Đào tạo Quản lý bán hàng chuyên nghiệp ở cửa hàng tại Tiếp Thị Việt

03/07/2018

Đào tạo Quản lý bán hàng chuyên nghiệp ở cửa hàng tại Tiếp Thị Việt

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh thời trang, đặc biệt là nhãn hàng thời trang cao cấp như Valentino Creations, thì việc chăm sóc, tư vấn cho khách hàng, cũng như cách thức trưng bày sản phẩm là vô cùng quan trọng để đóng góp vào việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Những yếu tố quan trọng đó lại đang phụ thuộc rất nhiều vào cửa hàng trưởng. Chính vì ý thức được điều đó, Công ty Tiếp Thị Việt đã tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng “Quản lý bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng” diễn ra tại Tp.HCM và Hà Nội.

Chị Mai Thy – cửa hàng trưởng chia sẻ “Mình nhận thấy chương trình rất ý nghĩa, đặc biệt là nội dung nắm bắt tâm lý khách hàng, phân biệt nhóm khách khách hàng để có thể xử lý phản bác một cách hiệu quả và bán hàng thành công. Ngoài ra, những kiến thức về quản lý nhân sự, làm gương và tạo động lực cho nhân viên cũng rất bổ ích cho công việc quản lý cửa hàng của mình. Mình đánh giá 2 ngày học thật sự rất xứng đáng”.

 

Chương trình đào tạo được BrainMark thiết kế và thực hiện chuyên nghiệp nhằm mang lại cho các anh chị cửa hàng trưởng/giám sát bán hàng những kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thực tiễn để phục vụ cho việc bán hàng, quản lý bán hàng chuyên nghiệp hơn, thúc đẩy việc phát triển kinh doanh ngày một vững mạnh.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia