Đào tạo Giải pháp Marketing với ngân sách hạn chế cho các DN Việt Nam
Đào tạo Giải pháp Marketing với ngân sách hạn chế cho các DN Việt Nam
Tình hình kinh tế hiện nay vẫn không có những thay đổi khởi sắc mới, vì vậy khiến cho các chủ doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra các giải pháp mới để đối đầu với thách thức chung của thị trường và sự cạnh tranh phát triển từ đối thủ.
Để duy trì hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng tại thời điểm khó hiện nay thì quả thật là một áp lực rất lớn cho bộ phận Marketing của các doanh nghiệp. Nên có những giải pháp Markting như thế nào để giúp đội ngũ kinh doanh bán được hàng, giúp cho người tiêu dùng biết đến sản phẩm doanh nghiệp. Với phong cách đánh bom tạo sóng trong quảng cáo tuyền thông như thời gian trước kia thì sẽ không còn có sự cạnh tranh nào khác.
Liệu có xu hướng Marketing hay không?
Là một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược kinh doanh tiếp thị cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, BrainMark đã rút ra 10 điểm chung cho xu hướng Marketing hiện nay.
1. Lập các Fan hâm mộ thương hiệu
2. Làm Marketing để khách hàng tự hào
3. Đầu tư Digital Marketing thay cho một phần Marketing truyền thống
4. Đầu tư cho PR thay một phần quảng cáo thông thường
5. Xác định phạm vị tập trung
6. Lấy khách hàng làm trong tâm trong việc thiết kế sản phẩm
7. Thấm đòn kinh doanh, cân nhắc từng giải pháp
8. Marketing theo chiều sâu, không theo chiều rộng
9. Giảm ngân sách Marketing, duy trì ngân sách chăm sóc khách hàng
10. Truyền miệng vẫn là tuyệt chiêu
Tại chương trình: Giải pháp Marketing với ngân sách hạn chế cho các DN Việt Nam, vừa qua được thiết kế trong 2 ngày. Với sự tham gia của 2 giảng viên, thứ nhất là Thạc Sỹ Marketing – Ông Nguyễn Thanh Tân. Hiện nay Ông đang là Phó Tổng Giám Đốc của Business Management Group (BMG) kiêm Giám đốc Điều hành của BrainMark Consulting & Training, công ty tư vấn kinh doanh, marketing và thương hiệu thực tiễn hàng đầu Việt Nam. Ông Tân từng giữ vị trí Giám đốc Marketing của các thương hiệu như Thái Tuấn, The EverRich, Emaster…. Ông là người đồng sáng lập các công ty: Công ty CP Quốc tế BMG, Công ty Gạo Sen Vàng, Công ty CP Emaster Vietnam, …
Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tư vấn phát triển Thương hiệu, Marketing và Truyền thông… Ông đặc biệt yêu thích hoạt động xã hội và chia sẻ kinh nghiệm Marketing, Ông là người sáng lập CLB Marketer Vietnam và là Trưởng Ban Thương hiệu CLB Doanh Nhân Sài gòn. Ông Tân là giảng viên của BMG International Education phụ trách các môn học Branding, Marketing & Sales…
Giảng viên thứ hai BrainMark đã hân hạnh được mời Ông Võ Trùng Dương, Ông tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại Central Queensland University, Australia, hiện đang là Business Development Director tại OhYeah Communications, đồng thời là giảng viên tại BMG International Education.
Với sự trải nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong nước Dentsu Vietnam, AVC Edelman, Golden Digital, GS E&C và ngoài nước tại Singapore, Anh Quốc ở vai trò là Strategic Planning Manager, Senior Digital Account Manager. Ông Trùng Dương đã chai sẻ một cách thực tiễn nhất xoay quanh các công cụ trong Digital Marketing và việc các doanh nghiệp nên chọn những công cụ nào là hợp lý, chọn thế nào, sử dụng thế nào, liên hệ đơn vị nào triển khai, chiến lược phối hợp thế nào và dùng công cụ thời điểm nào là phù hợp.
Đến tham dự tại chương trình có sự góp mặt của các Anh Chị hiện đang là Giám Đốc và Trưởng phòng của các doanh nghiệp đến từ: Công ty TP Thiên Hương, Công ty CP Bách Hưng Sinh (etude house), Công ty TNHH BĐS Ladona, Công ty TNHH quản lý & khai thác BĐS Ree, Công ty TNHH quản lý & khai thác BĐS Ree, Công ty JSC, Công ty VERA, Công ty CP TM Cơ khí Tân Thanh, Công ty CP Dược phẩm Imexpharm, Công ty CP CN Ngọc Nghĩa, Công ty Gạch Khối Tân Kỷ Nguyên, …
BrainMark chân thành cảm ơn sự quan tâm tham dự và chia sẻ của Quý Doanh Nghiệp tại chương trình, trước khi kết thúc BrainMark đã trao chứng nhận đến các Anh Chị tham dự trong không khí thật trang trọng và âm áp. BrainMark xin gửi lời chúc sức khỏe, bình an và thành công đến toàn thể Quý Anh Chị và hy vọng sau chương trình BrainMark sẽ luôn được sự tín nhiệm từ Quý Anh Chị và Doanh Nghiệp được đồng hành hỗ trợ trong thời gian sắp tới.
-BrainMark team-