LIVESTREAM KỲ 4: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG – ỨNG DỤNG MÔ HÌNH BRAINBOS

22/09/2020

LIVESTREAM KỲ 4: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG – ỨNG DỤNG MÔ HÌNH BRAINBOS

Tiếp nối thành công từ các sự kiện Livestream trước, BrainMark phối hợp cùng các diễn giả tổ chức buổi tọa đàm xoay quanh chủ đề: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG – ỨNG DỤNG MÔ HÌNH BRAINBOS® để chia sẻ những ý tưởng hay và thiết thực trong phát triển sản phẩm doanh nghiệp.

Buổi tọa đàm được diễn ra thành công với sự góp mặt của 3 vị diễn giả: Ông Nguyễn Thanh Tân – Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark, Bà Dương Diệu Thảo – Giám đốc điều hành Công ty Face Digital và Công ty Elitez Group Việt Nam và Ông Ngô Minh Việt – Nguyên Giám đốc Marketing của FIT Beverage, Nutifood, THP

Mở đầu chuyên đề số 4 trong chuỗi chương trình tạo Sức mạnh tăng trưởng™ cho doanh nghiệp, điều phối chương trình – bà Dương Diệu Thảo giới thiệu chung về những công đoạn, quy trình bài bản để xây dựng một thị phần của riêng doanh nghiệp, gồm các bước xây dựng ý tưởng đột phá, xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu, xác định kênh phân phối và cuối cùng là thực hiện công tác truyền thông tiếp thị đến tay người tiêu dùng.

Trả lời câu hỏi của bà Dương Diệu Thảo về tình hình phát triển sản phẩm nói chung của thị trường hiện nay, Ông Nguyễn Thanh Tân và ông Ngô Minh Việt cùng đưa ra nhận định rằng việc phát triển sản phẩm từ ý tưởng đến thị trường là một quá trình không hề đơn giản. Để công tác đó hiệu quả, rút ngắn được quy trình và đặc biệt là phải phù hợp với người tiêu dùng, câu trả lời là các doanh nghiệp phải thực hiện nghiêm túc việc phân tích sản phẩm để xác định sản phẩm đó có phù hợp với nhu cầu người dùng hay không.

Sản phẩm là đối tượng kinh doanh. Để sản phẩm được tung ra thị trường thì ý tưởng tốt không phải là yếu tố tiên quyết mà còn phải thực hiện cả một quá trình như truyền thông, quảng cáo, định giá bán, làm chiến lược phân phối, v.v.

Đồng thời, khi ứng dụng mô hình tăng trưởng BrainBOS® vào phát triển sản phẩm chính là đầu tư nguồn lực nhất định cho doanh nghiệp, mang đến những giải pháp khác nhau và riêng biệt dành cho từng mô hình doanh nghiệp cụ thể.

Team BrainMark

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia