Đào tạo Giải pháp Marketing với ngân sách hạn chế cho các DN Việt Nam

20/06/2018

Đào tạo Giải pháp Marketing với ngân sách hạn chế cho các DN Việt Nam

Tình hình kinh tế hiện nay vẫn không có những thay đổi khởi sắc mới, vì vậy khiến cho các chủ doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra các giải pháp mới để đối đầu với thách thức chung của thị trường và sự cạnh tranh phát triển từ đối thủ.

Để duy trì hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng tại thời điểm khó hiện nay thì quả thật là một áp lực rất lớn cho bộ phận Marketing của các doanh nghiệp. Nên có những giải pháp Markting như thế nào để giúp đội ngũ kinh doanh bán được hàng, giúp cho người tiêu dùng biết đến sản phẩm doanh nghiệp. Với phong cách đánh bom tạo sóng trong quảng cáo tuyền thông như thời gian trước kia thì sẽ không còn có sự cạnh tranh nào khác.
Liệu có xu hướng Marketing hay không?
Là một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược kinh doanh tiếp thị cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, BrainMark đã rút ra 10 điểm chung cho xu hướng Marketing hiện nay.
1.    Lập các Fan hâm mộ thương hiệu
2.    Làm Marketing để khách hàng tự hào
3.    Đầu tư Digital Marketing thay cho một phần Marketing truyền thống
4.    Đầu tư cho PR thay một phần quảng cáo thông thường
5.    Xác định phạm vị tập trung
6.    Lấy khách hàng làm trong tâm trong việc thiết kế sản phẩm
7.    Thấm đòn kinh doanh, cân nhắc từng giải pháp
8.    Marketing theo chiều sâu, không theo chiều rộng
9.    Giảm ngân sách Marketing, duy trì ngân sách chăm sóc khách hàng
10.    Truyền miệng vẫn là tuyệt chiêu
Tại chương trình: Giải pháp Marketing với ngân sách hạn chế cho các DN Việt Nam, vừa qua được thiết kế trong 2 ngày. Với sự tham gia của 2 giảng viên, thứ nhất là Thạc Sỹ Marketing – Ông Nguyễn Thanh Tân. Hiện nay Ông đang là Phó Tổng Giám Đốc của Business Management Group (BMG) kiêm Giám đốc Điều hành của BrainMark Consulting & Training, công ty tư vấn kinh doanh, marketing và thương hiệu thực tiễn hàng đầu Việt Nam. Ông Tân từng giữ vị trí Giám đốc Marketing của các thương hiệu như Thái Tuấn, The EverRich, Emaster…. Ông là người đồng sáng lập các công ty: Công ty CP Quốc tế BMG, Công ty Gạo Sen Vàng, Công ty CP Emaster Vietnam, …

Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tư vấn phát triển Thương hiệu, Marketing và Truyền thông… Ông đặc biệt yêu thích hoạt động xã hội và chia sẻ kinh nghiệm Marketing, Ông là người sáng lập CLB Marketer Vietnam và là Trưởng Ban Thương hiệu CLB Doanh Nhân Sài gòn. Ông Tân là giảng viên của BMG International Education phụ trách các môn học Branding, Marketing & Sales…
Giảng viên thứ hai BrainMark đã hân hạnh được mời Ông Võ Trùng Dương, Ông tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại Central Queensland University, Australia, hiện đang là Business Development Director tại OhYeah Communications, đồng thời là giảng viên tại BMG International Education.

 

Với sự trải nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong nước Dentsu Vietnam, AVC Edelman, Golden Digital, GS E&C và ngoài nước tại Singapore, Anh Quốc ở vai trò là Strategic Planning Manager, Senior Digital Account Manager. Ông Trùng Dương đã chai sẻ một cách thực tiễn nhất xoay quanh các công cụ trong Digital Marketing và việc các doanh nghiệp nên chọn những công cụ nào là hợp lý, chọn thế nào, sử dụng thế nào, liên hệ đơn vị nào triển khai, chiến lược phối hợp thế nào và dùng công cụ thời điểm nào là phù hợp.

Đến tham dự tại chương trình có sự góp mặt của các Anh Chị hiện đang là Giám Đốc và Trưởng phòng của các doanh nghiệp đến từ:  Công ty TP Thiên Hương,  Công ty CP Bách Hưng Sinh (etude house), Công ty TNHH BĐS Ladona, Công ty TNHH quản lý & khai thác BĐS Ree, Công ty TNHH quản lý & khai thác BĐS Ree, Công ty JSC, Công ty VERA, Công ty CP TM Cơ khí Tân Thanh, Công ty CP Dược phẩm Imexpharm, Công ty CP CN Ngọc Nghĩa, Công ty Gạch Khối Tân Kỷ Nguyên, …

 

BrainMark chân thành cảm ơn sự quan tâm tham dự và chia sẻ của Quý Doanh Nghiệp tại chương trình, trước khi kết thúc BrainMark đã trao chứng nhận đến các Anh Chị tham dự trong không khí thật trang trọng và âm áp. BrainMark xin gửi lời chúc sức khỏe, bình an và thành công đến toàn thể Quý Anh Chị và hy vọng sau chương trình BrainMark sẽ luôn được sự tín nhiệm từ Quý Anh Chị và Doanh Nghiệp được đồng hành hỗ trợ trong thời gian sắp tới.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]
24/09/2025

BrainMark triển khai dự án Xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR cùng OPC

Ngày 23/09/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (OPC) triển khai dự án Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp & Hệ thống mục tiêu OKR. Chương trình ký kết có sự tham dự của Bà Phạm Thị Xuân Hương – Tổng Giám đốc, cùng toàn thể đội ngũ […]
23/09/2025

BrainMark kick-off dự án Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Ngọc Phú NP

Ngày 22/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức đồng hành cùng Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Phú NP trong dự án Xây dựng Chiến lược Thương hiệu. Với 38 năm hình thành và phát triển, Ngọc Phú đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Bước vào giai đoạn mới, doanh nghiệp […]
22/09/2025

BrainMark khép lại khóa đào tạo Giám đốc Kinh doanh (CCO)

Vĩnh Long, ngày 21/09/2025 – BrainMark Việt Nam và Sở Tài chính Vĩnh Long tự hào công bố Lễ bế giảng thành công rực rỡ Khóa Đào tạo Giám đốc Kinh doanh (CCO). Chương trình không chỉ trang bị kiến thức chuyên sâu mà còn thổi bùng tinh thần đổi mới, sẵn sàng cho kỷ […]
20/09/2025

BrainMark tổ chức tập huấn chuyên đề 5S – Kaizen cho doanh nghiệp

Ngày 20/9/2025, BrainMark Vietnam phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố (thuộc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh) tiếp tục triển khai chuỗi chương trình tập huấn “Kỹ năng áp dụng công cụ cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng – Quản trị hiệu suất và […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia