Ngày hội Văn hóa BAF Việt Nam – Tôn vinh giá trị và hướng tới phát triển bền vững
NGÀY HỘI VĂN HÓA BAF VIỆT NAM – TÔN VINH GIÁ TRỊ VÀ HƯỚNG TỚI PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam (BAF) được thành lập vào năm 2017 và hiện đang hoạt động trên quy mô toàn quốc với hàng nghìn nhân sự với chuyên sản xuất nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi heo giống và các sản phẩm nông nghiệp đa dạng khác. Với mô hình khép kín Feed – Farm – Food, chúng tôi kiểm soát toàn diện từ nguồn nguyên liệu thức ăn đến quy trình chăn nuôi và đưa sản phẩm ra thị trường, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
BAF cũng đã thiết lập các mối quan hệ hợp tác chiến lược với những tập đoàn cung cấp con giống uy tín trên toàn cầu, cam kết mang đến chất lượng giống tốt nhất và bảo vệ sức khỏe cho đàn heo. Qua đó, BAF không chỉ đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp mà còn khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam.
Hân hạnh là đối tác chiến lược đồng hành cùng BAF Việt Nam trong hành trình xây dựng và phát triển giá trị văn hóa doanh nghiệp, BrainMark Vietnam là đơn vị được BAF tin tưởng cùng đánh dấu bước chuyển mình đầy ấn tượng trong kỷ nguyên mới. Sự hợp tác này không chỉ góp phần củng cố nền tảng văn hóa doanh nghiệp mà còn tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững của BAF Việt Nam.
Với sự tham gia trực tiếp của ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc Chiến lược BrainMark Vietnam và cũng là thành viên Hội đồng Quản trị độc lập tại Công ty CP Nông nghiệp BAF Việt Nam, BAF đã có những bước tiến vượt bậc, mang lại giá trị thay đổi đáng kể. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng trong việc phát triển và tạo dựng các giá trị bền vững. Hy vọng rằng trong tương lai, BAF sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng, mang đến thêm nhiều giá trị mới, không chỉ cho doanh nghiệp mà còn đóng góp tích cực cho xã hội.
Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của yếu tố nội tại và văn hóa doanh nghiệp trong quá trình phát triển, BAF Việt Nam luôn chú trọng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn và không ngừng đổi mới. Đây chính là nền tảng vững chắc để tạo nên mối liên kết bền chặt giữa các thành viên trong công ty, đồng thời nuôi dưỡng tinh thần tập thể mạnh mẽ. Với sự tận tâm của Ban Lãnh đạo cùng tinh thần sáng tạo, học hỏi không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên, BAF Việt Nam tự tin hướng tới chinh phục những mục tiêu lớn lao trong tương lai.
Đối với BAF Việt Nam, văn hóa không chỉ là nền tảng cho sự phát triển bền vững mà còn là cái nôi hình thành những giá trị cốt lõi của tổ chức. Một văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ tạo ra môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự sáng tạo, đoàn kết và tinh thần trách nhiệm trong mỗi thành viên. Để có thể vươn tầm và cạnh tranh hiệu quả trong thị trường toàn quốc lẫn quốc tế, BAF cần xây dựng một nền tảng văn hóa vững chắc giúp định hình định hướng phát triển, nuôi dưỡng tài năng và tạo động lực cho đội ngũ, từ đó đưa doanh nghiệp tiến xa hơn trong hành trình chinh phục những mục tiêu lớn.
ThS David Tan Nguyen đã chia sẻ một cách sâu sắc về khái niệm “Sức mạnh tăng trưởng từ bên trong”, nhấn mạnh rằng các doanh nghiệp có thể đạt được sự phát triển bền vững thông qua việc xây dựng và phát huy Văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp được ví như “linh hồn” của tổ chức, nơi các giá trị cốt lõi được định hình và lan tỏa đến từng cá nhân trong tổ chức. Một môi trường làm việc được xây dựng trên nền tảng văn hóa vững mạnh không chỉ tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên mà còn khơi dậy động lực làm việc, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đảm bảo sự phát triển ổn định, lâu dài cho doanh nghiệp.
Tại đó BrainMark Vietnam đã long trọng tổ chức lễ trao giấy chứng nhận nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc đã tham gia và hoàn thành dự án xây dựng Văn hóa doanh nghiệp tại BAF. Đây là một hành động tri ân đầy ý nghĩa, thể hiện sự ghi nhận sâu sắc đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ và những đóng góp quan trọng của họ trong việc kiến tạo một nền tảng văn hóa doanh nghiệp bền vững và phát triển lâu dài.