Đào tạo Phương pháp PR hiệu quả cho Doanh nghiệp ngành Dược
Đào tạo Phương pháp PR hiệu quả cho Doanh nghiệp ngành Dược
Vừa qua, BrainMark Consuting & Training đã tổ chức thành công chương trình: Phương pháp PR hiệu quả dành cho doanh nghiệp Dược phẩm. Chương trình lần này có sự tham dự của các doanh nghiệp: Công ty CP Janssen Cilag, Công ty CP Xuất nhập khẩu y tế DOMESCO, Công ty TNHH Dược phẩm Gia Phan, Công ty CP Dược phẩm Hà Tây, Công ty TNHH Dược phẩm Việt Đức, CT CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú, Công ty Dược Úc Châu,…
Ông Nguyễn Quốc Bảo- Giảng viên ban giảng huấn BrainMark- Giám Đốc Awareness ID là người có nhiều năm kinh nghiệm về truyền thông phát triển thương hiệu trong lĩnh vực dược phẩm.- Giảng viên chính của chương trình lần này.
Là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo về Thương hiệu, Marketing và Kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam, BrainMark nhận thấy, trong lĩnh vực Dược phẩm, một phần tính trách nhiệm xã hội đặt ra vấn đề cho các doanh nghiệp Dược phẩm là cam kết đồng hành cùng sức khỏe của người tiêu dùng, tuy nhiên các hoạt động PR tại các doanh nghiệp Dược hiện nay đã thực sự quan tâm đến cảm nhận của khách hàng mục tiêu về thương hiệu doanh nghiệp và nhãn hiệu sản phẩm của mình hay chưa? Bên cạnh việc chú trọng phát triển kênh phân phối và các công cụ trade Marketing hỗ trợ đội ngũ bán hàng, PR tại các doanh nghiệp Dược phẩm làm thế nào để phát huy vai trò của mình trong mục tiêu xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp? Đó là lý do mà BrainMark mong muốn được hỗ trợ các doanh nghiệp tham dự trong chương trình lần này.
Chị Trương Quốc Hương- Media Manager Janssen Cilag
Đến với chương trình, Chị Trương Quốc Hương- Media Manager công ty Janssen Cilag chia sẻ: “Trước kia PR rất ít được các Doanh nghiệp quan tâm, nhưng ngày nay PR ngày càng mở rộng và đa dạng hơn, tôi nhận thấy PR không thể thiếu đối với sản phẩm của doanh nghiệp mình. BrainMark là đơn vị tiên phong khi tổ chức khóa học chuyên sâu về PR cho riêng ngành Dược phẩm, các vấn đề nan giải trong ngành cùng được các doanh nghiệp trao đổi và tìm ra giải pháp thực hiện và phát triển, tôi đánh giá rất cao chương trình này.”
Tại chương trình, các Doanh nghiệp đều mong muốn được chia sẻ, và học hỏi thêm những phương pháp PR phù hợp đối với thị trường, cũng như cách thức vận dụng các phương pháp này như thế nào để thực sự hiệu quả cho việc phát triển thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam.
BrainMark trân trọng cảm ơn các Quý Doanh nghiệp đã tín nhiệm tham dự tại chương trình. Kính chúc Quý doanh nghiệp ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công.