Đào tạo Quản lý và Giám sát bán hàng hiệu quả tại Acecook Vietnam

03/07/2018

Đào tạo Quản lý và Giám sát bán hàng hiệu quả tại Acecook Vietnam

Vừa qua, BrainMark Consulting & Training tổ chức thành công chương trình đào tạo dành cho Công ty Acecook Việt Nam, chuyên đề: PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ VÀ GIÁM SÁT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ, với sự tham gia của hơn 35 Quản lý Giám sát khu vực Tp.HCM.

Đây là chương trình thứ 2 được tổ chức do BrainMark triển khai tiếp nối thành công từ lớp đào tạo tại chi nhánh Acecook – Nha Trang đã diễn ra vào ngày 17&18/06/2016, với sự tham gia của hơn 25 giám sát khu vực miền Trung. 

Mục tiêu của chương trình lần này, BrainMark muốn tập trung hướng dẫn cho đội ngũ Giám Sát Kinh Doanh của Acecook những kinh nghiệm thực tế khi Lập một kế hoạch & quản trị kế hoạch tối ưu nhất, tiếp đến là giám sát các hoạt động bán hàng của nhân viên, giúp nâng cao những kỹ năng cần thiết khi phát triển năng lực cho đội ngũ bán hàng, đồng thời trang bị thêm những kỹ năng cần có của một lãnh đạo đội ngũ bán hàng tốt nhất.

Cảm ơn Ban Lãnh Đạo công ty Acecook đã tín nhiệm chúng tôi trong nhiều năm qua. Sau kế hoạch đào tạo này BrainMark tiếp tục triển khai những nội dung huấn luyện liên quan dành cho các chi nhánh khu vực miền Trung và miền Bắc. Chúc cho sự hợp tác giữa hai bên ngày càng vững bền và Acecook gặt hài nhiều thành công lớn, phát triển dài lâu.

BrainMark News

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia