BRAINMARK TƯ VẤN AOP CHO NATURE FOODS

20/04/2021

BRAINMARK TƯ VẤN AOP CHO NATURE FOODS

Chiều ngày 19/04/2021, BrainMark chính thức khởi động dự án tư vấn lập kế hoạch kinh doanh hàng năm BrainAOP cho Công ty TNHH thực phẩm Nature Foods. Theo đó, BrainMark sẽ triển khai tư vấn cho Nature Foods theo công cụ A4-BrainAOP, một trong 10 công cụ quan trọng của Mô hình Sức mạnh Tăng trưởng BrainBOS. 

Đây là lần thứ hai BrainMark tư vấn cho Nature Foods sau dự án tư vấn Hệ thống đánh giá năng lực cho Nature Foods.

Ngay sau khi khởi động dự án, ông Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc chiến lược BrainMark đã trực tiếp hướng dẫn Ban Giám đốc và đội ngũ quản lý của Nature Foods về cách thức lập và triển khai BrainAOP với các bước: Xác định mục tiêu năm; Xây dựng giải pháp thực hiện bằng OGSM; Xây dựng kế hoạch hành động cho từng phòng ban; Xây dựng định biên nhân sự, đào tạo và quỹ lương; Xây dựng kế hoạch ngân sách; Phối hợp các phòng ban thực hiện AOP; Trình bày kế hoạch trước Ban giám đốc và Triển khai thực hiện.

Tiếp theo đó, dưới sự hướng dẫn và đồng hành của Ban tư vấn BrainMark, các cấp quản lý của Nature Foods sẽ cùng ngồi lại thực hành triển khai xây dựng mục tiêu và chiến lược hành động cho công ty cũng như phòng ban chức năng, hoàn thiện kế hoạch kinh doanh để chuẩn bị sẵn sàng bước vào năm tài chính mới của công ty và chinh phục mục tiêu kinh doanh những năm tiếp theo.

Công ty TNHH thực phẩm Nature Foods được thành lập vào ngày 22/12/2002 và nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2004. Nature Foods là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm nông, thủy, hải sản sấy khô (các loại rau, củ, quả, tôm, mực, cá, trứng, thịt gia súc, gia cầm), bột gia vị, và các sản phẩm dạng bột dùng làm thức uống hòa tan.

Team BrainMark

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

10/10/2025

BrainMark 50 chuyên đề số 26: Đủ người, đúng việc – Bí quyết định biên hiệu quả

Một trong những bài toán quản trị nhức nhối nhất mà các nhà lãnh đạo phải đối mặt là tình trạng “chỗ thừa, nơi thiếu” trong cơ cấu nhân sự. Thực tế đáng lo ngại này dẫn đến hệ quả: phòng ban thì quá tải, nơi khác thì nhân sự lại nhàn rỗi, chi phí […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]
22/09/2025

BrainMark khép lại khóa đào tạo Giám đốc Kinh doanh (CCO)

Vĩnh Long, ngày 21/09/2025 – BrainMark Việt Nam và Sở Tài chính Vĩnh Long tự hào công bố Lễ bế giảng thành công rực rỡ Khóa Đào tạo Giám đốc Kinh doanh (CCO). Chương trình không chỉ trang bị kiến thức chuyên sâu mà còn thổi bùng tinh thần đổi mới, sẵn sàng cho kỷ […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia