BrainMark > Tin tức sự kiện > BỆNH VIỆN ĐA KHOA THANH VŨ MEDIC BẠC LIÊU TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO MINI MBA DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ

BỆNH VIỆN ĐA KHOA THANH VŨ MEDIC BẠC LIÊU TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO MINI MBA DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ

Vừa qua, BrainMark Vietnam đã đồng hành cùng Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic triển khai đào tạo Mini MBA dành cho hơn 50 anh chị Trưởng khoa, phòng và Cấp quản lý Bệnh viện.

Chương trình đào tạo Mini MBA Dành cho cấp Quản lý Bệnh viện- chương trình do BrainMark Vietnam thiết kế với thời lượng 5 buổi học, nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực quản lý dành cho Cấp Trưởng khoa/phòng và điều dưỡng Trưởng cũng như chuẩn bị cho quá trình triển khai các chiến lược và kế hoạch năm 2024 của Bệnh viện một cách hiệu quả.  

Tại buổi đầu tiên của khoá đào tạo, dưới sự tham gia huấn luyện trực tiếp của ThS.David Tan Nguyen – Giám đốc chiến lược BrainMark Vietnam. Khoá học đã cung cấp những kiến thức thực chiến về quản trị Bệnh viện, hướng dẫn các anh/chị Trưởng khoa, Cấp quản lý Thanh Vũ Medic các nội dung nhằm phân biệt vai trò lãnh đạo và quản lý trong Bệnh viện, chia sẻ cách thức hoạch định tầm nhìn, mục tiêu và xây dựng các chiến lược cho Bệnh viện. 

Bên cạnh việc được chuyên gia truyền đạt các nội dung nhằm nâng cao năng lực quản trị, các anh/chị còn được cùng nhau thực hành các bài tập dựa trên thực tế của Bệnh viện; tham gia phân tích, hoạch định tầm nhìn, chiến lược theo mục tiêu chung và giải đáp các vướng mắc phát sinh, đưa ra hướng xử lý trong quá trình làm việc. 

Đội ngũ quản lý Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic sẽ tiếp tục tham gia 4 buổi học còn lại với những nội dung liên quan về phương pháp xây dựng mục tiêu Bệnh viện, Đánh giá năng lực nhân viên, xây dựng Hệ thống quản lý Bệnh viện và Văn hoá của Bệnh viện.

Với quy mô diện tích khoảng 3,6 ha xây dựng với quy mô 500 giường bệnh, bệnh viện được chia thành hai giai đoạn, giai đoạn I  200 giường và giai đoạn II 300 giường. Bệnh viện nằm ngay ở khu vực gần với trung tâm thành phố Bạc Liêu, đồng thời nằm trên tuyến đường giao thoa giữa 3 Tỉnh Cà Mau, Kiên Giang và Sóc Trăng. Đây là vị trí thuận lợi cho người dân

BrainMark Vietnam.