BrainMark > Danh sách dự án > Thanh Nghị

Thanh Nghị

Không còn là sản phẩm sản xuất tự phát và đến tay người tiêu dùng qua hình thức “truyền miệng”, từ năm 2015, Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ra mắt thị trường và được nhiều cơ quan chức năng chứng nhận là sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, thân thiện với sức khỏe con người.

Dịch vụ BrainMark cung cấp:

  • Tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu;
  • Tư vấn xây dựng hệ thống phân phối;
  • Tư vấn chiến lược truyền thông & marketing;
  • Đào tạo marketing.

 

Sản phẩm mới thường chưa được nhiều người biết đến, mọi nổ lực tiếp thị cần tập trung vào việc tạo lập được sự nhận biết. Việc chuyển đổi trạng thái từ biết đến khi quyết định mua hàng là một thử thách khá lớn.

BrainMark hân hạnh là đơn vị tư vấn và đồng hành cùng Thanh Nghị trong suốt thời gian từ khi bắt đầu đến nay. Sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đang ngày càng được nhiều người tin dùng, sản phẩm đã được phân phối trên toàn quốc tại các nhà thuốc và các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.