NGÀY HỘI TRUYỀN THÔNG VĂN HÓA NGƯỜI AMBER

Vừa qua, BrainMark Vietnam phối hợp cùng Tập đoàn Amber Holdings tổ chức Ngày hội truyền thông Văn hoá Amber Holdings với sự tham dự hơn 100 cán bộ nhân viên.

NGÀY HỘI TRUYỀN THÔNG VĂN HÓA NGƯỜI AMBER

Văn hóa doanh nghiệp chính là “phần hồn của doanh nghiệp”, là nét đẹp, là cái “gen” của doanh nghiệp sẽ trường tồn theo thời gian, giống như đời sống tinh thần và tính cách của một con người là phần quyết định đến sự thành bại về lâu dài của doanh nghiệp. Với tinh thần đó, Amber Holdings đã xây dựng giá trị Văn hóa người Amber. 

Đại diện phía Amber Holdings góp mặt tham dự gồm có: 

– Ông Trần Anh Thắng – Tổng Giám đốc Amber Holdings

– Bà Nguyễn Thị Lan – Phó Tổng Giám đốc Amber Holdings

– Ông Trần Văn Dương – Phó Tổng Giám đốc Amber Holdings

Cùng sự góp mặt của tất cả các Anh/Chị lãnh đạo, Anh/Chị Quản lý và CBNV của tập đoàn và đơn vị thành viên thuộc Amber Holdings.

 

Về phía BrainMark Vietnam, đại diện tham dự: 

– ThS. David Tan Nguyen – Chủ tịch BrainGroup kiêm Giám đốc chiến lược BrainMark Vietnam

– Bà Huỳnh Thị Ngọc Trâm – CV Dự án

– Bà Hoàng Hải Ly – CV Dự án 

 

Mở đầu chương trình Ngày hội truyền thông Văn hóa Amber Holdings, Ông Trần Anh Thắng – Tổng Giám đốc Amber Holdings phát biểu: “Văn hóa Amber không tự nhiên mà có, đó là các giá trị, chuẩn mực được xây dựng, đúc kết trong suốt quá trình hình thành và phát triển Tập đoàn. Hơn cả mọi tài sản hữu hình, Văn hoá chính là tài sản vô hình, vô giá và là điểm tựa vững chắc cho mọi thành công của Amber. Văn hóa Amber hình thành để 3 Giá trị cốt lõi mà Amber luôn theo đuổi được chính thức thừa nhận. Tâm huyết, ý chí, khát vọng, niềm tin của Ban lãnh đạo Amber sẽ trở thành nguyên tắc chung trong ứng xử của Người Amber và làm nên bản sắc riêng của Văn hóa Amber.  Một Đội ngũ – Một Tầm nhìn. Nếu bạn là Người Amber, bạn hãy chủ động truyền thông những tư tưởng tốt đẹp này đến với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng. Hãy kể cho thế giới xung quanh biết để họ đón nhận và trân trọng những giá trị của Amber chúng ta.”

Tại buổi truyền thông văn hóa, ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc chiến lược BrainMark đại diện chia sẻ Bản sắc Văn hóa Người Amber bắt nguồn từ 3 giá trị cốt lõi: TÂM (Tử tế): Nói thật – làm thật, nhất quán từ tư duy đến hành động; TỐC (Tốc độ): Thích nghi nhanh, triển khai nhanh để đón đầu cơ hội; TUỆ (Trí tuệ): Ứng dụng hiểu biết để gia tăng giá trị.

Chuẩn mực mực Người Amber với phương châm “sống để hành động” Người Amber luôn khát khao cống hiến, dám đối đầu với rủi ro, sẵn sàng dấn thân hành động quyết liệt để đạt được mục tiêu.

Cũng trong buổi truyền thông, ThS. David Tan Nguyen cùng  Ông Trần Anh Thắng – Tổng Giám đốc Amber Holdings tham gia Leader Talk giao lưu và chia sẻ chuỗi giá trị và Bản sắc riêng của Người Amber với toàn thể cán bộ nhân viên. 

Trong khuôn khổ chương trình, anh/chị lãnh đạo, quản lý cùng nhau ký cam kết và cùng toàn thể nhân viên tại Amber quyết tâm thực hiện và giữ gìn Bản sắc Người Amber. 

Chương trình Ngày hội Truyền thông Văn hoá Amber khép lại nhưng mở ra nét đẹp trong văn hóa của người Amber. Chúng tôi tin rằng với việc truyền thông nội bộ hiệu quả sẽ đem lại hiệu quả cao nhất và hình ảnh mới cho Amber.

Chúc Tập đoàn Amber Holdings ngày càng phát triển và thành công!

 

BrainMark Vietnam

Liên hệ