Nippon Paint

13/06/2018

Telemarketing được đánh giá là một công cụ quan trọng trong việc kinh doanh. Thông qua công cụ này thông điệp sản phẩm tập trung hơn, giảm thiểu sự lãng phí do tương tác không đúng đối tượng tiềm năng,thu thập thông tin, thu thập phản hồi, tạo ra những cơ hội bán hàng hoặc bán hàng bằng điện thoại. Telemarketing trong mọi giai đoạn biến động của thị trường luôn là công cụ hữu hiệu để người bán hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

BrainMark đã hoàn thành Dự án đào tạo: Nâng cao Kỹ năng Telesales và Telemarketing cho đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp dành cho công ty Sơn Nippon Vietnam.

Dịch vụ đào tạo BrainMark đã cung cấp:

  • Kỹ thuật telemarketing:
    Điện thoại ảnh hưởng đến giao tiếp như thế nào?
    Định hướng và kiểm soát cuộc gọi;
    Kỹ năng để đạt nhiều cơ hội kinh doanh hơn;
    Xác định nhu cầu của khách hàng;
    Phát triển mối quan hệ và quá trình xử lý giao dịch;
    Giao tiếp tự tin về khả năng giúp đỡ khách hàng;
    Đạt được hợp đồng, bán được hàng hóa (dịch vụ).
  • Kỹ năng xử lý cuộc gọi:
    Kiểm soát cuộc gọi hiểu quả để quản lý thời lượng và số lượng cuộc gọi;
    Giảm thiểu các cuộc gọi lại;
    Xây dựng dữ liệu bán hàng;
    Phán đoán sự từ chối và cách chinh phục.

Rất nhiều thông điệp của Nippon được giảng viên nghiên cứu và đưa vào thực hành tại chương trình với những tình huống đóng giả giữa giảng viên và học viên. Hướng dẫn những nguyên tắc và kỹ năng ứng dụng chuyên nghiệp trước khi thực hành cuộc gọi, và những chia sẻ, bổ sung, điều chỉnh cách xử lý tình huống cũa mỗi học viên sau mỗi cuộc gọi của giảng viên đã làm cho học viên thực sự tập trung và hứng thú. Với rất nhiều tình huống, được đối thoại với nhiều nhân vật khách hàng, đối tác, …chương trình đào tạo đã thực sự mang lại những trải nghiệm mới cho học viên.

BÀI VIẾT TIẾP

Tin liên quan

03/09/2024

Tổng Công ty May Việt Tiến

Viettien House được thiết kế với vẻ riêng biệt, độc đáo, thân thiện và trẻ trung. Mặt tiền của cửa hàng được thể hiện bằng những ô cửa sổ lớn, trong suốt, kết hợp với màu xanh của thương hiệu, thu hút sự chú ý của người qua lại. Cửa hàng trưng bày những bộ […]
03/09/2024

Tập đoàn FPT

PR là một công cụ marketing quan trọng trong bất kỳ chiến lược marketing nào. Người làm truyền thông bắt buộc không thể thiếu kỹ năng này. Hiểu rõ được sự cần thiết của kỹ năng này, vừa qua, Tập đoàn FPT đã mời BrainMark triển khai chương trình đào tạo: “Nâng Cao Kỹ Năng PR […]
03/09/2024

Petro Vietnam

Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTex) trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), được đầu tư 325 triệu USD (tương đương gần 7.000 tỷ đồng). Nhà máy có công suất 500 tấn sản phẩm/ngày, sản phẩm chính của PVTex bao gồm sợi dài POY/DTY, xơ ngắn PSF và […]
03/09/2024

An Phước

 Được thành lập từ những năm đất nước mở cửa, công ty may thêu đan giày An Phước được người tiêu dùng trong nước biết đến với việc đưa thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp Pierre Cardin vào Việt Nam, cũng như phát triển thương hiệu thời trang cao cấp An Phước của […]
03/09/2024

Unilever Vietnam

Phải bắt đầu viết từ đâu, viết như thế nào? Đặt tiêu đề ra sao mới hấp dẫn? Hình ảnh, bố cục thế nào là hợp lý? Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài viết PR quảng cáo sản phẩm, dịch vụ ? Viết như thế nào mới đánh trúng tâm lý khách hàng? […]
03/09/2024

AJINOMOTO VIỆT NAM

Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản với giá trị đầu tư ban đầu hơn 8 triệu đô la Mỹ. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng mở rộng và nâng công […]
16/04/2020

Công ty CP DRH Holdings

Công ty Cổ phần DRH Holdings (mã chứng khoán: DRH), được thành lập năm 2006 với vốn điều lệ 16,35 tỷ đồng, hoạt động trong các ngành chủ lực: Bất động sản – Đầu tư tài chính. Với mong muốn xây dựng một doanh nghiệp có cơ sở quản lý vững chắc và chuyên nghiệp, DRH […]
16/04/2020

Vingroup

Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, công ty CP Vincom […]

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia