Đạo tạo Marketing cho các dự án bất động sản trong thị trường hiện nay

20/06/2018

Đạo tạo Marketing cho các dự án bất động sản trong thị trường hiện nay

Tình hình bất động sản hiện nay theo nhận định của các chuyên gia vẫn đang tiếp tục trầm lắng, chưa khi nào thị trường lại khó khăn như hiện nay, điều này làm các chủ dự án phải e ngại khi tung dự án ra thị trường. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để đẩy các nguồn hàng bất động sản ra thị trường trong thời điểm hiện nay

Theo CBRE, các chủ đầu tư đang tồn đọng một số lượng lớn căn hộ lên đến khoảng 80.000 căn và sẽ có thêm khoảng 40.000 căn nữa sắp được đưa ra thị trường. Vì vậy, các chủ đầu tư cần có những chiến lược khác biệt để có thể bán hay cho thuê bất động sản của mình

Thị trường khó khăn hiện nay vừa là thách thức và cũng là cơ hội để các chủ dự án, các nhà làm Marketing, Branding nắm bắt thị trường, làm thế nào để khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt, và những lợi ích vượt trội của dự án?

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận các giải pháp marketing phù hợp, hiệu quả, nâng cao năng lực kinh doanh và khả năng cạnh tranh trên thị trường này, BrainMark Consulting & Training tiếp tục tổ chức chương trình: GIẢI PHÁP MARKETING CHO DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN.

Chương trình tổ chức tại Khách sạn New Epoch, với sự góp mặt của các diễn giả: Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các giải pháp Marketing cho dự án Bất Động Sản; Ông Chandler Nguyễn- Giám đốc IDM với hơn 8 năm làm việc tại Singapore về các giải pháp Marketing thông qua Digital Marketing; Ông Phan Văn Hiếu- GĐ sàn giao dịch bất động sản Nam Long, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị dự án.

BrainMark tổ chức chương trình Giải pháp marketing cho dự án bất động sản (lần 3)

Theo BraiMark Consulting & Training dự án có đặc điểm khác biệt, có thương hiệu tốt và được tiếp thị tốt sẽ thống trị trong khuynh hướng thị trường hiện nay. Hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng những chiến lược Marketing khác biệt, tạo dấu ấn dự án trong tâm trí khách hàng là vấn đề mà BrainMark chú trọng xây dựng. Chương trình cũng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các công cụ marketing hiện đại, cách dụng các công cụ Marketing hiệu quả trong việc lập và triển khai kế hoạch truyền thông. Làm thế nào để phối hợp đồng bộ hoạt động markeiting và bán hàng nhằm nâng cao doanh số, cũng là điểm mà chương trình lần này chú trọng.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]
22/09/2025

BrainMark khép lại khóa đào tạo Giám đốc Kinh doanh (CCO)

Vĩnh Long, ngày 21/09/2025 – BrainMark Việt Nam và Sở Tài chính Vĩnh Long tự hào công bố Lễ bế giảng thành công rực rỡ Khóa Đào tạo Giám đốc Kinh doanh (CCO). Chương trình không chỉ trang bị kiến thức chuyên sâu mà còn thổi bùng tinh thần đổi mới, sẵn sàng cho kỷ […]
20/09/2025

BrainMark tổ chức tập huấn chuyên đề 5S – Kaizen cho doanh nghiệp

Ngày 20/9/2025, BrainMark Vietnam phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố (thuộc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh) tiếp tục triển khai chuỗi chương trình tập huấn “Kỹ năng áp dụng công cụ cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng – Quản trị hiệu suất và […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia