Đào tạo Kiến thức tài chính dành cho Sales Manager hàng tiêu dùng

20/06/2018

Đào tạo Kiến thức tài chính dành cho Sales Manager hàng tiêu dùng

Các công ty, doanh nghiệp luôn phải đối mặt với nhiều chiến lược, ý tưởng mới. Tất cả những chiến lược mới đều cần dựa trên những kiến thức tài chính vững chắc để cho ra một kế hoạch hành động cụ thể, chi tiết và để dàng theo dõi. Đặc biệt là trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng, nơi mà thành công trong việc liên hệ và cộng tác với các nhà phân phối chiếm 80% thành công của nhãn hiệu.

Chính vì vậy, BrainMark Consulting & Training đã tổ chức chương trình đào tạo thực tiễn “Kiến thức tài chính dành cho sales manager hàng tiêu dùng” tại Tp.HCM để cung cấp cho các quản lý bán hàng những kiến thức thực tế trong việc ứng dụng các điều khoản chiết khấu thương mại đối với nhà phân phối và đánh giá hiệu suất đầu tư một cách chính xác nhất.

Toàn cảnh lớp học

Tham gia vào chương trình có sự chia sẻ của giảng viên Quách Thúy Linh, hiện đang là giám đốc tài chính công ty GlaxoSmithKline Việt Nam. Bà cũng đã từng giữ vị trí giám đốc tài chính của Unilever. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bà đã tham gia đào tạo và huấn luyện cho hơn 200 khách hàng doanh nghiệp về cơ cấu và các điều khoản thương mại, lợi nhuận và dòng tiền lưu thông…

Giảng viên Thúy Linh (giữa) hướng dẫn học viên thực hành trên máy tính

Góp mặt tại chương trình còn có sự tham dự của các giám đốc doanh nghiệp, các quản lý bán hàng khu vực, trưởng phòng kinh doanh và kế toán của các công ty như: Dược Phẩm Calapharco, công ty Ngôi Sao Phương Đông, công ty Hải Lộc, công ty Vissan, công ty nhựa Duy Tân,  công ty Ajinomoto Việt Nam, Friesland Campina, Dược Phẩm Nam Trân.

Học viên thảo luận về bài tập thực hành

Trong 2 ngày, những nội dung được giảng viên chia sẻ bao gồm những kiến thức thực tiễn của giảng viên về quá trình phân tích báo cao tài chính và những cách lập báo cáo để thuận tiện cho việc theo dõi lợi nhuận như báo cáo theo ngành hàng. Việc kết hợp với nhà phân phối để lập kế hoạch tiếp thị và công tác theo dõi sau tiếp thị cũng được chia sẻ tại chương trình với sự tham gia thảo luận nhiệt tình của học viên.

Học viên cùng nhau thực hành bài tập trên máy tính

Sau chương trình, chị Nguyễn Thị Lệ Huyền – công ty cổ phần dược phẩm Calapharco – đã chia sẻ :”Chương trình giúp tôi hệ thống được các bước để xây dựng chính sách bán hàng và tiếp thị phù hợp với từng đối tượng khách hàng và chọn lọc được các nhà phân phối tiềm năng”.

Ngoài việc cung cấp và hệ thống lại kiến thức, giảng viên Thúy Linh cũng đã chia sẻ cho học viên cái nhìn chiến lược và cách đánh giá tiềm năng các chương trình khuyến mãi cũng như hoạt động phân phối sản phẩm. Anh Trần Thanh Sơn – Công ty nhựa Duy Tân – phát biểu :”Chương trình giúp cho tôi có tầm nhìn chiến lược mới về cung cấp và khuyến mãi sản phẩm.”

Kết thúc chương trình, đại diện BrainMark trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên

BrainMark chân thành cảm ơn sự  quan tâm tham dự của công ty dược phẩm Calapahrco, công ty VISSAN, công ty Ngôi Sao Phương Đông, công ty nhựa Duy Tân, công ty dược Hà Tĩnh, công ty Ajinomoto, công ty Hải Lộc, công ty dược Nam Trân, và Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

26/08/2025

BrainMark đồng hành cùng Mộc Gia Land triển khai hoạt động tư vấn và phát triển năng lực quản trị

Hôm nay 26/8/2025, BrainMark Vietnam và Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Mộc Gia Land đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển bền vững của Mộc Gia Land.   Thỏa thuận hợp tác lần này đặt nền […]
21/08/2025

BrainMark đồng hành cùng Công ty Cổ Phần Logistics Cảng Đà Nẵng triển khai hệ thống Lương 3P

Ngày 20/08/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng (Danalog) triển khai Dự án Xây dựng Hệ thống Lương 3P, một trong những bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Buổi kick-off có sự tham dự của ông […]
13/08/2025

BrainMark phối hợp cùng Bệnh viện Nguyễn Trãi tổ chức tập huấn dành cho Quản lý Bệnh viện

Chiều ngày 12/08/2025, BrainMark Vietnam phối hợp cùng Bệnh viện Nguyễn Trãi tổ chức chương trình tập huấn dành cho đội ngũ lãnh đạo và quản lý khoa/phòng. Đây là hoạt động quan trọng nhằm trang bị tư duy, kỹ năng và công cụ quản trị hiện đại, đáp ứng đặc thù vận hành trong […]
09/08/2025

Brainmark đồng hành cùng Hồng Phúc Glass triển khai Dự án Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Toàn diện

Ngày 08/08/2025, tại trụ sở Công ty CP Đầu tư Sản xuất và Thương mại Hồng Phúc (Hồng Phúc Glass), BrainMark Vietnam chính thức khởi động Dự án Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Toàn diện. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu hành trình hợp tác chiến lược giữa hai bên nhằm chuyển […]
08/08/2025

Brainmark triển khai hệ thống KPIs cho Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình

Ngày 07/08/2025, BrainMark Vietnam phối hợp cùng Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình tổ chức Hội nghị Triển khai xây dựng Hệ thống KPIs đánh giá hiệu quả công việc. Chương trình có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các khoa/phòng chuyên môn, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc […]
03/08/2025

Brainmark đồng hành cùng Sở Tài chính tỉnh Vĩnh Long triển khai khóa đào tạo Giám đốc Kinh doanh (CCO)

Ngày 02/08/2025, BrainMark Vietnam phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Dịch vụ tài chính (Sở Tài chính tỉnh Vĩnh Long) tổ chức Khóa đào tạo chuyên sâu “Giám đốc Kinh doanh (CCO)” dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn. Đây là một trong những chương trình trọng […]
23/07/2025

Brainmark đồng hành cùng FOSCO triển khai Hệ thống Đánh giá Năng lực và Lương 3P

Ngày 22/07/2025, BrainMark Vietnam chính thức hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài (FOSCO) triển khai dự án Xây dựng Hệ thống Đánh giá Năng lực và Hệ thống Lương 3P. Đây là bước đi quan trọng trong tiến trình chuyên nghiệp hóa công tác quản trị nhân sự […]
19/07/2025

Brainmark đồng hành cùng Trung tâm Đấu thầu Qua mạng Quốc gia triển khai hệ thống KPI

Ngày 18/07/2025, BrainMark Vietnam chính thức phối hợp cùng Trung tâm Đấu thầu Qua mạng Quốc gia triển khai dự án tư vấn “Xây dựng Hệ thống Đánh giá Hiệu quả Công việc (KPI)”. Đây là cột mốc quan trọng trong tiến trình cải tiến công tác quản trị hiệu suất, hướng đến xây dựng […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia