Đào tạo nâng cao Kỹ năng quản trị bán hàng cho Công ty CP Hàng không VietJet
Đào tạo nâng cao Kỹ năng quản trị bán hàng cho Công ty CP Hàng không VietJet
BrainMark tiếp tục huấn luyện chương trình đào tạo, với chuyên đề mang tên: “Nâng cao kỹ năng quản trị kênh bán hàng” dành cho hơn 35 Chuyên viên phát triển kinh doanh Đại lý VJC trên cả nước Việt Nam.
Chuyên đề này với mục tiêu nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự thuộc Phòng vé, Đại lý VietJet Air, giúp thấu hiểu hơn về những giá trị nghề bán hàng trong lĩnh vực vé máy bay, hiểu tâm lý hành vi tiêu dùng, biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả. Từ đó, giúp hoàn thiện những kỹ năng như giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng xử lý phản hồi, kỹ năng chăm sóc trong lĩnh vực dịch vụ hàng không. Và cuối cùng là xây dựng kế hoạch bán hàng kênh đại lý.
Bà Nguyễn Thị Thúy Bình – Phó Tổng Giám Đốc VietJet Air
Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần Hàng Không VietJet có đôi lời phát biểu trước khi chương trình diễn ra: “Từ khi VietJet thành lập đến nay, các bạn chuyên viên Sales cũng như những người tiên phong đầu tiên trong việc phát triển thị trường VJC, nói một cách khác như các bạn đâm lau phải theo lau, nhưng với chính sách của VJC đối với các bạn luôn có sự đãi ngộ tốt nhất và với mục tiêu phát triển trong tương lai của Vietjet nâng cao số lượng tàu bay hơn nữa, chúng tôi luôn cần trang bị cho đội ngũ VietJet một hành trang cần thiết về những kiến thức cơ bản trong bán hàng, cũng như kinh nghiệm. Sau khi khảo sát lắng nghe nhu cầu cần nâng cao năng lực từ đội ngũ nhân viên, Ban Lãnh Đạo VietJet quyết định tổ chức chương trình này. Đây là chương trình đầu tiên VJC dành cho nhân viên sales, nhưng không phải là chương trình cuối cùng. Sau khi kết thúc chương trình, nếu nhân sự nào không đạt được doanh số bán, không đạt được năng lực như chung tôi mong muốn, chúng tôi sẽ cử đi huấn luyện tiếp các chương trình nghiệp vụ khác đến khi các chuyên viên sales tìm được những giải pháp hiệu quả, công cụ mới, giúp phát triển được công việc cá nhân của mỗi nhân viên, đó là quan điểm của VietJet Air hiện nay”
Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark đánh giá nhận xét trình bày của các nhóm
Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark nhận xét: “Kỹ năng trình bày sản phẩm của các nhóm đối với Đại lý cần phải cho họ thấy những giá trị thực, những hạnh động thực sự, những chính sách thực mà VietJet muốn dành cho Đại lý của mình, khi trình bày cần thể hiện những vấn đề theo nhóm quan trọng hay không quan trọng, cần nêu lên được những giá trị mà Đại lý được nhận sau này từ VietJet, chuyên viên sales cần vẽ lên một bức tranh hợp tác lâu dài thanh công mà VietJet muốn cùng Đại lý thực hiện. Khi đó, buổi trình bày sản phẩm mới có cơ hội thành công, …“
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của lớp học tại lớp chuyên viên Sales VietJet Air – BrainMark:
Ông Nguyễn Bác Toán – Phó Giám Đốc Thương Mai VietJet Air nhận kỷ niệm chương từ Giảng Viên BrainMark
Trước khi kết thúc chương trình, đại diện BrainMark Ông Lê Duy Quang đã trao chứng nhận đến các học viên, các nhóm cùng chụp ảnh để lưu lại những kỷ niệm trong 2 ngày vừa qua. BrainMark Consulting & Training chân thành cảm ơn Công ty Cổ phần Hàng Không VietJet Air đã cùng đồng hành chúng tôi trong 3 chương trình vừa qua, chúc cho sự hợp tác đào tạo hiện tại và sau này mãi mãi lâu dài, ngày càng trường tồn phát triển. BrainMark chúc cho Công ty CP Hàng Không VietJet sẽ trở thành Hãng Hàng Không LCC dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong thời gian sớm nhất.
-BrainMark-