Đào tạo Quản trị chăm sóc khách hàng tại Saigon Co.op

15/06/2018

Đào tạo Quản trị chăm sóc khách hàng

tại Saigon Co.op

Thuật ngữ “chăm sóc khách hàng” thường được hiểu một cách không đầy đủ là sự chào đón nhiệt tình đối với khách hàng của các nhân viên bán. Tuy nhiên tiếp xúc với khách hàng không chỉ là một phần trong chiến lược chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mà bao gồm tất cả những việc cần thiết mà một doanh nghiệp phải thực hiện để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Với mong muốn hỗ trợ Saigon Co.op trở thành bạn của mọi gia đình như tiêu chí đề ra, BrainMark Consulting & Training tổ chức khóa học in-house “Quản trị chăm sóc khách hàng” cho gần 60 các giám đốc siêu thị toàn quốc với nội dung như xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, triển khai công việc, quản lý và phát triển đội ngũ cùng nhiều nội dung thực tiễn khác.

Diễn giả của chương trình là Ông Trần Đình Dũng. Với kiến thức chuyên sâu về khoa học xã hội và kinh doanh cùng với kinh nghiệm đào tạo hơn 11,000 cán bộ chủ chốt của Việt Nam, bài giảng của ông đã tạo cảm hứng và thúc đẩy học viên phát huy hết tiềm năng.

Mở đầu chương trình là những chia sẻ về đối tượng khách hàng của Saigon Co.op. Với một biên độ lớn về độ tuổi khách hàng, từ trẻ em đến người cao tuổi, công tác chăm sóc khách hàng là một thách thức đối với đội ngũ cán bộ nhân viên Saigon Co.op. Giảng viên đã hướng dẫn họ thảo luận, phân loại và phân tích khách hàng.

Bằng những ví dụ gần gũi, giảng viên đã đưa vấn đề chăm sóc khách hàng thành những câu chuyện hằng ngày, từ đó, việc tìm ra giải pháp cho từng nhóm đối tượng khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn. Kế hoạch chăm sóc khách hàng không còn là một kế hoạch trên giấy mà trở nên thiết thực, có phương hướng và chỉ tiêu thực hiện cụ thể.

Những chi tiết nhỏ nhặt như một dãy ghế cho khách hàng nghỉ chân trong siêu thị, một góc nhỏ massage chân cho các chị nội trợ hiện đại cũng góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hình ảnh của Saigon Co.op trong mắt khách hàng. Giảng viên đã khơi gợi óc sáng tạo của từng học viên thông qua quá trình  thi đua đề xuất ý kiến giữa các nhóm và sau đó cùng học viên đánh giá tính khả thi của đề xuất

Song song đó, chương trình cũng lồng ghép thêm những kĩ năng mềm để hỗ trợ nhân viên trong quá trình tiếp xúc khách hàng như kĩ năng giao tiếp, kĩ năng chuẩn bị tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng…Lối nói chuyện dí dỏm cùng những chia sẻ từ kinh nghiệm giảng dạy nhiều nơi của giảng viên giúp làm cho khóa học trở thành một buổi chuyện trò hàng ngày, gần gũi và phong phú thông tin. Chính vì vậy, sau khóa học, đa số học viên đều mong muốn có thêm cơ hội để trao đổi và tiếp tục nâng cao kiến thức, kỹ năng với các khóa học của BrainMark.

Kết thúc chương trình là phần chia sẻ của giảng viên về vấn đề đối phó với căng thẳng trong công việc và những bài tập thư giãn nhằm nâng cao hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng. Đại diện ban tổ chức BrainMark trao chứng nhận tham dự và hoàn tất khóa học cho học viên sau khi kết thúc chương trình

BrainMark chân thành cảm ơn sự tín nhiệm hợp tác của Saigon Co.op  tại  chương trình đào tạo vừa qua. Kính chúc Quý công ty gặt hái thêm nhiều thành công mới.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

16/09/2025

BrainMark Việt Nam triển khai dự án xây dựng hệ thống KPI dành cho Đại Học Thủ Đô Hà Nội

Ngày 15.9.2025, BrainMark Vietnam chính thức khởi động dự án “Xây dựng Hệ thống Quản lý Hiệu suất (KPI)” cho Đại Học Thủ Đô Hà Nội. Với sứ mệnh cao cả trong việc đào tạo đa ngành và phát triển nguồn nhân lực then chốt cho Thủ đô cũng như toàn quốc, đây là cột […]
15/09/2025

BrainMark Việt Nam cùng Trung tâm hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp TP. HCM tổ chức tập huấn đặc biệt dành cho các doanh nghiệp

Ngày 13/09/2025, BrainMark Vietnam phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Trực thuộc Sở Công thương TP.HCM đã tổ chức chuỗi chương trình tập huấn với chủ đề về kỹ năng áp dụng công cụ cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng – Quản trị hiệu suất và cải […]
09/09/2025

BrainMark Vietnam khởi động dự án xây dựng hệ thống KPI cho Dawaco

Hôm nay ngày 09/9/2025, BrainMark Vietnam chính thức khởi động dự án “Xây dựng Hệ thống Quản lý Hiệu suất (KPI)” cho Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) – đơn vị giữ vai trò trọng yếu trong việc đảm bảo nguồn nước sạch cho toàn thành phố Đà Nẵng.   Buổi lễ […]
26/08/2025

BrainMark đồng hành cùng Mộc Gia Land triển khai hoạt động tư vấn và phát triển năng lực quản trị

Hôm nay 26/8/2025, BrainMark Vietnam và Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Mộc Gia Land đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển bền vững của Mộc Gia Land.   Thỏa thuận hợp tác lần này đặt nền […]
21/08/2025

BrainMark đồng hành cùng Công ty Cổ Phần Logistics Cảng Đà Nẵng triển khai hệ thống Lương 3P

Ngày 20/08/2025, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng (Danalog) triển khai Dự án Xây dựng Hệ thống Lương 3P, một trong những bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Buổi kick-off có sự tham dự của ông […]
13/08/2025

BrainMark phối hợp cùng Bệnh viện Nguyễn Trãi tổ chức tập huấn dành cho Quản lý Bệnh viện

Chiều ngày 12/08/2025, BrainMark Vietnam phối hợp cùng Bệnh viện Nguyễn Trãi tổ chức chương trình tập huấn dành cho đội ngũ lãnh đạo và quản lý khoa/phòng. Đây là hoạt động quan trọng nhằm trang bị tư duy, kỹ năng và công cụ quản trị hiện đại, đáp ứng đặc thù vận hành trong […]
09/08/2025

Brainmark đồng hành cùng Hồng Phúc Glass triển khai Dự án Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Toàn diện

Ngày 08/08/2025, tại trụ sở Công ty CP Đầu tư Sản xuất và Thương mại Hồng Phúc (Hồng Phúc Glass), BrainMark Vietnam chính thức khởi động Dự án Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Toàn diện. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu hành trình hợp tác chiến lược giữa hai bên nhằm chuyển […]
08/08/2025

Brainmark triển khai hệ thống KPIs cho Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình

Ngày 07/08/2025, BrainMark Vietnam phối hợp cùng Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình tổ chức Hội nghị Triển khai xây dựng Hệ thống KPIs đánh giá hiệu quả công việc. Chương trình có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các khoa/phòng chuyên môn, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia