Đào tạo Phương pháp PR hiệu quả cho Doanh nghiệp ngành Dược

20/06/2018

Đào tạo Phương pháp PR hiệu quả cho Doanh nghiệp ngành Dược

Vừa qua, BrainMark Consuting & Training đã tổ chức thành công chương trình: Phương pháp PR hiệu quả dành cho doanh nghiệp Dược phẩm. Chương trình lần này có sự tham dự của các doanh nghiệp: Công ty CP Janssen Cilag, Công ty CP Xuất nhập khẩu y tế DOMESCO, Công ty TNHH Dược phẩm Gia Phan, Công ty  CP Dược phẩm Hà Tây, Công  ty TNHH Dược phẩm Việt Đức, CT CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú, Công ty Dược Úc Châu,… 

Ông Nguyễn Quốc Bảo- Giảng viên ban giảng huấn BrainMark- Giám Đốc Awareness ID là người có nhiều năm kinh nghiệm về truyền thông phát triển thương hiệu trong lĩnh vực dược phẩm.- Giảng viên chính của chương trình lần này.

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo về Thương hiệu, Marketing và Kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam, BrainMark nhận thấy, trong lĩnh vực Dược phẩm, một phần tính trách nhiệm xã hội đặt ra vấn đề cho các doanh nghiệp Dược phẩm là cam kết đồng hành cùng sức khỏe của người tiêu dùng, tuy nhiên các hoạt động PR tại các doanh nghiệp Dược hiện nay đã thực sự quan tâm đến cảm nhận của khách hàng mục tiêu về thương hiệu doanh nghiệp và nhãn hiệu sản phẩm của mình hay chưa? Bên cạnh việc chú trọng phát triển kênh phân phối và các công cụ trade Marketing hỗ trợ đội ngũ bán hàng, PR tại các doanh nghiệp Dược phẩm làm thế nào để phát huy vai trò của mình trong mục tiêu xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp? Đó là lý do mà BrainMark mong muốn được hỗ trợ các doanh nghiệp tham dự trong chương trình lần này. 

Chị Trương Quốc Hương- Media Manager Janssen Cilag

Đến với chương trình, Chị Trương Quốc Hương- Media Manager công ty Janssen Cilag chia sẻ: “Trước kia PR rất ít được các Doanh nghiệp quan tâm, nhưng ngày nay PR ngày càng mở rộng và đa dạng hơn, tôi nhận thấy PR không thể thiếu đối với sản phẩm của doanh nghiệp mình. BrainMark là đơn vị tiên phong khi tổ chức khóa học chuyên sâu về PR cho riêng ngành Dược phẩm, các vấn đề nan giải trong ngành cùng được các doanh nghiệp trao đổi và tìm ra giải pháp thực hiện và phát triển, tôi đánh giá rất cao chương trình này.”

 Tại chương trình, các Doanh nghiệp đều mong muốn được chia sẻ, và học hỏi thêm những phương pháp PR phù hợp đối với thị trường, cũng như  cách thức  vận dụng các phương pháp này như thế nào để thực sự hiệu quả cho việc phát triển thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam.

 Tham dự, các doanh nghiệp tranh luận sôi nổi nhằm tìm ra giải pháp thực tế cho những Case Study về việc lập kế hoạch PR trong các chiến dịch sản phẩm và chiến dịch phát triển thương hiệu, cách thức xử lý khủng hoảng,… Đây cũng là phương pháp chủ đạo mà BrainMark lựa chọn trong suốt chương trình, giúp Doanh nghiệp chủ động áp dụng những phương pháp được học  để giải quyết các vấn đề liên quan đến truyền thông, xây dựng, chăm sóc và bảo vệ thương hiệu.
 Tham dự chương trình Anh Lê Trung Nam- Tổng Giám Đốc Cty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú cho biết: “Thông qua chương trình, tôi có nhìn nhận mới hơn về tầm quan trọng và vai trò mấu chốt của PR đối với các doanh nghiệp thuộc ngành Dược phẩm”.
 Hoàn tất chương trình, đại diện BrainMark Chị Võ Thanh Hương và giảng viên Nguyễn Quốc Bảo trao chứng nhận hoàn tất chương trình cho các doanh nghiệp tham dự.

 Các Doanh nghiệp Dược phẩm trên thế giới hiện nay thường lấy PR làm công cụ chủ đạo để phát triển thương hiệu và phát triển kinh doanh. Thiết nghĩ, văn hóa cộng đồng và  xã hội của người tiêu dùng Việt Nam cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Dược Việt Nam sử dụng công tác PR như công cụ hữu hiệu để đưa thương hiệu của mình đến khách hàng mục tiêu. Hy vọng chương trình lần này sẽ hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp tham dự có những phương pháp PR thực tiễn ứng dụng cho các mục tiêu phát triển thương hiệu và kinh doanh của doanh nghiệp.

BrainMark trân trọng cảm ơn các Quý Doanh nghiệp đã tín nhiệm tham dự tại chương trình. Kính chúc Quý doanh nghiệp ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công.

 
BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]
22/09/2025

BrainMark khép lại khóa đào tạo Giám đốc Kinh doanh (CCO)

Vĩnh Long, ngày 21/09/2025 – BrainMark Việt Nam và Sở Tài chính Vĩnh Long tự hào công bố Lễ bế giảng thành công rực rỡ Khóa Đào tạo Giám đốc Kinh doanh (CCO). Chương trình không chỉ trang bị kiến thức chuyên sâu mà còn thổi bùng tinh thần đổi mới, sẵn sàng cho kỷ […]
20/09/2025

BrainMark tổ chức tập huấn chuyên đề 5S – Kaizen cho doanh nghiệp

Ngày 20/9/2025, BrainMark Vietnam phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố (thuộc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh) tiếp tục triển khai chuỗi chương trình tập huấn “Kỹ năng áp dụng công cụ cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng – Quản trị hiệu suất và […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia