Đào tạo Quản trị chăm sóc khách hàng tại Saigon Co.op

15/06/2018

Đào tạo Quản trị chăm sóc khách hàng

tại Saigon Co.op

Thuật ngữ “chăm sóc khách hàng” thường được hiểu một cách không đầy đủ là sự chào đón nhiệt tình đối với khách hàng của các nhân viên bán. Tuy nhiên tiếp xúc với khách hàng không chỉ là một phần trong chiến lược chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mà bao gồm tất cả những việc cần thiết mà một doanh nghiệp phải thực hiện để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Với mong muốn hỗ trợ Saigon Co.op trở thành bạn của mọi gia đình như tiêu chí đề ra, BrainMark Consulting & Training tổ chức khóa học in-house “Quản trị chăm sóc khách hàng” cho gần 60 các giám đốc siêu thị toàn quốc với nội dung như xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, triển khai công việc, quản lý và phát triển đội ngũ cùng nhiều nội dung thực tiễn khác.

Diễn giả của chương trình là Ông Trần Đình Dũng. Với kiến thức chuyên sâu về khoa học xã hội và kinh doanh cùng với kinh nghiệm đào tạo hơn 11,000 cán bộ chủ chốt của Việt Nam, bài giảng của ông đã tạo cảm hứng và thúc đẩy học viên phát huy hết tiềm năng.

Mở đầu chương trình là những chia sẻ về đối tượng khách hàng của Saigon Co.op. Với một biên độ lớn về độ tuổi khách hàng, từ trẻ em đến người cao tuổi, công tác chăm sóc khách hàng là một thách thức đối với đội ngũ cán bộ nhân viên Saigon Co.op. Giảng viên đã hướng dẫn họ thảo luận, phân loại và phân tích khách hàng.

Bằng những ví dụ gần gũi, giảng viên đã đưa vấn đề chăm sóc khách hàng thành những câu chuyện hằng ngày, từ đó, việc tìm ra giải pháp cho từng nhóm đối tượng khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn. Kế hoạch chăm sóc khách hàng không còn là một kế hoạch trên giấy mà trở nên thiết thực, có phương hướng và chỉ tiêu thực hiện cụ thể.

Những chi tiết nhỏ nhặt như một dãy ghế cho khách hàng nghỉ chân trong siêu thị, một góc nhỏ massage chân cho các chị nội trợ hiện đại cũng góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hình ảnh của Saigon Co.op trong mắt khách hàng. Giảng viên đã khơi gợi óc sáng tạo của từng học viên thông qua quá trình  thi đua đề xuất ý kiến giữa các nhóm và sau đó cùng học viên đánh giá tính khả thi của đề xuất

Song song đó, chương trình cũng lồng ghép thêm những kĩ năng mềm để hỗ trợ nhân viên trong quá trình tiếp xúc khách hàng như kĩ năng giao tiếp, kĩ năng chuẩn bị tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng…Lối nói chuyện dí dỏm cùng những chia sẻ từ kinh nghiệm giảng dạy nhiều nơi của giảng viên giúp làm cho khóa học trở thành một buổi chuyện trò hàng ngày, gần gũi và phong phú thông tin. Chính vì vậy, sau khóa học, đa số học viên đều mong muốn có thêm cơ hội để trao đổi và tiếp tục nâng cao kiến thức, kỹ năng với các khóa học của BrainMark.

Kết thúc chương trình là phần chia sẻ của giảng viên về vấn đề đối phó với căng thẳng trong công việc và những bài tập thư giãn nhằm nâng cao hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng. Đại diện ban tổ chức BrainMark trao chứng nhận tham dự và hoàn tất khóa học cho học viên sau khi kết thúc chương trình

BrainMark chân thành cảm ơn sự tín nhiệm hợp tác của Saigon Co.op  tại  chương trình đào tạo vừa qua. Kính chúc Quý công ty gặt hái thêm nhiều thành công mới.

-BrainMark team-

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

30/10/2025

BrainMark Đồng Hành Cùng Đại Học Thủ Đô Hà Nội Triển Khai Dự Án “Xây Dựng Hệ Thống Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Qua KPIs”

Ngày 28/10/2025, BrainMark Vietnam đã có buổi làm việc thành công trong khuôn khổ dự án “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc qua KPIs” dành cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Buổi làm việc tập trung vào các nội dung trọng tâm: […]
29/10/2025

BrainMark đồng hành cùng Bệnh viện Ung bướu TP. Cần Thơ nâng tầm hệ thống quản trị hiệu quả

Sau hơn 3 tháng triển khai dự án thiết lập hệ thống đo lường và đánh giá hiệu quả công việc (KPI), BrainMark đã phối hợp cùng Bệnh viện Ung Bướu TP. Cần Thơ hoàn thành dự án đúng tiến độ, mang lại những kết quả vượt kỳ vọng. Ngày 29/10/2025, hai đơn vị tổ […]
15/10/2025

BrainGroup 26 năm hành trình vững vàng – Kiến tạo sức mạnh Doanh nghiệp Việt

Được thành lập từ 1999 đến nay, BrainGroup đã không ngừng lớn mạnh, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Hành trình 26 năm là minh chứng cho sự kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững – Nâng tầm doanh nghiệp Việt”, từng bước […]
15/10/2025

BrainMark cùng Tavico Group trong hành trình chuẩn hoá và phát triển hệ thống quản trị doanh nghiệp

Tavico Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ, với hơn 20 năm phát triển bền vững và mạng lưới công ty thành viên trên cả nước. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu quản trị […]
07/10/2025

BrainMark Talk: Văn hóa bệnh viện xây dựng như thế nào?

Trong bối cảnh ngành y tế hiện đại, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện ngày càng trở nên khốc liệt. Bệnh viện không chỉ cần đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn cần xây dựng một văn hoá tổ chức đặc thù, góp phần tạo […]
03/10/2025

BrainMark Vietnam phối hợp với BGS Global chính thức kick off dự án tư vấn cho Di Đại Hưng

Ngày 03/10, BrainMark Vietnam phối hợp cùng BGS Global chính thức kick-off dự án tư vấn cho Công ty TNHH Di Đại Hưng — thương hiệu có hơn 30 năm lịch sử trong ngành sản xuất bao bì nhựa mềm, nhựa gia dụng & công nghiệp. Tham dự chương trình có ông Khưu Đức Vinh […]
02/10/2025

BrainMark Vietnam tại HR DAY 2025: Ngày Hội Nhân Sự Lớn Nhất Năm

Ngày 01/10/2025, BrainMark có mặt tại sự kiện HR Day 2025 – Nguồn Nhân lực & Lãnh đạo trong Kỷ nguyên Công nghệ & Trí tuệ Nhân tạo (AI) với vai trò là Nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự quy tựu của […]
27/09/2025

BrainMark Vietnam đồng hành cùng HR DAY 2025: Chung tay kiến tạo cộng đồng Nhân sự vững mạnh

Trong guồng quay không ngừng của nền kinh tế hiện đại, vai trò của người làm nhân sự (HR) đã vượt xa khỏi những công việc hành chính truyền thống. Họ chính là những kiến trúc sư chiến lược, những người xây dựng văn hóa, giữ chân nhân tài và là đòn bẩy cho sự […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia