Đào tạo Kỹ năng Chăm sóc khách hàng trong Bất động sản tại Công ty CP Gamuda Land
Đào tạo Kỹ năng Chăm sóc khách hàng trong Bất động sản
tại Công ty CP Gamuda Land
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của bất cứ ai theo đuổi nghề môi giới bất động sản. Hiểu được sự cần thiết của kỹ năng này, vừa qua Công ty Cổ phần Gamuda Land đã tiếp tục mời BrainMark đến triển khai chương trình đào tạo: Kỹ năng chăm sóc bán hàng cho các anh em Môi giới Bất động sản của Công ty.
Thông qua buổi đào tạo, đội ngũ chuyên gia BrainMark đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích cũng những minh hoạ thực tế đến học viên và cũng phần nào giải đáp được những thắc mắc, tình huống khó khăn mà anh em Môi giới đang gặp phải.
Chương trình đào tạo kết thúc tốt đẹp với sự hài lòng trước sự chuyên nghiệp cũng như những kiến thức chuyên môn mà BrainMark mang lại.
Sau đây là một số hình ảnh từ buổi đào tạo:
-BrainMark team-