Công Ty Tư Vấn, Đào Tạo Nhân Sự & Quản Trị Doanh Nghiệp > Tin tức sự kiện > Đào tạo Kỹ năng Bán hàng & Chăm sóc khách hàng tại Công ty CP Hàng không VietJet

Đào tạo Kỹ năng Bán hàng & Chăm sóc khách hàng tại Công ty CP Hàng không VietJet

Đào tạo Kỹ năng Bán hàng & Chăm sóc khách hàng tại Công ty CP Hàng không VietJet

BrainMark Consulting & Training đã hân hạnh là đơn vị huấn luyện cho Công ty CP Hàng Không VietJet chuỗi các chương trình đào tạo, với chuyên đề đầu tiên: “Nâng cao kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng hiệu quả” dành cho hơn 30 Đại lý cấp 1, Phòng vé VietJet tại Hà Nội. Chương trình đã diễn ra rất thành công.

Với mục tiêu của chương trình cần giúp cho các nhân viên thuộc hệ thống đại lý VietJet thấu hiểu về nghề bán hàng trong lĩnh vực vé máy bay, hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng, biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả, hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, kỹ năng xử lý phản hồi khách hàng, hoàn thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ hàng không.

Một học viên tham dự tại chương trình, chị Trần Thị Mỹ Hạnh cho biết: “Khóa học VietJet Air và BrainMark đã mang lại cho tôi sự thoải mái thật sự khi tham dự, tôi rất phấn khởi khi tham dự trong suốt 2 ngày vừa qua, Giảng viên đã tuyền lửa vào trong tôi những kê hoạch còn dang dở cho công việc tôi sẽ cố gằng hoàn thành, cụ thể hơn là những nghiên cứu chia sẻ của giảng viên bằng những tình huống bán hàng, kho khăn tại Đại lý, Phòng vé VietJet air hiện nay cũng mang ra thảo luận để tìm giải pháp. Cảm ơn Thầy, và BrainMark đã giúp tập thể lớp có những ngày cuối tuần vừa học vừa giải trí thoải mái như thế, trân trọng!”

Chị Trần Kiều Trang cho rằng: “khóa học cho tôi thêm nhiều điều cần biết, giảng viên rất thân thiện, nhiều kinh nghiệm và Thầy Quang chia sẻ rất nhiệt tình, tôi rất thích vừa học vừa chơi các game giúp vận dụng vào trong các tình huống thực tế trong công việc và cả cuộc sống. Tôi hỵ vọng VietJet Air có thể cùng BrainMark triển khai nhiều chương trình hơn nữa đành cho Đại lý, Phòng vé để có thể hoàn thiện hơn những kỹ năng cần cho công việc, cảm ơn!”

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của lớp học tại Hà Nội VietJet Air – BrainMark

 

Trước khi kết thúc chương trình, đại diện BrainMark Ông Lê Duy Quang đã trao chứng nhận đến các học viên, các nhóm cùng chụp ảnh để lưu lại những kỷ niệm trong 2 ngày vừa qua. 

-BrainMark team-

Liên hệ