Đào tạo Giải pháp Marketing BĐS tại Hà Nội
Đào tạo Giải pháp Marketing BĐS tại Hà Nội
Vừa qua, tại Thăng Long Hotel – Hà Nội, BrainMark đã tổ chức thành công chương trình: Giải pháp Marketing cho dự án Bất động Sản. Chương trình có gần 30 doanh nghiệp trong ngành tham dự như: Công ty CP Vincom; Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD4; Công ty CP phát triển bất động sản Tây Hồ Tây; Tổng công ty thương mại Hà Nội; Công ty TNHH Bất Động Sản Xuân Cầu; Công Ty CP Bất Động Sản An Phát Land; Công ty CP Đầu tư Mai Linh; Công ty CP đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng; Công ty CP Đầu tư và Phát triển du lịch Vinaconex; Công ty CP Bất Động Sản Hà Quang, Công ty Vihajico,…
Chương trình được BrainMark thiết kế bài bản, được rút tỉa từ thành công của chuỗi chương trình tại Tp. HCM, cũng như các chương trình In-house Traning đã tổ chức tại Hà Nội cho một số doanh nghiệp BĐS vừa qua.
Diễn giả tại chương trình lại là những người am hiểu thị trường BĐS tại các tỉnh phía Bắc: Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark, Ông Phan Văn Hiếu – Giám đốc sàn GD BĐS Nam Long, Ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc công ty IDEE.
Tại chương trình Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark chia sẻ cùng các doanh nghiệp tham dự vai trò dài hạn của Marketing trong hoạt động phát triển dự án bất động sản, những yếu tố mấu chốt nhằm quản trị các hoạt động marketing cho các dự án Bất động sản.
Trong đó nhấn mạnh các vấn đề nghiên cứu thị trường, phân khúc và định vị khách hàng, định vị thương hiệu của dự án – xác định các mục tiêu Marketing, những lợi thế khác biệt từ sản phẩm, những thế mạnh vượt trội của chủ dự án cùng những yếu tố ảnh hưởng của thị trường để xây dựng kế hoạch Marketing cho dự án Bất Động Sản hiệu quả, triển khai thực hiện và giám sát thực hiện kế hoạch.
Lồng ghép trong chương trình, giảng viên tổ chức các castudy cho doanh nghiệp củng tham luận: Định vị sự khác biệt cho các dự án, xác lập chiến lược về giá, chiến lược bán hàng, chiến lược và kế hoạch truyền thông,… Các doanh nghiệp có cơ hội để tự phân tích định vị, chiến lược và kế hoạch triển khai các hoạt động Marketing của mình.
Doanh nghiệp tham dự có cơ hội trao đổi về cách phối hợp hoạt động Marketing và bán hàng cho các dự án Bất Động Sản thông qua buổi giao lưu với Ông Phan Văn Hiếu – Giám Đốc sàn giao dịch BDS Nam Long.
Doanh nghiệp tham dự có cơ hội trao đổi về cách phối hợp hoạt động Marketing và bán hàng cho các dự án Bất Động Sản thông qua buổi giao lưu với Ông Phan Văn Hiếu – Giám Đốc sàn giao dịch BDS Nam Long.
Các vấn đề quan tâm của các doanh nghiệp tại buổi giao lưu: làm thế nào để Marketing và bộ phận kinh doanh có sự phối hợp nhịp nhàng trong các hoạt động phát triển dự án? chính sách xây dựng nhân sự cho đội ngũ bán hàng nhu thế nào cho hiệu quả, tuyển dụng nhân viên Sales như thế nào? thiết lập và quản lý sản giao dịch ra sao? …được các diễn giả chia sẻ thân mật và nhiệt tình.
Phương thức marketing mới cho các dự án BĐS- Digital Marketing, được Ông Nguyễn Việt Dũng – Giám Đốc IDEE Việt Nam chia sẻ, Ông cũng hệ thống hóa các công cụ Digital Marketing trong xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing các dự án BĐS. Công cụ này được đánh giá là công cụ hiệu quả, ít tốn chi phí trong tình hình thị trường khó khăn.
Ngoài các phương thức và giải pháp đặc thù để kinh doanh các dự án BĐS của thị trường Hà Nội, chương trình lần này đã mang đến cho các doanh nghiệp tham dự những cái nhìn mới, giải pháp mới với chiến lược bài bản để tiếp cận khách hàng.
Tham dự chương trình, Ông Lê văn Cường- Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD4 cho biết: “Đây là một khóa học rất bổ ích, giảng viên có kiến thức chuyêh sâu, chương trình đã mang đến cho tối một cái nhìn mới về Marketing lĩnh vực BĐS, những giải pháp mới, và những chia sẽ kinh nghiệm thực tiễn.”
Kết thúc chương trình, Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark trao chứng nhận tham dự và hoàn tất chương trình cho các doanh nghiệp tham dự.
Xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã tín nhiệm tham dự chương trình này. Cảm ơn báo Diễn Đàn Doanh nghiệp, đài truyền hình TVM, đài truyền hình SCTV, đài truyền hình Info TV, Cổng thông tin CafeLand, Cổng Thông tin DiaOcOnline đã bảo trợ thông tin cho chương trình lần này.