Đào tạo Giải Pháp Marketing cho dự án BĐS

20/06/2018

Đào tạo Giải Pháp Marketing cho dự án BĐS

Tiếp nối thành công của chương trình Giải Pháp Marketing cho dự án Bất Động Sản lần 1, 2 tổ chức trong năm. Vừa qua, tại khách sạn Universe, một lần nữa BrainMark Training đã tổ chức thành công chương trình với gần 50 Doanh nghiệp trong ngành bất động sản tham dự. 

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo kinh doanh, marketing, thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam thuộc tất cả các lĩnh vực kinh doanh, BrainMark Training thấy rằng, trong thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt hiện nay, Marketing được coi là công cụ hữu hiệu để phát triển các dự án bất động sản. Nhu cầu được  tiếp cận các giải pháp và kinh nghiệm làm Marketing của các nhà tiếp thị dự án hiện nay cũng là lý do để BrainMark tiếp tục tổ chức chương trình lần này. 

Chương trình có sự tham dự của 3 giảng viên chính trong ban giảng huấn của BrainMark Training: Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark, với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các giải pháp Marketing cho dự án Bất Động Sản; Ông Chandler Nguyễn 8 năm làm việc tại Singapore trong các giải pháp Marketing thông qua Digital Marketing; Ông Phan Văn Hiếu- GĐ sàn giao dịch bất động sản, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị dự án.

Chia sẻ tại chương trình Ông Nguyễn Thanh Tân nhấn mạnh vai trò tiên phong của Marketing cho các dự án Bất Động Sản. Chương trình đi sâu từ việc giới thiệu về Marketing ứng dung tổng quát cho một dự án Bất Động Sản- Yêu cầu thiết yếu của việc nghiên cứu thị trường cho chiến lươc của dự án, nghiên cứu phân khúc và xác định khách hàng mục tiêu, xác định sơ đồ định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng so với đối thủ cạnh tranh. Đến việc xây dưng chiến lược Marketing phù hợp cho các dự án- Chiến lược thương hiệu,chiến lược sản phẩm, chiến lược giá bán, chiến lược phân phối, chiến lược truyền thông. 

Tham dự tại chương trình, các doanh nghiệp cùng thực hiện những Case Study thực tế  từ việc xác định các mục tiêu Marketing, những lợi thế khác biệt từ sản phẩm, những thế mạnh vượt trội của chủ dự án cùng những yếu tố ảnh hưởng của thị trường để xây dựng kế hoạch Marketing cho dự án Bất Động Sản hiệu quả. Xây dựng thông điệp và lựa chọn phối hợp các công cụ truyền thông sao cho hiệu quả trong cuộc chiến giành tâm trí khách hàng cũng được ban giảng huấn và các doanh nghiêp tham dự cùng tham luận.
Bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh – GĐ Sàn giao dịch BĐS Phát Hưng chia sẻ: “Chương trình giúp tôi có nhiều thông tin và kiến thức hữu ích, sẽ hỗ trợ cho việc phát triển các dự án BD9S của công ty tôi trong thời gian tới”.
 
Ứng dụng Digital Marketing để tìm kiếm, đánh giá, đo lường thông tin thị trường xung quanh dự án, và ứng dụng Digital Marketing cho hoạt động quảng bá dự án. Giảng dạy tại chương trình Ông Chandler Nguyễn cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Digital Marketing cho các doanh nghiệp Bất Động Sản hiện nay, đặc biệt khi internet ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống của cá nhân các nhà đầu tư.
Ông Phan Văn Tú – GĐ Sàn giao dich EximLand cho biết: “Hiện tại thị trường bất động sản đang trầm lắng, và ngày càng khó khăn hơn, do đó Marketing cho doanh nghiệp BDS cần phải tìm hướng đi mới cho mình, vượt qua những cách làm Marketing truyền thống. Digital Marketing là một công cụ làm tôi lưu ý nhất khi tham dự tại chương trình, và tôi thấy rằng tham dự tại chương trình là một quyết định đúng đắn”. 
Doanh nghiệp có cơ hội trao đổi về cách phối hợp hoạt động Marketing và bán hàng cho các dự án Bất Động Sản thông qua buổi giao lưu với Ông Phan Văn Hiếu- Giám Đốc sàn giao dịch BDS Nam Long. Với cách chia sẻ nhiệt tình và thân mật Ông Phan Văn Hiếu đã làm cho không khí buổi giao trở nên gần gũi. Vấn đề quan tâm của các doanh nghiệp tại buổi giao lưu là Làm thế nào để Marketing và bộ phận kinh doanh có sự phối hợp nhịp nhàng trong các hoạt động phát triển dự án? chính sách xây dựng nhân sự cho đội ngũ bán hàng nhu thế nào cho hiệu quả,… được đưa ra trao đổi và cùng chia sẻ. 

Kết thúc chương trình, Thạc sỹ Nguyễn Thanh Tân – Giám Đốc điều hành BrainMark Training và Bà Võ Thị Thanh Hương – Giám Đốc đào tạo của BrainMark trao chứng nhận hoàn tất chương trình cho học viên. 

Một lần nữa ban tổ chức chương trình xin chân thành cảm ơn các Doanh nghiệp bất động sản đã quan tâm và tham dự tại chương trình. Kính chúc Quý doanh nghiệp ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Ban tổ chức chương trình xin chân thành cảm ơn Công ty Quảng Cáo Sao Sáng (Starlight), công ty Today Learning đã tài trợ cho chương trình. Cảm ơn kênh truyền hình FBNC, VITV, VTV9, Tạp chí Mua Bán Nhà Dất, Cổng thông tin CafeLand đã bảo trợ cho chương trình lần này.
-BrainMark team-
BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

30/10/2025

BrainMark Đồng Hành Cùng Đại Học Thủ Đô Hà Nội Triển Khai Dự Án “Xây Dựng Hệ Thống Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Qua KPIs”

Ngày 28/10/2025, BrainMark Vietnam đã có buổi làm việc thành công trong khuôn khổ dự án “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc qua KPIs” dành cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Buổi làm việc tập trung vào các nội dung trọng tâm: […]
29/10/2025

BrainMark đồng hành cùng Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ nâng tầm hệ thống quản trị hiệu quả

Sau hơn 3 tháng triển khai dự án thiết lập hệ thống đo lường và đánh giá hiệu quả công việc (KPI), BrainMark đã phối hợp cùng Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ hoàn thành dự án đúng tiến độ, mang lại những kết quả vượt kỳ vọng. Ngày 29/10/2025, hai đơn vị tổ […]
23/10/2025

BrainMark 50 chuyên đề 28: Từ AOP đến KPI – Biến kế hoạch năm thành kết quả đo lường được

Rất nhiều doanh nghiệp đang gặp phải nghịch lý quen thuộc: Kế hoạch thì rõ ràng, nhưng kết quả lại không đạt mục tiêu. Nguyên nhân không nằm ở nỗ lực của đội ngũ – mà ở khoảng cách giữa AOP và KPI. Một bản kế hoạch AOP (Annual Operating Plan) bài bản giúp doanh […]
15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia