Đào tạo Quản trị chăm sóc khách hàng tại Saigon Co.op

15/06/2018

Đào tạo Quản trị chăm sóc khách hàng

tại Saigon Co.op

Thuật ngữ “chăm sóc khách hàng” thường được hiểu một cách không đầy đủ là sự chào đón nhiệt tình đối với khách hàng của các nhân viên bán. Tuy nhiên tiếp xúc với khách hàng không chỉ là một phần trong chiến lược chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mà bao gồm tất cả những việc cần thiết mà một doanh nghiệp phải thực hiện để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Với mong muốn hỗ trợ Saigon Co.op trở thành bạn của mọi gia đình như tiêu chí đề ra, BrainMark Consulting & Training tổ chức khóa học in-house “Quản trị chăm sóc khách hàng” cho gần 60 các giám đốc siêu thị toàn quốc với nội dung như xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, triển khai công việc, quản lý và phát triển đội ngũ cùng nhiều nội dung thực tiễn khác.

Diễn giả của chương trình là Ông Trần Đình Dũng. Với kiến thức chuyên sâu về khoa học xã hội và kinh doanh cùng với kinh nghiệm đào tạo hơn 11,000 cán bộ chủ chốt của Việt Nam, bài giảng của ông đã tạo cảm hứng và thúc đẩy học viên phát huy hết tiềm năng.

Mở đầu chương trình là những chia sẻ về đối tượng khách hàng của Saigon Co.op. Với một biên độ lớn về độ tuổi khách hàng, từ trẻ em đến người cao tuổi, công tác chăm sóc khách hàng là một thách thức đối với đội ngũ cán bộ nhân viên Saigon Co.op. Giảng viên đã hướng dẫn họ thảo luận, phân loại và phân tích khách hàng.

Bằng những ví dụ gần gũi, giảng viên đã đưa vấn đề chăm sóc khách hàng thành những câu chuyện hằng ngày, từ đó, việc tìm ra giải pháp cho từng nhóm đối tượng khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn. Kế hoạch chăm sóc khách hàng không còn là một kế hoạch trên giấy mà trở nên thiết thực, có phương hướng và chỉ tiêu thực hiện cụ thể.

Những chi tiết nhỏ nhặt như một dãy ghế cho khách hàng nghỉ chân trong siêu thị, một góc nhỏ massage chân cho các chị nội trợ hiện đại cũng góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hình ảnh của Saigon Co.op trong mắt khách hàng. Giảng viên đã khơi gợi óc sáng tạo của từng học viên thông qua quá trình  thi đua đề xuất ý kiến giữa các nhóm và sau đó cùng học viên đánh giá tính khả thi của đề xuất

Song song đó, chương trình cũng lồng ghép thêm những kĩ năng mềm để hỗ trợ nhân viên trong quá trình tiếp xúc khách hàng như kĩ năng giao tiếp, kĩ năng chuẩn bị tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng…Lối nói chuyện dí dỏm cùng những chia sẻ từ kinh nghiệm giảng dạy nhiều nơi của giảng viên giúp làm cho khóa học trở thành một buổi chuyện trò hàng ngày, gần gũi và phong phú thông tin. Chính vì vậy, sau khóa học, đa số học viên đều mong muốn có thêm cơ hội để trao đổi và tiếp tục nâng cao kiến thức, kỹ năng với các khóa học của BrainMark.

Kết thúc chương trình là phần chia sẻ của giảng viên về vấn đề đối phó với căng thẳng trong công việc và những bài tập thư giãn nhằm nâng cao hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng. Đại diện ban tổ chức BrainMark trao chứng nhận tham dự và hoàn tất khóa học cho học viên sau khi kết thúc chương trình

BrainMark chân thành cảm ơn sự tín nhiệm hợp tác của Saigon Co.op  tại  chương trình đào tạo vừa qua. Kính chúc Quý công ty gặt hái thêm nhiều thành công mới.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

20/11/2025

BrainMark đồng hành cùng Demisa kick off dự án tư vấn xây dựng cấu trúc doanh nghiệp

Ngày 21/11, BrainMark chính thức khởi động dự án Tư vấn Xây dựng Cấu trúc Doanh nghiệp cho Công ty TNHH Demisa, đánh dấu bước đi quan trọng trong hành trình tối ưu hóa mô hình tổ chức và năng lực vận hành. Buổi kick-off có sự tham dự của Bà Nguyễn Thảo Nguyên – […]
20/11/2025

Khảo Sát Sức khỏe Doanh Nghiệp – Bước Đi Chiến Lược Giúp Tăng Trưởng Bền Vững Năm 2026

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhiều doanh nghiệp vẫn vận hành mà không biết hệ thống của mình đang “khỏe” hay không. Nhiều vấn đề tưởng chừng nhỏ – nhưng âm thầm bào mòn hiệu quả, làm giảm năng suất và khiến doanh nghiệp mất đi lợi thế cạnh […]
17/11/2025

Lễ vinh danh giải thưởng Lương Văn Can lần thứ 11 năm 2025

Ngày 18/11/2025, Lễ Vinh Danh Giải thưởng Lương Văn Can lần thứ 11 đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy cảm hứng, dưới sự tổ chức của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. BMG Business School tự hào là nhà tài trợ đồng hành cùng giải thưởng – một trong những chương […]
14/11/2025

BrainMark Vientam cùng BGS Global tiếp tục triển khai tư vấn AOP & BCS-KPI cho Di Đại Hưng giai đoạn 2

TP. Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 11 năm 2025 – Một bước tiến chiến lược đầy mạnh mẽ đã được khởi động khi BrainMark Vietnam, phối hợp cùng đối tác chiến lược BGS Global, chính thức tái khởi động dự án tư vấn trọng điểm cho Công ty TNHH Di Đại Hưng. Dự án không chỉ là sự […]
12/11/2025

BrainIdeas 2025 – Sáng tạo không giới hạn lần 2 trở lại với diện mạo mới

BRAINIDEAS 2025: Nơi ý tưởng thăng hoa, kiến tạo tương lai BrainGroup Hỡi những BrainMarker đang ấp ủ những giấc mơ lớn! Sự kiện được mong chờ nhất năm – BRAINIDEAS 2025 lần 2 – đã chính thức quay trở lại! Không chỉ là một chương trình, đây là một lời hiệu triệu vang dội […]
07/11/2025

BrainMark Vietnam kick-off dự án tư vấn hệ thống quản trị hiệu quả theo mô hình BrainBOS cho Tường Nguyên

Ngày 08.11.2025, BrainMark Vietnam chính thức khởi động dự án tư vấn Hệ thống Quản trị Hiệu quả theo mô hình BrainBOS cùng Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Xuất nhập Khẩu Tường Nguyên – doanh nghiệp hơn 30 năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và xuất nhập […]
06/11/2025

Chương trình đào tạo AOP – Phương pháp lập kế hoạch hằng năm: Giải pháp toàn diện cho Doanh nghiệp hiện đại

Cuối năm là thời điểm quan trọng để tái cấu trúc mục tiêu, làm mới phương pháp quản trị và chuẩn bị một bước nhảy vọt cho kế hoạch năm mới. Hiểu được câu chuyện chung của Doanh nghiệp, BrainMark và BMG Business School đồng tài trợ xây dựng chương trình AOP – Phương pháp […]
30/10/2025

BrainMark Đồng Hành Cùng Đại Học Thủ Đô Hà Nội Triển Khai Dự Án “Xây Dựng Hệ Thống Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Qua KPIs”

Ngày 28/10/2025, BrainMark Vietnam đã có buổi làm việc thành công trong khuôn khổ dự án “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc qua KPIs” dành cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Buổi làm việc tập trung vào các nội dung trọng tâm: […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia