BrainMark > Tin tức sự kiện > Đào tạo Quản lý kinh doanh chuyên nghiệp tại Công ty Thành Phát & Bia Dung Quất

Đào tạo Quản lý kinh doanh chuyên nghiệp tại Công ty Thành Phát & Bia Dung Quất

Đào tạo Quản lý kinh doanh chuyên nghiệp tại Công ty Thành Phát & Bia Dung Quất

Trong 6 ngày vừa qua tại TP. Quảng Ngãi, BrainMark Consulting & Training đã triển khai chuỗi chương trình huấn luyện dành cho Công ty TNHH MTV TM Thành Phát và Nhà Máy Bia Dung Quất với chuyên đề: “NÂNG CAO KỸ NĂNG QUẢN LÝ KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP”, lớp học đã diễn ra hết sức thành công.

Tham gia tại chương trình lần này là hơn 25 cấp Quản lý kinh doanh công ty Thành Phát là đơn vị chuyên phân phối Bia và Cấp quản lý sản xuất nhà máy Bia Dung Quất, BrainMark đã cung cấp đến cho đội ngũ những kiến thức liên quan đến Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh AOP hằng năm cho lãnh đạo doanh nghiệp.

Chuyên đề thứ (2) Phương pháp thiết lập mục tiêu và vận hành hệ thống BSC – KPIs trong quản lý kinh doanh, nhân sự, Công ty TNHH MTV TM Thành Phát và Nhà máy Bia Dung Quất nhận thấy được tầm qua trọng của việc làm thế nào để đưa ra mục tiêu công việc hiệu quả và xây dựng các chỉ tiêu đánh giá, đo lường một cách thực tế? Làm sao để chiến lược của công ty, các phòng ban và từng cá nhân được triển khai thành kế hoạch hành động thiết thực? Cách thức thế nào để xây dựng và điều chỉnh hệ thống KPIs hoàn thiện, lên kế hoạch phát triển và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của từng nhân viên.

Với mục tiêu của khóa học về Xây dựng hệ thống BSC – KPIs là giúp cho cấp quản lý kinh doanh công ty Thành Phát và Nhà máy Bia Dung Quất biết cách xây dựng mục tiêu công việc hiệu quả, xây dựng các chỉ tiêu đánh giá đo lường một cách thực tế. Từ đó có thể triển khai đánh giá kế hoạch hành động thiết thực, biết cách thức xây dựng hệ thống KPIs hoàn thiện cho doanh nghiệp mình nhằm giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc của cá nhân và cuối cùng là đánh giá năng lực và chất lượng công việc của phòng ban, cá nhân.

Phó TGĐ BrainMark Consulting & Training Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark – tặng kỷ niệm chương đến Ông Ngô Quốc Lâm – Phó GĐ Công ty Thành Phát

Và chuyên đền thứ (3) là Lập kế hoạch và chiến lược tiêu thụ sản phẩm Bia Dung Quất, mục tiêu chương trình này nhằm giúp cho học viên nâng cao kỹ năng  khảo sát, phân tích, đánh giá nhìn nhận thị trường, tâm lý người tiêu dùng trong ngành Bia tại Việt Nam, đồng thời giảng viên BrainMark còn cung cấp cho lớp học phương pháp xây dựng kế hoạch thực tiễn trong việc phát triển thị trường tiêu cho ngành hàng Bia Dung Quất. 

 
Giảng viên – Th.S Nguyễn Thành Phong chuyên gia trong lĩnh vực Marketing Branding & Kinh doanh Bia tại Việt Nam chụp hình trao chứng chỉ cho học viên

Ban Lãnh Đạo của BrainMark Consulting & Training chân thành gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến toàn thể Ban Lãnh Đạo, Cán Bộ Quản Lý, Nhân viên Công ty TNHH MTV TM Thành Phát đã tín nhiệm BrainMark trong suốt thời gian qua. BrainMark kính chúc toàn thể cán bộ nhân viên thật nhiều sức khỏe và thành đạt trong công việc. Chúc thương hiệu Bia Dung Quất ngày càng phát triển vững mạnh, sẽ trờ thành thương hiệu Bia nổi tiếng và là thương hiệu Bia số một được nhiều người tiêu dùng ưu chuộn tại thị trường tại Việt Nam và thị trường ngoài nước.

-BrainMark team-

Liên hệ