Đào tạo Quy trình phát triển và tung sản phẩm mới tại Tập đoàn Đồng Tâm
Đào tạo Quy trình phát triển và tung sản phẩm mới
tại Tập đoàn Đồng Tâm
Ngày 18/08/2018 vừa qua tại Trụ sở Tập đoàn Đồng Tâm – Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi đã có buổi đào tạo cho hơn 60 học viên là các lãnh đạo và quản lý cấp cao của Đồng Tâm. Chương trình được phát trực tiếp cho 2 đầu cầu Đồng Tâm tại Hà Nội và Đà Nẵng.
Tập đoàn Đồng Tâm (Đồng Tâm Group – DTG) là một đơn vị lâu năm và có tiếng trên thị trường Việt Nam về lĩnh vực vật liệu xây dựng, bao gồm các Công ty con tại khắp ba miền chuyên sản xuất các mặt hàng cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu về các sản phẩm gạch, ngói, sứ, sơn, cửa, …
Khi nào cần tung sản phẩm mới? Quá trình tung sản phẩm mới có những bước nào? Chức năng của Marketing là gì? Các phòng ban cần phối hợp với Marketing làm sao? Nguyên nhân thất bại khi làm Marketing?
Đó là những vấn đề chính trong buổi đào tạo Quy trình phát triển và tung sản phẩm mới tại Tập đoàn Đồng Tâm.
Thông qua chương trình, BrainMark đã gỉải đáp những thắc mắc và đề xuất hướng giải quyết những khó khăn của DTG đang gặp phải. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn những đột phá mới của DTG trong tương lai.
-BrainMark team-