Đào tạo Marketing cho Doanh Nghiệp dệt may thời trang
Đào tạo Marketing cho Doanh Nghiệp dệt may thời trang
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, giá trị xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam giảm đáng kể trong tháng 2 năm 2012, trong đó, xuất khẩu sang Mỹ giảm 6,48 % và xuất khẩu sang EU giảm 25,66%. Ngoài Mỹ và EU – 2 thị trường xuất khẩu lớn nhất Việt Nam, một loạt các quốc gia khác cũng cắt giảm nhập khẩu các sản phẩm của dệt may Việt Nam như Canada (giảm 18,7%), Nga (giảm 38,61%), Mexico (giảm 43,2%).
Theo nhận định của các chuyên gia BrainMark, trong giai đoạn khó khăn hiện nay, ngoài các hoạt động xuất khẩu, các doanh nghiệp dệt may cần đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thị trường nội địa, phát triển thương hiệu và mẫu mã phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trong nước. Để làm được điều đó cần có sự hỗ trợ của các hoạt động marketing trong việc nắm bắt nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng đồng thời phát triển các kênh truyền thông cũng như phân phối sản phẩm sao cho hiệu quả nhất.
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, BrainMark Consulting & Training kết hợp với BMG International Education tổ chức chương trình huấn luyện “ HOÀN THIỆN MARKETING CHO DOANH NGHIỆP DỆT MAY THỜI TRANG” tại Tp.HCM
Chương trình cung cấp cái nhìn toàn diện về quy trình marketing cũng như truyền thông để ra mắt sản phẩm mới như định vị và định giá sản phẩm, lập kế hoạch truyền thông với các công cụ marketing hiện đại, phối hợp đồng bộ hoạt động marketing & sales…. Với những đặc thù riêng của ngành dệt may và thời trang, chương trình cũng hướng đến những phương pháp và cách thức cụ thể để tăng hiệu quả trong công việc.