BRAINMARK ĐỒNG HÀNH CÙNG MASSCOM TƯ VẤN KẾ HOẠCH SALES VÀ MARKETING CHO NĂM 2024

20/11/2023

Sáng ngày 17/11/2023, BrainMark Vietnam cùng tham gia với Ban Giám đốc và các anh chị cán bộ Công ty CP Masscom Việt Nam khởi động dự án tư vấn Chiến lược phát triển Sales & Marketing cho năm 2024 theo mô hình quản trị BrainBOS.


Thành phần tham dự, phía Masscom có sự tham dự của: 

  • Ông Nguyễn Sỹ Pháp – Chủ tịch HĐQT Masscom 
  • Ông Nguyễn Đức Cường – Phó Tổng Giám đốc 
  • Và các anh chị trưởng phó phòng công ty.

Về phía BrainMark Vietnam, bao gồm các anh chị:

  • ThS. David Tan Nguyen – Chủ tịch BrainGroup và Giám đốc chiến lược BrainMark Vietnam
  • Bà Lê Khánh Linh – Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng, đại diện Văn phòng BrainMark Hà Nội
  • Bà Hoàng Hải Ly – Chuyên viên dự án

Hơn 10 năm phát triển, Masscom đã cho ra các dòng điện thoại, tablet, smartphone, laptop và các thiết bị kết nối thông minh nhằm phục vụ hệ sinh thái gia đình Việt. Hiện nay, công ty đang đi sâu vào mảng thiết bị và phần mềm thông minh – Nexta Smart Study cho giáo dục, đặc biệt là trẻ em. Đây được xem là một bước chuyển tích cực nhằm khẳng định “công nghệ để dành cho tất cả mọi người và nó là cách nhanh nhất để xoá nhoà khoảng cách trong xã hội” – như sứ mệnh của công ty.

Chia sẻ tại buổi khởi động, ông Nguyễn Sỹ Pháp – Chủ tịch HĐQT Masscom bày tỏ trăn trở về việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ cho nhiều trường học hơn, đặc biệt là ở nông thôn. Qua đó, sau khi đã phát triển được một số sản phẩm phục vụ cho lớp học thông minh, bây giờ là làm sao để những sản phẩm đó đem lại lợi ích cho nhà trường và các em học sinh. 

Nói cách khác, để thực hiện điều đó, cần có một chiến lược bán hàng và marketing hiệu quả. Đây là một trong những hướng tư vấn mà BrainMark Vietnam đã có nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công cụ BrainPSM thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.


Cũng tại buổi tư vấn, ThS. David Tan Nguyen – Chủ tịch BrainGroup và Giám đốc chiến lược BrainMark Vietnam chia sẻ mục tiêu chung khi đầu tư vào con người bằng giáo dục với Masscom. Ngoài việc lắng nghe những khó khăn và mong đợi của công ty, ông cũng đưa ra nhiều giải pháp cụ thể giúp đội ngũ Masscom thực hiện kế hoạch sales & marketing một cách đồng bộ, có chiến lược rõ ràng và phương pháp để triển khai.  Từng bước từ phân tích insight khách hàng, khảo sát thị trường, đến việc xây dựng các kế hoạch phù hợp cho từng đối tượng B2C hay B2B đều được ThS.David vạch ra theo tiến độ.

Kết thúc buổi họp, hai bên đặt nhiều kỳ vọng vào việc hợp tác sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực cho thương hiệu Nexta Smart Study và giúp sản phẩm đến gần với nhiều gia đình và trường học tại Việt Nam.


Chúc cho công ty Masscom thực hiện kế hoạch sales & marketing thành công, với sự hỗ trợ từ BrainMark Vietnam.

BrainMark Vietnam.

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

10/10/2025

BrainMark 50 chuyên đề số 26: Đủ người, đúng việc – Bí quyết định biên hiệu quả

Một trong những bài toán quản trị nhức nhối nhất mà các nhà lãnh đạo phải đối mặt là tình trạng “chỗ thừa, nơi thiếu” trong cơ cấu nhân sự. Thực tế đáng lo ngại này dẫn đến hệ quả: phòng ban thì quá tải, nơi khác thì nhân sự lại nhàn rỗi, chi phí […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]
22/09/2025

BrainMark khép lại khóa đào tạo Giám đốc Kinh doanh (CCO)

Vĩnh Long, ngày 21/09/2025 – BrainMark Việt Nam và Sở Tài chính Vĩnh Long tự hào công bố Lễ bế giảng thành công rực rỡ Khóa Đào tạo Giám đốc Kinh doanh (CCO). Chương trình không chỉ trang bị kiến thức chuyên sâu mà còn thổi bùng tinh thần đổi mới, sẵn sàng cho kỷ […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia