NGÀY HỘI TRUYỀN THÔNG VĂN HÓA NGƯỜI AMBER

19/09/2023

Vừa qua, BrainMark Vietnam phối hợp cùng Tập đoàn Amber Holdings tổ chức Ngày hội truyền thông Văn hoá Amber Holdings với sự tham dự hơn 100 cán bộ nhân viên.

NGÀY HỘI TRUYỀN THÔNG VĂN HÓA NGƯỜI AMBER

Văn hóa doanh nghiệp chính là “phần hồn của doanh nghiệp”, là nét đẹp, là cái “gen” của doanh nghiệp sẽ trường tồn theo thời gian, giống như đời sống tinh thần và tính cách của một con người là phần quyết định đến sự thành bại về lâu dài của doanh nghiệp. Với tinh thần đó, Amber Holdings đã xây dựng giá trị Văn hóa người Amber. 

Đại diện phía Amber Holdings góp mặt tham dự gồm có: 

– Ông Trần Anh Thắng – Tổng Giám đốc Amber Holdings

– Bà Nguyễn Thị Lan – Phó Tổng Giám đốc Amber Holdings

– Ông Trần Văn Dương – Phó Tổng Giám đốc Amber Holdings

Cùng sự góp mặt của tất cả các Anh/Chị lãnh đạo, Anh/Chị Quản lý và CBNV của tập đoàn và đơn vị thành viên thuộc Amber Holdings.

 

Về phía BrainMark Vietnam, đại diện tham dự: 

– ThS. David Tan Nguyen – Chủ tịch BrainGroup kiêm Giám đốc chiến lược BrainMark Vietnam

– Bà Huỳnh Thị Ngọc Trâm – CV Dự án

– Bà Hoàng Hải Ly – CV Dự án 

 

Mở đầu chương trình Ngày hội truyền thông Văn hóa Amber Holdings, Ông Trần Anh Thắng – Tổng Giám đốc Amber Holdings phát biểu: “Văn hóa Amber không tự nhiên mà có, đó là các giá trị, chuẩn mực được xây dựng, đúc kết trong suốt quá trình hình thành và phát triển Tập đoàn. Hơn cả mọi tài sản hữu hình, Văn hoá chính là tài sản vô hình, vô giá và là điểm tựa vững chắc cho mọi thành công của Amber. Văn hóa Amber hình thành để 3 Giá trị cốt lõi mà Amber luôn theo đuổi được chính thức thừa nhận. Tâm huyết, ý chí, khát vọng, niềm tin của Ban lãnh đạo Amber sẽ trở thành nguyên tắc chung trong ứng xử của Người Amber và làm nên bản sắc riêng của Văn hóa Amber.  Một Đội ngũ – Một Tầm nhìn. Nếu bạn là Người Amber, bạn hãy chủ động truyền thông những tư tưởng tốt đẹp này đến với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng. Hãy kể cho thế giới xung quanh biết để họ đón nhận và trân trọng những giá trị của Amber chúng ta.”

Tại buổi truyền thông văn hóa, ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc chiến lược BrainMark đại diện chia sẻ Bản sắc Văn hóa Người Amber bắt nguồn từ 3 giá trị cốt lõi: TÂM (Tử tế): Nói thật – làm thật, nhất quán từ tư duy đến hành động; TỐC (Tốc độ): Thích nghi nhanh, triển khai nhanh để đón đầu cơ hội; TUỆ (Trí tuệ): Ứng dụng hiểu biết để gia tăng giá trị.

Chuẩn mực mực Người Amber với phương châm “sống để hành động” Người Amber luôn khát khao cống hiến, dám đối đầu với rủi ro, sẵn sàng dấn thân hành động quyết liệt để đạt được mục tiêu.

Cũng trong buổi truyền thông, ThS. David Tan Nguyen cùng  Ông Trần Anh Thắng – Tổng Giám đốc Amber Holdings tham gia Leader Talk giao lưu và chia sẻ chuỗi giá trị và Bản sắc riêng của Người Amber với toàn thể cán bộ nhân viên. 

Trong khuôn khổ chương trình, anh/chị lãnh đạo, quản lý cùng nhau ký cam kết và cùng toàn thể nhân viên tại Amber quyết tâm thực hiện và giữ gìn Bản sắc Người Amber. 

Chương trình Ngày hội Truyền thông Văn hoá Amber khép lại nhưng mở ra nét đẹp trong văn hóa của người Amber. Chúng tôi tin rằng với việc truyền thông nội bộ hiệu quả sẽ đem lại hiệu quả cao nhất và hình ảnh mới cho Amber.

Chúc Tập đoàn Amber Holdings ngày càng phát triển và thành công!

 

BrainMark Vietnam

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia