Công Ty Tư Vấn, Đào Tạo Nhân Sự & Quản Trị Doanh Nghiệp > Tin tức sự kiện > LIVESTREAM KỲ 4: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG – ỨNG DỤNG MÔ HÌNH BRAINBOS

LIVESTREAM KỲ 4: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG – ỨNG DỤNG MÔ HÌNH BRAINBOS

LIVESTREAM KỲ 4: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG – ỨNG DỤNG MÔ HÌNH BRAINBOS

Tiếp nối thành công từ các sự kiện Livestream trước, BrainMark phối hợp cùng các diễn giả tổ chức buổi tọa đàm xoay quanh chủ đề: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG – ỨNG DỤNG MÔ HÌNH BRAINBOS® để chia sẻ những ý tưởng hay và thiết thực trong phát triển sản phẩm doanh nghiệp.

Buổi tọa đàm được diễn ra thành công với sự góp mặt của 3 vị diễn giả: Ông Nguyễn Thanh Tân – Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark, Bà Dương Diệu Thảo – Giám đốc điều hành Công ty Face Digital và Công ty Elitez Group Việt Nam và Ông Ngô Minh Việt – Nguyên Giám đốc Marketing của FIT Beverage, Nutifood, THP

Mở đầu chuyên đề số 4 trong chuỗi chương trình tạo Sức mạnh tăng trưởng™ cho doanh nghiệp, điều phối chương trình – bà Dương Diệu Thảo giới thiệu chung về những công đoạn, quy trình bài bản để xây dựng một thị phần của riêng doanh nghiệp, gồm các bước xây dựng ý tưởng đột phá, xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu, xác định kênh phân phối và cuối cùng là thực hiện công tác truyền thông tiếp thị đến tay người tiêu dùng.

Trả lời câu hỏi của bà Dương Diệu Thảo về tình hình phát triển sản phẩm nói chung của thị trường hiện nay, Ông Nguyễn Thanh Tân và ông Ngô Minh Việt cùng đưa ra nhận định rằng việc phát triển sản phẩm từ ý tưởng đến thị trường là một quá trình không hề đơn giản. Để công tác đó hiệu quả, rút ngắn được quy trình và đặc biệt là phải phù hợp với người tiêu dùng, câu trả lời là các doanh nghiệp phải thực hiện nghiêm túc việc phân tích sản phẩm để xác định sản phẩm đó có phù hợp với nhu cầu người dùng hay không.

Sản phẩm là đối tượng kinh doanh. Để sản phẩm được tung ra thị trường thì ý tưởng tốt không phải là yếu tố tiên quyết mà còn phải thực hiện cả một quá trình như truyền thông, quảng cáo, định giá bán, làm chiến lược phân phối, v.v.

Đồng thời, khi ứng dụng mô hình tăng trưởng BrainBOS® vào phát triển sản phẩm chính là đầu tư nguồn lực nhất định cho doanh nghiệp, mang đến những giải pháp khác nhau và riêng biệt dành cho từng mô hình doanh nghiệp cụ thể.

Team BrainMark

Liên hệ