BrainMark > Tin tức sự kiện > BRAINMARK KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN HỆ THỐNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ CHO ĐÔNG HIỆP

BRAINMARK KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN HỆ THỐNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ CHO ĐÔNG HIỆP

BrainMark Khởi động dự án Hệ thống Quản trị doanh nghiệp hiệu quả cho Đông Hiệp 

 

Ngày 13/09/2024, BrainMark vui mừng thông báo về việc triển khai dự án tư vấn hệ thống quản trị doanh nghiệp hiệu quả giữa BrainMark và Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư Đông Hiệp (DHTI). Dự án này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Chương trình diễn ra thành với sự tham gia của các đại biểu đến từ hai bên:

Công ty Cổ Phần BrainMark Vietnam

  • Mr David Tân Nguyễn – Giám đốc chiến lược
  • Ms Vũ Minh Phương – Trưởng phòng Dự án
  • Ms Lê Khánh Linh – TP. Dịch vụ Khách Hàng
  • Ms Nguyễn Hồng Phượng – Chuyên viên DVKH 
  • Ms Phan Thị Mỹ Hạnh – Chuyên viên dự án 

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Đông Hiệp

  • Tổng Giám đốc
  • Ban Dự án
  • Các Trưởng/Phó các Phòng/Bộ phận

  

Vai Trò Quan Trọng Của Brainmark Trong Triển Khai Hệ Thống Quản Trị Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Trong việc triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp hiệu quả BrainMark sẽ cung cấp các giải pháp tiên tiến và hỗ trợ toàn diện để đảm bảo sự thành công của dự án. Sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực tư vấn quản trị đã chứng minh cho khả năng của BrainMark trong việc giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý, nâng cao hiệu suất và phát triển bền vững.

BrainMark cung cấp một bộ công cụ quản trị, bao gồm Kế hoạch Kinh doanh AOP, Hệ thống Đánh giá Năng lực (BrainCOM) và Hệ thống Lương 3P (Brain3P). Những công cụ này không chỉ giúp doanh nghiệp lập kế hoạch chiến lược một cách hiệu quả, mà còn đảm bảo việc đánh giá và phát triển nhân sự được thực hiện một cách chính xác và công bằng.

Khi áp dụng công cụ BrainAOP, DHTI sẽ được tư vấn và xây dựng kế hoạch kinh doanh toàn diện, giúp tạo ra và quản lý các kế hoạch chiến lược một cách hiệu quả. BrainCOM và Brain3P sẽ hỗ trợ DHTI thiết lập và quản lý được các mục tiêu dài hạn và ngắn hạn một cách hiệu quả. Từ đó theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của từng cá nhân và toàn bộ đội ngũ chặt chẽ hơn và thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên, đảm bảo sự công bằng trong việc trả lương, thưởng.

Việc triển khai ba công cụ BrainAOP, BrainCOM, và Brain3P sẽ giúp DHTI đạt được các mục tiêu chiến lược, tối ưu hóa quản trị nhân sự và nâng cao hiệu quả công việc. BrainMark tin tưởng rằng sự tích hợp của những giải pháp này sẽ hỗ trợ DHTI trong việc phát triển bền vững và đạt được thành công lâu dài.

Đặc biệt, BrainMark mang đến sự hỗ trợ chuyên sâu và cá nhân hóa, giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì một hệ thống quản trị mạnh mẽ. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng DHTI trong suốt quá trình triển khai, từ việc thiết kế giải pháp cho đến việc thực hiện và theo dõi kết quả. Sự tận tâm và chuyên môn của chúng tôi đảm bảo rằng các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp sẽ được đạt được một cách hiệu quả nhất.

Dự án một lần nữa đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Với sự hợp tác này, BrainMark cam kết đem đến cho Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư Đông Hiệp (DHTI) một hệ thống quản trị doanh nghiệp không chỉ hiện đại và tiên tiến, mà còn phù hợp từ đó tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững, giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu chiến lược và gia tăng giá trị bền vững trong môi trường cạnh tranh hiện nay. 

Liên hệ