BRAINMARK VIETNAM PHỐI HỢP CÙNG BỆNH VIỆN NHI HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM CHUYÊN ĐỀ GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ BỆNH VIỆN HIỆU QUẢ THEO MÔ HÌNH BRAINBOS

02/08/2023

Tiếp tục hành trình mang giải pháp quản trị hiệu quả đến các bệnh viện trên khu vực cả nước, ngày 01/08/2023 BrainMark Vietnam đã có mặt tại bệnh viện Nhi Hải Dương để tham dự Tọa đàm chuyên đề Giải pháp quản trị bệnh viện hiệu quả theo mô hình BrainBOS.

Về phía BrainMark Vietnam có sự tham dự:

  • David Tan Nguyen – Giám đốc Chiến lược BrainMark Vietnam.
  • Bà Lê Thị Khánh Linh – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng chi nhánh Hà Nội.
  • cùng các Anh/Chị chuyên viên dự án.

Về phía bệnh viện Nhi Hải Dương:

  • Bà Nguyễn Thị Thức – Giám đốc bệnh viện Nhi Hải Dương.
  • Trưởng/Phó Khoa/ các phòng ban còn lại.

Mở đầu tọa đàm, bà Nguyễn Thị Thức – Giám đốc bệnh viện Nhi Hải Dương đã chia sẻ về những khó khăn trong quản trị mà bệnh viện gặp phải do chưa có phương pháp triển khai bài bản. Vì thế, bà hy vọng trong buổi tọa đàm sẽ được BrainMark Vietnam chia sẻ những phương pháp quản trị mà công ty đã triển khai thành công tại nhiều bệnh viện trên cả nước thời gian qua.

Hiểu được mong muốn của Ban lãnh đạo bệnh viện, ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc Chiến lược BrainMark Vietnam đã trình bày tổng quan 10 công cụ của mô hình tạo sức mạnh tăng trưởng BrainBOS đến từ Hoa Kỳ. Khi ứng dụng bộ công cụ nãy, bệnh viện sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện hệ thống tổ chức ngành y tế theo hướng tinh gọn, hiệu quả, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

Đặc biệt, ông nhấn mạnh vào công cụ BrainKPI – đây là phương pháp giúp Bệnh viện ghi nhận năng lực của từng vị trí. Không có BrainKPI Bệnh viện rất khó ghi nhận năng lực làm việc bằng kết quả cụ thể. Năng lực của nhân viên có thể cao, nhưng kết quả đạt được không cao và BrainKPI là công cụ giúp cho nhân viên nhận rõ mình còn yếu ở điểm nào, để tự cải tiến, hoàn thiện bản thân. Qua công cụ này, người quản lý sẽ đo lường được năng lực của nhân viên một cách chính xác, khách quan, từ đó có thể đưa ra giải pháp tưởng thưởng phù hợp, giúp bệnh viện tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận.

BrainKPI hiện đang được nhiều bệnh viện trên cả nước ứng dụng thành công như bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố, Hùng Vương, Nhi Đồng 2, Đa khoa tỉnh Hà Nam, Thanh Vũ Medic Bạc Liêu,…

Kết thúc tọa đàm, Ban lãnh đạo bệnh viện Nhi Hải Dương bày tỏ sự cảm ơn khi BrainMark Vietnam đã dành thời gian chia sẻ những giải pháp quản trị bệnh viện hiệu quả trong buổi tọa đàm. Đồng thời, bà cũng hy vọng rằng BrainMark Vietnam sẽ đồng hành cùng bệnh viện triển khai hệ thống BSC-KPI trong thời gian tới.

Chúc cho hệ thống quản trị bệnh viện Nhi Hải Dương ngày càng hoàn thiện và hiệu quả hơn trong tương lai.

Bệnh viện Nhi Hải Dương là bệnh viện chuyên hạng II – tuyến tỉnh. Hiện tại, Bệnh viện được giao chỉ tiêu là 330 giường bệnh, từ 10 khoa phòng chức năng đã phát triển lên 21 khoa phòng. 

Đến nay sau 13 năm thành lập, Bệnh viện Nhi Hải Dương đã từng bước khẳng định vị thế của ngành Nhi khoa trong khám và điều trị cho trẻ em của Hải Dương và các tỉnh lân cận.

Mục tiêu phát triển trong những năm tới, Bệnh viện Nhi Hải Dương tiếp tục hoàn thiện về tổ chức các khoa, phòng, đơn vị; Phấn đấu có trang thiết bị y tế hiện đại, thực hiện tốt phân tuyến kỹ thuật theo quy định của Bộ Y tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho trẻ em trong toàn tỉnh. Phấn đấu trở thành bệnh viện Hạng I năm 2030.

BrainMark Vietnam.

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia