng theo dõi. Đặc biệt là trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng, nơi mà thành công trong việc liên hệ và cộng tác với các nhà phân phối chiếm 80% thành công của nhãn hiệu.
Chính vì vậy, BrainMark Consulting & Training đã tổ chức chương trình đào tạo thực tiễn “Kiến thức tài chính dành cho sales manager hàng tiêu dùng” tại Tp.HCM để cung cấp cho các quản lý bán hàng những kiến thức thực tế trong việc ứng dụng các điều khoản chiết khấu thương mại đối với nhà phân phối và đánh giá hiệu suất đầu tư một cách chính xác nhất.
Toàn cảnh lớp học
Tham gia vào chương trình có sự chia sẻ của giảng viên Quách Thúy Linh, hiện đang là giám đốc tài chính công ty GlaxoSmithKline Việt Nam. Bà cũng đã từng giữ vị trí giám đốc tài chính của Unilever. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bà đã tham gia đào tạo và huấn luyện cho hơn 200 khách hàng doanh nghiệp về cơ cấu và các điều khoản thương mại, lợi nhuận và dòng tiền lưu thông…
Giảng viên Thúy Linh (giữa) hướng dẫn học viên thực hành trên máy tính
Góp mặt tại chương trình còn có sự tham dự của các giám đốc doanh nghiệp, các quản lý bán hàng khu vực, trưởng phòng kinh doanh và kế toán của các công ty như: Dược Phẩm Calapharco, công ty Ngôi Sao Phương Đông, công ty Hải Lộc, công ty Vissan, công ty nhựa Duy Tân, công ty Ajinomoto Việt Nam, Friesland Campina, Dược Phẩm Nam Trân.
Học viên thảo luận về bài tập thực hành
Trong 2 ngày, những nội dung được giảng viên chia sẻ bao gồm những kiến thức thực tiễn của giảng viên về quá trình phân tích báo cao tài chính và những cách lập báo cáo để thuận tiện cho việc theo dõi lợi nhuận như báo cáo theo ngành hàng. Việc kết hợp với nhà phân phối để lập kế hoạch tiếp thị và công tác theo dõi sau tiếp thị cũng được chia sẻ tại chương trình với sự tham gia thảo luận nhiệt tình của học viên.
Học viên cùng nhau thực hành bài tập trên máy tính
Sau chương trình, chị Nguyễn Thị Lệ Huyền – công ty cổ phần dược phẩm Calapharco – đã chia sẻ :”Chương trình giúp tôi hệ thống được các bước để xây dựng chính sách bán hàng và tiếp thị phù hợp với từng đối tượng khách hàng và chọn lọc được các nhà phân phối tiềm năng”.
Ngoài việc cung cấp và hệ thống lại kiến thức, giảng viên Thúy Linh cũng đã chia sẻ cho học viên cái nhìn chiến lược và cách đánh giá tiềm năng các chương trình khuyến mãi cũng như hoạt động phân phối sản phẩm. Anh Trần Thanh Sơn – Công ty nhựa Duy Tân – phát biểu :”Chương trình giúp cho tôi có tầm nhìn chiến lược mới về cung cấp và khuyến mãi sản phẩm.”
Kết thúc chương trình, đại diện BrainMark trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên
BrainMark chân thành cảm ơn sự quan tâm tham dự của công ty dược phẩm Calapahrco, công ty VISSAN, công ty Ngôi Sao Phương Đông, công ty nhựa Duy Tân, công ty dược Hà Tĩnh, công ty Ajinomoto, công ty Hải Lộc, công ty dược Nam Trân, và Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn.
-BrainMark team-