Đào tạo Kiến thức tài chính dành cho Sales Manager hàng tiêu dùng

20/06/2018

Đào tạo Kiến thức tài chính dành cho Sales Manager hàng tiêu dùng

Các công ty, doanh nghiệp luôn phải đối mặt với nhiều chiến lược, ý tưởng mới. Tất cả những chiến lược mới đều cần dựa trên những kiến thức tài chính vững chắc để cho ra một kế hoạch hành động cụ thể, chi tiết và để dàng theo dõi. Đặc biệt là trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng, nơi mà thành công trong việc liên hệ và cộng tác với các nhà phân phối chiếm 80% thành công của nhãn hiệu.

Chính vì vậy, BrainMark Consulting & Training đã tổ chức chương trình đào tạo thực tiễn “Kiến thức tài chính dành cho sales manager hàng tiêu dùng” tại Tp.HCM để cung cấp cho các quản lý bán hàng những kiến thức thực tế trong việc ứng dụng các điều khoản chiết khấu thương mại đối với nhà phân phối và đánh giá hiệu suất đầu tư một cách chính xác nhất.

Toàn cảnh lớp học

Tham gia vào chương trình có sự chia sẻ của giảng viên Quách Thúy Linh, hiện đang là giám đốc tài chính công ty GlaxoSmithKline Việt Nam. Bà cũng đã từng giữ vị trí giám đốc tài chính của Unilever. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bà đã tham gia đào tạo và huấn luyện cho hơn 200 khách hàng doanh nghiệp về cơ cấu và các điều khoản thương mại, lợi nhuận và dòng tiền lưu thông…

Giảng viên Thúy Linh (giữa) hướng dẫn học viên thực hành trên máy tính

Góp mặt tại chương trình còn có sự tham dự của các giám đốc doanh nghiệp, các quản lý bán hàng khu vực, trưởng phòng kinh doanh và kế toán của các công ty như: Dược Phẩm Calapharco, công ty Ngôi Sao Phương Đông, công ty Hải Lộc, công ty Vissan, công ty nhựa Duy Tân,  công ty Ajinomoto Việt Nam, Friesland Campina, Dược Phẩm Nam Trân.

Học viên thảo luận về bài tập thực hành

Trong 2 ngày, những nội dung được giảng viên chia sẻ bao gồm những kiến thức thực tiễn của giảng viên về quá trình phân tích báo cao tài chính và những cách lập báo cáo để thuận tiện cho việc theo dõi lợi nhuận như báo cáo theo ngành hàng. Việc kết hợp với nhà phân phối để lập kế hoạch tiếp thị và công tác theo dõi sau tiếp thị cũng được chia sẻ tại chương trình với sự tham gia thảo luận nhiệt tình của học viên.

Học viên cùng nhau thực hành bài tập trên máy tính

Sau chương trình, chị Nguyễn Thị Lệ Huyền – công ty cổ phần dược phẩm Calapharco – đã chia sẻ :”Chương trình giúp tôi hệ thống được các bước để xây dựng chính sách bán hàng và tiếp thị phù hợp với từng đối tượng khách hàng và chọn lọc được các nhà phân phối tiềm năng”.

Ngoài việc cung cấp và hệ thống lại kiến thức, giảng viên Thúy Linh cũng đã chia sẻ cho học viên cái nhìn chiến lược và cách đánh giá tiềm năng các chương trình khuyến mãi cũng như hoạt động phân phối sản phẩm. Anh Trần Thanh Sơn – Công ty nhựa Duy Tân – phát biểu :”Chương trình giúp cho tôi có tầm nhìn chiến lược mới về cung cấp và khuyến mãi sản phẩm.”

Kết thúc chương trình, đại diện BrainMark trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên

BrainMark chân thành cảm ơn sự  quan tâm tham dự của công ty dược phẩm Calapahrco, công ty VISSAN, công ty Ngôi Sao Phương Đông, công ty nhựa Duy Tân, công ty dược Hà Tĩnh, công ty Ajinomoto, công ty Hải Lộc, công ty dược Nam Trân, và Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia