Đạo tạo Marketing cho các dự án bất động sản trong thị trường hiện nay

20/06/2018

Đạo tạo Marketing cho các dự án bất động sản trong thị trường hiện nay

Tình hình bất động sản hiện nay theo nhận định của các chuyên gia vẫn đang tiếp tục trầm lắng, chưa khi nào thị trường lại khó khăn như hiện nay, điều này làm các chủ dự án phải e ngại khi tung dự án ra thị trường. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để đẩy các nguồn hàng bất động sản ra thị trường trong thời điểm hiện nay

Theo CBRE, các chủ đầu tư đang tồn đọng một số lượng lớn căn hộ lên đến khoảng 80.000 căn và sẽ có thêm khoảng 40.000 căn nữa sắp được đưa ra thị trường. Vì vậy, các chủ đầu tư cần có những chiến lược khác biệt để có thể bán hay cho thuê bất động sản của mình

Thị trường khó khăn hiện nay vừa là thách thức và cũng là cơ hội để các chủ dự án, các nhà làm Marketing, Branding nắm bắt thị trường, làm thế nào để khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt, và những lợi ích vượt trội của dự án?

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận các giải pháp marketing phù hợp, hiệu quả, nâng cao năng lực kinh doanh và khả năng cạnh tranh trên thị trường này, BrainMark Consulting & Training tiếp tục tổ chức chương trình: GIẢI PHÁP MARKETING CHO DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN.

Chương trình tổ chức tại Khách sạn New Epoch, với sự góp mặt của các diễn giả: Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các giải pháp Marketing cho dự án Bất Động Sản; Ông Chandler Nguyễn- Giám đốc IDM với hơn 8 năm làm việc tại Singapore về các giải pháp Marketing thông qua Digital Marketing; Ông Phan Văn Hiếu- GĐ sàn giao dịch bất động sản Nam Long, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị dự án.

BrainMark tổ chức chương trình Giải pháp marketing cho dự án bất động sản (lần 3)

Theo BraiMark Consulting & Training dự án có đặc điểm khác biệt, có thương hiệu tốt và được tiếp thị tốt sẽ thống trị trong khuynh hướng thị trường hiện nay. Hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng những chiến lược Marketing khác biệt, tạo dấu ấn dự án trong tâm trí khách hàng là vấn đề mà BrainMark chú trọng xây dựng. Chương trình cũng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các công cụ marketing hiện đại, cách dụng các công cụ Marketing hiệu quả trong việc lập và triển khai kế hoạch truyền thông. Làm thế nào để phối hợp đồng bộ hoạt động markeiting và bán hàng nhằm nâng cao doanh số, cũng là điểm mà chương trình lần này chú trọng.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

07/11/2025

BrainMark Vietnam kick-off dự án tư vấn hệ thống quản trị hiệu quả theo mô hình BrainBOS cho Tường Nguyên

Ngày 08.11.2025, BrainMark Vietnam chính thức khởi động dự án tư vấn Hệ thống Quản trị Hiệu quả theo mô hình BrainBOS cùng Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Xuất nhập Khẩu Tường Nguyên – doanh nghiệp hơn 30 năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và xuất nhập […]
06/11/2025

Chương trình đào tạo AOP – Phương pháp lập kế hoạch hằng năm: Giải pháp toàn diện cho Doanh nghiệp hiện đại

Cuối năm là thời điểm quan trọng để tái cấu trúc mục tiêu, làm mới phương pháp quản trị và chuẩn bị một bước nhảy vọt cho kế hoạch năm mới. Hiểu được câu chuyện chung của Doanh nghiệp, BrainMark và BMG Business School đồng tài trợ xây dựng chương trình AOP – Phương pháp […]
30/10/2025

BrainMark Đồng Hành Cùng Đại Học Thủ Đô Hà Nội Triển Khai Dự Án “Xây Dựng Hệ Thống Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Qua KPIs”

Ngày 28/10/2025, BrainMark Vietnam đã có buổi làm việc thành công trong khuôn khổ dự án “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc qua KPIs” dành cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Buổi làm việc tập trung vào các nội dung trọng tâm: […]
29/10/2025

BrainMark đồng hành cùng Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ nâng tầm hệ thống quản trị hiệu quả

Sau hơn 3 tháng triển khai dự án thiết lập hệ thống đo lường và đánh giá hiệu quả công việc (KPI), BrainMark đã phối hợp cùng Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ hoàn thành dự án đúng tiến độ, mang lại những kết quả vượt kỳ vọng. Ngày 29/10/2025, hai đơn vị tổ […]
15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia