CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO CÔNG BỐ KẾT QUẢ XÉT CHỌN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP VĨNH LONG

27/12/2021

Sáng ngày 24/12/2021, BrainMark phối hợp cùng Viện Quản trị Quốc tế và Sở Khoa học và Công nghệ Vĩnh Long đã tổ chức chương trình Hội thảo khoa học Công bố kết quả xét chọn thương hiệu doanh nghiệp Vĩnh Long.

Đây là chương trình thuộc khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học “Xây dựng và phát triển thương hiệu Vĩnh Long, chương trình được tổ chức nhằm Công bố kết quả Chương trình xây dựng thương hiệu mạnh doanh nghiệp Vĩnh Long 2019 – 2020, công bố kết quả lựa chọn 20 doanh nghiệp đạt Thương hiệu mạnh Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long năm 2019 – 2020. Đồng thời khẳng định vai trò, giá trị của thương hiệu trong chiến lược phát triển của mỗi doanh nghiệp và khích lệ các doanh nghiệp Vĩnh Long chưa đạt thương hiệu mạnh sẵn sàng tham gia xét chọn Thương hiệu mạnh ở những năm tiếp theo.

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh Vĩnh Long: ông Nguyễn Mạnh Hùng – Uỷ viên thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh – Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách, Ông Nguyễn Văn Tùng – Giám đốc sở KHCN Vĩnh Long, ông Phan Thanh Hoàng – Phó Giám đốc Sở Tài chính Vĩnh Long, Ông Lê Đức Hoành – Phó cục trưởng cục Thống kê Vĩnh Long, bà Lâm Thị Thảo Trang – Phó phòng Kinh tế Thành phố Vĩnh Long, Bà Phạm Thị Hạnh – Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học – Sở Khoa học Công nghệ Vĩnh Long, Bà Trần Thị Hồng Chúc – Phó Trưởng phòng Quản lý Công nghiệp – Sở Công Thương,… cùng sự tham gia của đại diện lãnh đạo 20 doanh nghiệp đạt xét chọn thương hiệu mạnh doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long 2019 – 2020.

Tại Hội thảo, Ông Nguyễn Văn Tùng – Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Vĩnh Long đã có bài phát biểu khai mạc Hội thảo và chia sẻ về quá trình thực hiện đề tài, gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã phối hợp với Sở KHCN và Viện Quản trị Quốc Tế để triển khai tư vấn hỗ trợ giải pháp chiến lược phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp trên cơ sở phát huy thế mạnh của từng doanh nghiệp; nâng cao năng lực cạnh tranh, bảo vệ tài sản trí tuệ và mở rộng thị trường, gia tăng thị phần, thu hút người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh cũng được đẩy mạnh. Do ảnh hưởng của Covid 19 nên một số hoạt động trong phạm vi đề tài phải trì hoãn và kéo dài so với kế hoạch. Đến nay, mọi công việc đã hoàn tất, chúc mừng 20 doanh nghiệp, đơn vị đã đạt xét chọn thương hiệu doanh nghiệp Vĩnh long do hội đồng bình chọn, kỳ vọng uy tín thương hiệu của từng doanh nghiệp sẽ được nâng cao, người tiêu dùng sẽ biết, nhớ và yêu mến thương hiệu của doanh nghiệp hơn. Và đây cũng chính là cơ sở để Vĩnh Long đạt được mục tiêu có ít nhất 20 thương hiệu có khả năng cạnh tranh cấp vùng, hướng tới cấp Quốc gia.

Ông Nguyễn Thanh Tân – Viện trưởng Viện Quản trị Quốc tế – chủ nhiệm đề tài đã có báo cáo kết quả thực hiện đề tài, chia sẻ về thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long, các hoạt động Viện Quản trị Quốc tế đã triển khai để hỗ trợ doanh nghiệp trong khuôn khổ đề tài, giới thiệu về Bộ tiêu chí xét chọn Thương hiệu doanh nghiệp Vĩnh Long hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu doanh nghiệp Vĩnh Long có khả năng cạnh tranh cấp vùng, cấp Quốc gia. Đồng thời, Hội thảo cũng đã công bố danh sách 20 thương hiệu doanh nghiệp được xét chọn trong khuôn khổ thực hiện đề tài.

Kết thúc hội thảo, đại diện các doanh nghiệp đã đạt xét chọn thương hiệu doanh nghiệp Vĩnh Long cũng chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp và những hiệu quả thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp khi triển khai chương trình.

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia