BRAINMARK ĐỒNG HÀNH CÙNG MASSCOM TƯ VẤN KẾ HOẠCH SALES VÀ MARKETING CHO NĂM 2024

20/11/2023

Sáng ngày 17/11/2023, BrainMark Vietnam cùng tham gia với Ban Giám đốc và các anh chị cán bộ Công ty CP Masscom Việt Nam khởi động dự án tư vấn Chiến lược phát triển Sales & Marketing cho năm 2024 theo mô hình quản trị BrainBOS.


Thành phần tham dự, phía Masscom có sự tham dự của: 

  • Ông Nguyễn Sỹ Pháp – Chủ tịch HĐQT Masscom 
  • Ông Nguyễn Đức Cường – Phó Tổng Giám đốc 
  • Và các anh chị trưởng phó phòng công ty.

Về phía BrainMark Vietnam, bao gồm các anh chị:

  • ThS. David Tan Nguyen – Chủ tịch BrainGroup và Giám đốc chiến lược BrainMark Vietnam
  • Bà Lê Khánh Linh – Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng, đại diện Văn phòng BrainMark Hà Nội
  • Bà Hoàng Hải Ly – Chuyên viên dự án

Hơn 10 năm phát triển, Masscom đã cho ra các dòng điện thoại, tablet, smartphone, laptop và các thiết bị kết nối thông minh nhằm phục vụ hệ sinh thái gia đình Việt. Hiện nay, công ty đang đi sâu vào mảng thiết bị và phần mềm thông minh – Nexta Smart Study cho giáo dục, đặc biệt là trẻ em. Đây được xem là một bước chuyển tích cực nhằm khẳng định “công nghệ để dành cho tất cả mọi người và nó là cách nhanh nhất để xoá nhoà khoảng cách trong xã hội” – như sứ mệnh của công ty.

Chia sẻ tại buổi khởi động, ông Nguyễn Sỹ Pháp – Chủ tịch HĐQT Masscom bày tỏ trăn trở về việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ cho nhiều trường học hơn, đặc biệt là ở nông thôn. Qua đó, sau khi đã phát triển được một số sản phẩm phục vụ cho lớp học thông minh, bây giờ là làm sao để những sản phẩm đó đem lại lợi ích cho nhà trường và các em học sinh. 

Nói cách khác, để thực hiện điều đó, cần có một chiến lược bán hàng và marketing hiệu quả. Đây là một trong những hướng tư vấn mà BrainMark Vietnam đã có nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công cụ BrainPSM thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.


Cũng tại buổi tư vấn, ThS. David Tan Nguyen – Chủ tịch BrainGroup và Giám đốc chiến lược BrainMark Vietnam chia sẻ mục tiêu chung khi đầu tư vào con người bằng giáo dục với Masscom. Ngoài việc lắng nghe những khó khăn và mong đợi của công ty, ông cũng đưa ra nhiều giải pháp cụ thể giúp đội ngũ Masscom thực hiện kế hoạch sales & marketing một cách đồng bộ, có chiến lược rõ ràng và phương pháp để triển khai.  Từng bước từ phân tích insight khách hàng, khảo sát thị trường, đến việc xây dựng các kế hoạch phù hợp cho từng đối tượng B2C hay B2B đều được ThS.David vạch ra theo tiến độ.

Kết thúc buổi họp, hai bên đặt nhiều kỳ vọng vào việc hợp tác sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực cho thương hiệu Nexta Smart Study và giúp sản phẩm đến gần với nhiều gia đình và trường học tại Việt Nam.


Chúc cho công ty Masscom thực hiện kế hoạch sales & marketing thành công, với sự hỗ trợ từ BrainMark Vietnam.

BrainMark Vietnam.

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

30/10/2025

BrainMark Đồng Hành Cùng Đại Học Thủ Đô Hà Nội Triển Khai Dự Án “Xây Dựng Hệ Thống Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Qua KPIs”

Ngày 28/10/2025, BrainMark Vietnam đã có buổi làm việc thành công trong khuôn khổ dự án “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc qua KPIs” dành cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Buổi làm việc tập trung vào các nội dung trọng tâm: […]
29/10/2025

BrainMark đồng hành cùng Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ nâng tầm hệ thống quản trị hiệu quả

Sau hơn 3 tháng triển khai dự án thiết lập hệ thống đo lường và đánh giá hiệu quả công việc (KPI), BrainMark đã phối hợp cùng Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ hoàn thành dự án đúng tiến độ, mang lại những kết quả vượt kỳ vọng. Ngày 29/10/2025, hai đơn vị tổ […]
23/10/2025

BrainMark 50 chuyên đề 28: Từ AOP đến KPI – Biến kế hoạch năm thành kết quả đo lường được

Rất nhiều doanh nghiệp đang gặp phải nghịch lý quen thuộc: Kế hoạch thì rõ ràng, nhưng kết quả lại không đạt mục tiêu. Nguyên nhân không nằm ở nỗ lực của đội ngũ – mà ở khoảng cách giữa AOP và KPI. Một bản kế hoạch AOP (Annual Operating Plan) bài bản giúp doanh […]
15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia