Đào tạo Quản trị chăm sóc khách hàng tại Saigon Co.op

15/06/2018

Đào tạo Quản trị chăm sóc khách hàng

tại Saigon Co.op

Thuật ngữ “chăm sóc khách hàng” thường được hiểu một cách không đầy đủ là sự chào đón nhiệt tình đối với khách hàng của các nhân viên bán. Tuy nhiên tiếp xúc với khách hàng không chỉ là một phần trong chiến lược chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mà bao gồm tất cả những việc cần thiết mà một doanh nghiệp phải thực hiện để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Với mong muốn hỗ trợ Saigon Co.op trở thành bạn của mọi gia đình như tiêu chí đề ra, BrainMark Consulting & Training tổ chức khóa học in-house “Quản trị chăm sóc khách hàng” cho gần 60 các giám đốc siêu thị toàn quốc với nội dung như xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, triển khai công việc, quản lý và phát triển đội ngũ cùng nhiều nội dung thực tiễn khác.

Diễn giả của chương trình là Ông Trần Đình Dũng. Với kiến thức chuyên sâu về khoa học xã hội và kinh doanh cùng với kinh nghiệm đào tạo hơn 11,000 cán bộ chủ chốt của Việt Nam, bài giảng của ông đã tạo cảm hứng và thúc đẩy học viên phát huy hết tiềm năng.

Mở đầu chương trình là những chia sẻ về đối tượng khách hàng của Saigon Co.op. Với một biên độ lớn về độ tuổi khách hàng, từ trẻ em đến người cao tuổi, công tác chăm sóc khách hàng là một thách thức đối với đội ngũ cán bộ nhân viên Saigon Co.op. Giảng viên đã hướng dẫn họ thảo luận, phân loại và phân tích khách hàng.

Bằng những ví dụ gần gũi, giảng viên đã đưa vấn đề chăm sóc khách hàng thành những câu chuyện hằng ngày, từ đó, việc tìm ra giải pháp cho từng nhóm đối tượng khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn. Kế hoạch chăm sóc khách hàng không còn là một kế hoạch trên giấy mà trở nên thiết thực, có phương hướng và chỉ tiêu thực hiện cụ thể.

Những chi tiết nhỏ nhặt như một dãy ghế cho khách hàng nghỉ chân trong siêu thị, một góc nhỏ massage chân cho các chị nội trợ hiện đại cũng góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hình ảnh của Saigon Co.op trong mắt khách hàng. Giảng viên đã khơi gợi óc sáng tạo của từng học viên thông qua quá trình  thi đua đề xuất ý kiến giữa các nhóm và sau đó cùng học viên đánh giá tính khả thi của đề xuất

Song song đó, chương trình cũng lồng ghép thêm những kĩ năng mềm để hỗ trợ nhân viên trong quá trình tiếp xúc khách hàng như kĩ năng giao tiếp, kĩ năng chuẩn bị tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng…Lối nói chuyện dí dỏm cùng những chia sẻ từ kinh nghiệm giảng dạy nhiều nơi của giảng viên giúp làm cho khóa học trở thành một buổi chuyện trò hàng ngày, gần gũi và phong phú thông tin. Chính vì vậy, sau khóa học, đa số học viên đều mong muốn có thêm cơ hội để trao đổi và tiếp tục nâng cao kiến thức, kỹ năng với các khóa học của BrainMark.

Kết thúc chương trình là phần chia sẻ của giảng viên về vấn đề đối phó với căng thẳng trong công việc và những bài tập thư giãn nhằm nâng cao hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng. Đại diện ban tổ chức BrainMark trao chứng nhận tham dự và hoàn tất khóa học cho học viên sau khi kết thúc chương trình

BrainMark chân thành cảm ơn sự tín nhiệm hợp tác của Saigon Co.op  tại  chương trình đào tạo vừa qua. Kính chúc Quý công ty gặt hái thêm nhiều thành công mới.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

07/12/2025

Muốn tăng trưởng bứt phá 2026? Hãy bắt đầu từ việc kiểm tra lại các chỉ số sức khỏe Doanh nghiệp

Chúng ta đang bước vào giai đoạn nước rút cuối năm. Đây là lúc các CEO và Ban lãnh đạo “đau đầu” với những con số cho AOP (Annual Operating Plan) năm 2026. Tuy nhiên, có một thực tế phũ phàng, hầu hết các mục tiêu tăng trưởng thất bại không phải vì chiến lược […]
04/12/2025

Cơ chế lương 3P chuẩn hóa cùng giải pháp từ mô hình quản trị BrainBos

Doanh nghiệp có đang gặp áp lực về bài toán lương thưởng 2026? Khám phá cơ chế lương 3P chuẩn hóa cùng giải pháp từ mô hình quản trị BrainBos giúp doanh nghiệp biến chi phí thành đòn bẩy, giữ chân nhân tài và tối ưu lợi nhuận. Tư vấn ngay cùng BrainMark! Thị trường […]
28/11/2025

Giải mã nghệ thuật lãnh đạo tại các cơ sở y tế công lập: Góc nhìn từ chuyên gia chiến lược BrainMark

Trong bối cảnh ngành Y tế Việt Nam đang đứng trước những thách thức to lớn về cơ chế tự chủ tài chính và áp lực nâng cao chất lượng dịch vụ, bài toán “Quản trị” tại các bệnh viện công lập trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại ở […]
28/11/2025

BrainMark khởi động dự án tư vấn BSC-KPI: Bước đi chiến lược nâng tầm quản trị cùng LICOGI13FC

TP.HCM, Ngày 29/11/2025 – Trong bối cảnh thị trường xây dựng đang đòi hỏi sự chuyên nghiệp hóa cao độ trong công tác quản lý, sáng nay, BrainMark Vietnam đã chính thức tổ chức Lễ Kick-off dự án tư vấn xây dựng Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc BSC-KPI cho Công ty Cổ phần Licogi13FC. […]
20/11/2025

BrainMark đồng hành cùng Demisa kick off dự án tư vấn xây dựng cấu trúc doanh nghiệp

Ngày 21/11, BrainMark chính thức khởi động dự án Tư vấn Xây dựng Cấu trúc Doanh nghiệp cho Công ty TNHH Demisa, đánh dấu bước đi quan trọng trong hành trình tối ưu hóa mô hình tổ chức và năng lực vận hành. Buổi kick-off có sự tham dự của Bà Nguyễn Thảo Nguyên – […]
20/11/2025

Khảo sát sức khỏe Doanh Nghiệp – Bước đi chiến lược giúp tăng trưởng bền vững năm 2026

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhiều doanh nghiệp vẫn vận hành mà không biết hệ thống của mình đang “khỏe” hay không. Nhiều vấn đề tưởng chừng nhỏ – nhưng âm thầm bào mòn hiệu quả, làm giảm năng suất và khiến doanh nghiệp mất đi lợi thế cạnh […]
17/11/2025

Lễ vinh danh giải thưởng Lương Văn Can lần thứ 11 năm 2025

Ngày 18/11/2025, Lễ Vinh Danh Giải thưởng Lương Văn Can lần thứ 11 đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy cảm hứng, dưới sự tổ chức của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. BMG Business School tự hào là nhà tài trợ đồng hành cùng giải thưởng – một trong những chương […]
14/11/2025

BrainMark Vientam cùng BGS Global tiếp tục triển khai tư vấn AOP & BCS-KPI cho Di Đại Hưng giai đoạn 2

TP. Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 11 năm 2025 – Một bước tiến chiến lược đầy mạnh mẽ đã được khởi động khi BrainMark Vietnam, phối hợp cùng đối tác chiến lược BGS Global, chính thức tái khởi động dự án tư vấn trọng điểm cho Công ty TNHH Di Đại Hưng. Dự án không chỉ là sự […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia