BrainMark đồng hành cùng Hawee trong sự kiện kết nối giao thương “Buôn có bạn, bán có phường”

12/10/2025

Trong bối cảnh doanh nghiệp Việt ngày càng cần những liên kết chiến lược để phát triển bền vững, HAWEE mang đến Ngày hội Kết nối Giao thương – không gian gặp gỡ, chia sẻ và hợp tác dành cho các doanh nhân vào thứ Sáu, ngày 17/10/2025.

Với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh, kiến tạo giá trị phát triển để thúc đẩy sức mạnh tăng trưởng, BrainMark Vietnam vinh dự cùng đồng hành tham gia trong sự kiện ý nghĩa này.

  • Đến với ngày hội giao thương này, các doanh nghiệp có cơ hội:
  • Giao lưu, kết nối cùng với các doanh nghiệp thuộc đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.
  • Khai thác giá trị mua – bán – hợp tác với đối tác tiềm năng.
  • Cơ hội tiếp cận khách hàng để thúc đẩy doanh thu giai đoạn cuối năm.
  • Lắng nghe chia sẻ giá trị từ kinh nghiệm thực tiễn của các chủ doanh nghiệp.
Đặc biệt, chương trình còn có phần chia sẻ giá trị có chủ đề “Tạo sức mạnh tăng trưởng từ bên trong với 10 hành động thiết thực” từ diễn giả ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc Chiến lược, BrainMark Vietnam, với hơn 25 năm kinh nghiệm điều hành, quản trị doanh nghiệm, tư vấn thành công cho hơn 800 dự án thuộc đa dạng lĩnh vực, ngành nghề.
Sự kiện này không chỉ tạo điều kiện để doanh nghiệp đưa thương hiệu, sản phẩm đến gần với khách hàng hơn mà còn là cơ hội lý tưởng để các lãnh đạo cùng giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội hợp tác để mở rộng cánh cửa giao thương, đi trước đón đầu trong thời đại số với tốc độ phát triển như vũ bão hiện nay.
Cùng BrainMark xây dựng và mở rộng mạng lưới đối tác, nắm bắt cơ hội giao thương và sẵn sàng tăng tốc cho chặng đua cuối năm!
Theo dõi fanpage BrainMark để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về chương trình.
BrainMark Vietnam.
BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

20/10/2025

BrainMark 50 chuyên đề 27: Xây dựng đội ngũ nòng cốt “CORE TEAM” – Làm sao để đội ngũ quản lý cấp trung thật sự “gánh cùng CEO

Khi gánh nặng chiến lược đè nặng lên vai CEO, “sự cô đơn chiến lược” trở thành thách thức hàng đầu. Đó là lúc đội ngũ quản lý cấp trung vẫn chưa thể bứt phá khỏi vai trò người thi hành để thực sự trở thành những nhà lãnh đạo, cùng CEO gánh vác mục […]
12/10/2025

BrainMark đồng hành cùng Hawee trong sự kiện kết nối giao thương “Buôn có bạn, bán có phường”

Trong bối cảnh doanh nghiệp Việt ngày càng cần những liên kết chiến lược để phát triển bền vững, HAWEE mang đến Ngày hội Kết nối Giao thương – không gian gặp gỡ, chia sẻ và hợp tác dành cho các doanh nhân vào thứ Sáu, ngày 17/10/2025. Với sứ mệnh đồng hành cùng doanh […]
10/10/2025

BrainMark 50 chuyên đề số 26: Đủ người, đúng việc – Bí quyết định biên hiệu quả

Một trong những bài toán quản trị nhức nhối nhất mà các nhà lãnh đạo phải đối mặt là tình trạng “chỗ thừa, nơi thiếu” trong cơ cấu nhân sự. Thực tế đáng lo ngại này dẫn đến hệ quả: phòng ban thì quá tải, nơi khác thì nhân sự lại nhàn rỗi, chi phí […]
03/10/2025

BrainMark 50 Chuyên đề 25: Sáng kiến cải tiến – Phương pháp kích hoạt năng lượng phát triển

Nỗ lực nâng tầm năng lực đội ngũ của nhiều nhà lãnh đạo thường vấp phải một thực tế đáng lo ngại: nhân sự làm việc theo thói quen, thiếu động lực bứt phá. Tình trạng này không chỉ làm xói mòn tinh thần đổi mới sáng tạo mà còn khiến doanh nghiệp cạn kiệt […]
26/09/2025

BrainMark 50 Chuyên đề 24: Những thách thức của doanh nghiệp và giải pháp từ mô hình BRAINBOS

(Sự kiện sắp diễn ra vào 20:00 – 21:30 | Thứ Năm, ngày 02.10.2025) Sản phẩm đột phá, dịch vụ xuất sắc hay kế hoạch kinh doanh hoàn hảo cũng không thể thành công nếu thiếu hệ thống quản trị vững chắc. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến không ít doanh nghiệp gặp nhiều […]
23/09/2025

BrainMark 50 Chuyên đề số 23: AOP – Phương pháp lập kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm

Hiện nay, không ít doanh nghiệp đầu tư rất nhiều cho việc hoạch định chiến lược. Nhưng đến khi bước vào thực thi, mọi thứ lại rời rạc – kết quả không giống kỳ vọng. Vấn đề là do thiếu một hệ thống vận hành đủ rõ ràng để biến ý tưởng thành hành động. […]
04/09/2025

BrainMark 50 Chuyên đề số 22: Xử lý khủng hoảng truyền thông thương hiệu

Trong thời đại số, một sự cố nhỏ cũng có thể bùng phát thành khủng hoảng truyền thông và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Những gì doanh nghiệp xây dựng trong nhiều năm – từ uy tín thương hiệu đến niềm tin khách hàng – có thể bị tổn hại chỉ trong vài […]
26/08/2025

BrainMark 50 Chuyên đề số 21: Từ Tầm nhìn đến Thực thi – Lộ trình phát triển năng lực đội ngũ cho Doanh nghiệp

Không ít doanh nghiệp sở hữu chiến lược bài bản nhưng kết quả lại chưa như kỳ vọng. Nguyên nhân không nằm ở kế hoạch, mà ở năng lực triển khai của đội ngũ. Đội ngũ thiếu kỹ năng, thiếu lộ trình phát triển rõ ràng sẽ khiến chiến lược chậm nhịp và mất lợi […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia