Đào tạo Xây dựng nhãn hàng và phối thức truyền thông hiệu quả cho SP Dược
BrainMark Consulting & Training tổ chức chương trình dành riêng cho các công Dược, với chuyên đề mang tên: “GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÃN HÀNG VÀ PHỐI THỨC TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ CHO SẢN PHẨM DƯỢC” tại TP. Hà Nội
BrainMark đã mời Thạc sĩ Ông Nguyễn Bá Thế, hơn 19 năm kinh nghiệm trong ngành Dược, Giảng viên Bá Thế nay đang giữ vai trò là CHANNEL MANAGER tại Boehringer, Marketing & Product Manager tại GlaxoSmithKline, MSD, Novartis, … Giảng Viên sẽ truyền tải điểm cốt lõi nhất, phương pháp trong việc xây dựng nhãn hàng thì các doanh nghiệp Dược cần quan tâm điều gì? Kiến thức rất ứng dụng và thực tế. Với phong cách huấn luyện luôn tạo cảm hứng cho học viên và mạnh mẽ chia sẻ giải quyết tình huống của học viên đưa ra.
Ngày thứ hai 28/06 là sự chia sẻ của Thạc sĩ Bà Lê Thị Mỹ Dung, với vai trò là BRAND MANAGER tại Abbott Việt Nam, GV Mỹ Dung sẽ tối ưu hóa việc áp dụng những công cụ thế nào là hiệu quả cho một kế hoạch truyền thông sản phẩm Dược hiện nay. Một trong những thế mạnh của GV Mỹ Dung là đã từng thực hiện nhiều dự án truyền thông thành công, cũng như là Brand & Product Manager tại Fresenius Kabi, Tedis, Kim Do Pharma, Diethelm và đồng thời là CEO tại Viet Sin Medical Center.
Đến tham dự tại chương trình lần này có các doanh nghiệp Dược như Công ty Cố phần Dược phẩm Quốc Tế Abipha, Công ty Cổ Phần Traphaco, Công ty cổ phần LD quốc tế Apex, VPĐD TASLY ASIA HOLDING COMPANY LIMITED tại Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Lead Việt Nam, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Hà Tây và Công ty CP Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar). Sau đây là một số hình ảnh lớp học:
Ban Lãnh Đạo của BrainMark Consulting & Training chân thành gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến toàn thể Ban Lãnh Đạo, Cán Bộ Quản Lý, Nhân viên dành cho Quý doanh nghiệp tham dự đã tín nhiệm BrainMark trong suốt thời gian vừa qua, cũng như chương trình huấn luyện vừa qua. BrainMark kính chúc toàn thể cán bộ nhân viên thật nhiều sức khỏe và thành đạt trong công việc. Chúc Quý Công ty luôn phát triển vững mạnh, thịnh vượng và thành công trong thị trường Dược phẩm tại Việt Nam.