Đào tạo Kiến thức tài chính dành cho Sales Manager hàng tiêu dùng

20/06/2018

Đào tạo Kiến thức tài chính dành cho Sales Manager hàng tiêu dùng

Các công ty, doanh nghiệp luôn phải đối mặt với nhiều chiến lược, ý tưởng mới. Tất cả những chiến lược mới đều cần dựa trên những kiến thức tài chính vững chắc để cho ra một kế hoạch hành động cụ thể, chi tiết và để dàng theo dõi. Đặc biệt là trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng, nơi mà thành công trong việc liên hệ và cộng tác với các nhà phân phối chiếm 80% thành công của nhãn hiệu.

Chính vì vậy, BrainMark Consulting & Training đã tổ chức chương trình đào tạo thực tiễn “Kiến thức tài chính dành cho sales manager hàng tiêu dùng” tại Tp.HCM để cung cấp cho các quản lý bán hàng những kiến thức thực tế trong việc ứng dụng các điều khoản chiết khấu thương mại đối với nhà phân phối và đánh giá hiệu suất đầu tư một cách chính xác nhất.

Toàn cảnh lớp học

Tham gia vào chương trình có sự chia sẻ của giảng viên Quách Thúy Linh, hiện đang là giám đốc tài chính công ty GlaxoSmithKline Việt Nam. Bà cũng đã từng giữ vị trí giám đốc tài chính của Unilever. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bà đã tham gia đào tạo và huấn luyện cho hơn 200 khách hàng doanh nghiệp về cơ cấu và các điều khoản thương mại, lợi nhuận và dòng tiền lưu thông…

Giảng viên Thúy Linh (giữa) hướng dẫn học viên thực hành trên máy tính

Góp mặt tại chương trình còn có sự tham dự của các giám đốc doanh nghiệp, các quản lý bán hàng khu vực, trưởng phòng kinh doanh và kế toán của các công ty như: Dược Phẩm Calapharco, công ty Ngôi Sao Phương Đông, công ty Hải Lộc, công ty Vissan, công ty nhựa Duy Tân,  công ty Ajinomoto Việt Nam, Friesland Campina, Dược Phẩm Nam Trân.

Học viên thảo luận về bài tập thực hành

Trong 2 ngày, những nội dung được giảng viên chia sẻ bao gồm những kiến thức thực tiễn của giảng viên về quá trình phân tích báo cao tài chính và những cách lập báo cáo để thuận tiện cho việc theo dõi lợi nhuận như báo cáo theo ngành hàng. Việc kết hợp với nhà phân phối để lập kế hoạch tiếp thị và công tác theo dõi sau tiếp thị cũng được chia sẻ tại chương trình với sự tham gia thảo luận nhiệt tình của học viên.

Học viên cùng nhau thực hành bài tập trên máy tính

Sau chương trình, chị Nguyễn Thị Lệ Huyền – công ty cổ phần dược phẩm Calapharco – đã chia sẻ :”Chương trình giúp tôi hệ thống được các bước để xây dựng chính sách bán hàng và tiếp thị phù hợp với từng đối tượng khách hàng và chọn lọc được các nhà phân phối tiềm năng”.

Ngoài việc cung cấp và hệ thống lại kiến thức, giảng viên Thúy Linh cũng đã chia sẻ cho học viên cái nhìn chiến lược và cách đánh giá tiềm năng các chương trình khuyến mãi cũng như hoạt động phân phối sản phẩm. Anh Trần Thanh Sơn – Công ty nhựa Duy Tân – phát biểu :”Chương trình giúp cho tôi có tầm nhìn chiến lược mới về cung cấp và khuyến mãi sản phẩm.”

Kết thúc chương trình, đại diện BrainMark trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên

BrainMark chân thành cảm ơn sự  quan tâm tham dự của công ty dược phẩm Calapahrco, công ty VISSAN, công ty Ngôi Sao Phương Đông, công ty nhựa Duy Tân, công ty dược Hà Tĩnh, công ty Ajinomoto, công ty Hải Lộc, công ty dược Nam Trân, và Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

20/11/2025

BrainMark đồng hành cùng Demisa kick off dự án tư vấn xây dựng cấu trúc doanh nghiệp

Ngày 21/11, BrainMark chính thức khởi động dự án Tư vấn Xây dựng Cấu trúc Doanh nghiệp cho Công ty TNHH Demisa, đánh dấu bước đi quan trọng trong hành trình tối ưu hóa mô hình tổ chức và năng lực vận hành. Buổi kick-off có sự tham dự của Bà Nguyễn Thảo Nguyên – […]
20/11/2025

Khảo Sát Sức khỏe Doanh Nghiệp – Bước Đi Chiến Lược Giúp Tăng Trưởng Bền Vững Năm 2026

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhiều doanh nghiệp vẫn vận hành mà không biết hệ thống của mình đang “khỏe” hay không. Nhiều vấn đề tưởng chừng nhỏ – nhưng âm thầm bào mòn hiệu quả, làm giảm năng suất và khiến doanh nghiệp mất đi lợi thế cạnh […]
17/11/2025

Lễ vinh danh giải thưởng Lương Văn Can lần thứ 11 năm 2025

Ngày 18/11/2025, Lễ Vinh Danh Giải thưởng Lương Văn Can lần thứ 11 đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy cảm hứng, dưới sự tổ chức của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. BMG Business School tự hào là nhà tài trợ đồng hành cùng giải thưởng – một trong những chương […]
14/11/2025

BrainMark Vientam cùng BGS Global tiếp tục triển khai tư vấn AOP & BCS-KPI cho Di Đại Hưng giai đoạn 2

TP. Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 11 năm 2025 – Một bước tiến chiến lược đầy mạnh mẽ đã được khởi động khi BrainMark Vietnam, phối hợp cùng đối tác chiến lược BGS Global, chính thức tái khởi động dự án tư vấn trọng điểm cho Công ty TNHH Di Đại Hưng. Dự án không chỉ là sự […]
12/11/2025

BrainIdeas 2025 – Sáng tạo không giới hạn lần 2 trở lại với diện mạo mới

BRAINIDEAS 2025: Nơi ý tưởng thăng hoa, kiến tạo tương lai BrainGroup Hỡi những BrainMarker đang ấp ủ những giấc mơ lớn! Sự kiện được mong chờ nhất năm – BRAINIDEAS 2025 lần 2 – đã chính thức quay trở lại! Không chỉ là một chương trình, đây là một lời hiệu triệu vang dội […]
07/11/2025

BrainMark Vietnam kick-off dự án tư vấn hệ thống quản trị hiệu quả theo mô hình BrainBOS cho Tường Nguyên

Ngày 08.11.2025, BrainMark Vietnam chính thức khởi động dự án tư vấn Hệ thống Quản trị Hiệu quả theo mô hình BrainBOS cùng Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Xuất nhập Khẩu Tường Nguyên – doanh nghiệp hơn 30 năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và xuất nhập […]
06/11/2025

Chương trình đào tạo AOP – Phương pháp lập kế hoạch hằng năm: Giải pháp toàn diện cho Doanh nghiệp hiện đại

Cuối năm là thời điểm quan trọng để tái cấu trúc mục tiêu, làm mới phương pháp quản trị và chuẩn bị một bước nhảy vọt cho kế hoạch năm mới. Hiểu được câu chuyện chung của Doanh nghiệp, BrainMark và BMG Business School đồng tài trợ xây dựng chương trình AOP – Phương pháp […]
30/10/2025

BrainMark Đồng Hành Cùng Đại Học Thủ Đô Hà Nội Triển Khai Dự Án “Xây Dựng Hệ Thống Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Qua KPIs”

Ngày 28/10/2025, BrainMark Vietnam đã có buổi làm việc thành công trong khuôn khổ dự án “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc qua KPIs” dành cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Buổi làm việc tập trung vào các nội dung trọng tâm: […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia