Đào tạo Quản lý kinh doanh chuyên nghiệp tại Công ty Thành Phát & Bia Dung Quất

03/07/2018

Đào tạo Quản lý kinh doanh chuyên nghiệp tại Công ty Thành Phát & Bia Dung Quất

Trong 6 ngày vừa qua tại TP. Quảng Ngãi, BrainMark Consulting & Training đã triển khai chuỗi chương trình huấn luyện dành cho Công ty TNHH MTV TM Thành Phát và Nhà Máy Bia Dung Quất với chuyên đề: “NÂNG CAO KỸ NĂNG QUẢN LÝ KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP”, lớp học đã diễn ra hết sức thành công.

Tham gia tại chương trình lần này là hơn 25 cấp Quản lý kinh doanh công ty Thành Phát là đơn vị chuyên phân phối Bia và Cấp quản lý sản xuất nhà máy Bia Dung Quất, BrainMark đã cung cấp đến cho đội ngũ những kiến thức liên quan đến Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh AOP hằng năm cho lãnh đạo doanh nghiệp.

Chuyên đề thứ (2) Phương pháp thiết lập mục tiêu và vận hành hệ thống BSC – KPIs trong quản lý kinh doanh, nhân sự, Công ty TNHH MTV TM Thành Phát và Nhà máy Bia Dung Quất nhận thấy được tầm qua trọng của việc làm thế nào để đưa ra mục tiêu công việc hiệu quả và xây dựng các chỉ tiêu đánh giá, đo lường một cách thực tế? Làm sao để chiến lược của công ty, các phòng ban và từng cá nhân được triển khai thành kế hoạch hành động thiết thực? Cách thức thế nào để xây dựng và điều chỉnh hệ thống KPIs hoàn thiện, lên kế hoạch phát triển và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của từng nhân viên.

Với mục tiêu của khóa học về Xây dựng hệ thống BSC – KPIs là giúp cho cấp quản lý kinh doanh công ty Thành Phát và Nhà máy Bia Dung Quất biết cách xây dựng mục tiêu công việc hiệu quả, xây dựng các chỉ tiêu đánh giá đo lường một cách thực tế. Từ đó có thể triển khai đánh giá kế hoạch hành động thiết thực, biết cách thức xây dựng hệ thống KPIs hoàn thiện cho doanh nghiệp mình nhằm giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc của cá nhân và cuối cùng là đánh giá năng lực và chất lượng công việc của phòng ban, cá nhân.

Phó TGĐ BrainMark Consulting & Training Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark – tặng kỷ niệm chương đến Ông Ngô Quốc Lâm – Phó GĐ Công ty Thành Phát

Và chuyên đền thứ (3) là Lập kế hoạch và chiến lược tiêu thụ sản phẩm Bia Dung Quất, mục tiêu chương trình này nhằm giúp cho học viên nâng cao kỹ năng  khảo sát, phân tích, đánh giá nhìn nhận thị trường, tâm lý người tiêu dùng trong ngành Bia tại Việt Nam, đồng thời giảng viên BrainMark còn cung cấp cho lớp học phương pháp xây dựng kế hoạch thực tiễn trong việc phát triển thị trường tiêu cho ngành hàng Bia Dung Quất. 

 
Giảng viên – Th.S Nguyễn Thành Phong chuyên gia trong lĩnh vực Marketing Branding & Kinh doanh Bia tại Việt Nam chụp hình trao chứng chỉ cho học viên

Ban Lãnh Đạo của BrainMark Consulting & Training chân thành gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến toàn thể Ban Lãnh Đạo, Cán Bộ Quản Lý, Nhân viên Công ty TNHH MTV TM Thành Phát đã tín nhiệm BrainMark trong suốt thời gian qua. BrainMark kính chúc toàn thể cán bộ nhân viên thật nhiều sức khỏe và thành đạt trong công việc. Chúc thương hiệu Bia Dung Quất ngày càng phát triển vững mạnh, sẽ trờ thành thương hiệu Bia nổi tiếng và là thương hiệu Bia số một được nhiều người tiêu dùng ưu chuộn tại thị trường tại Việt Nam và thị trường ngoài nước.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia