BrainMark > Tin tức sự kiện > Đào tạo Nâng cao năng lực quản trị cấp quản lý tại SJC

Đào tạo Nâng cao năng lực quản trị cấp quản lý tại SJC

Đào tạo Nâng cao năng lực quản trị cấp quản lý tại SJC

BrainMark tiếp tục triển khai đào tạo cho Công ty Vàng Bạc Đá Quý SJC với chuyên đề đặc biệt dành cho cấp quản lý. Tại chương trình này, BrainMark đã mời các giảng viên cấp cao đảm nhận với nhiều nội dung khác nhau. Lớp học đã diễn ra rất thành công và đạt được hiệu quả từ 2 bên. Đây là chương trình thứ 4, BrainMark hân hạnh là đơn vị tiếp tục huấn luyện cho Công ty Vàng Bạc Đá Quý SJC.

Giảng viên Nguyễn Đăng Duy Nhất hiện là Chủ tịch CMO Council Worldwide tại Việt Nam và là Cố vấn cao cấp CMO Council APAC (Asia Pacific), Ông từng nắm giữ những chức vụ quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Prudential, Dutch Lady-Friesland Foods, URC, Tradewind Asia, Heinz, … Ông đã từng diễn thuyết tại nhiều hội thảo trong và ngoài nước trong các lãnh vực Marketing, Management and Strategy.  Ngoài bằng MBA tốt nghiệp loại xuất sắc, ông đã tham gia nhiều khóa đào tạo giảng dạy và tư vấn đẳng cấp quốc tế. Với kinh nghiệm huấn luyện tại nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Giảng viên Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất, MBA

Thiết kế nội dung chương trình dành cho SJC, BrainMark đã mời Ông Duy Nhất chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và triển khai nội dung về kiến thức Marketing quản trị dành cho cấp quản lý vào ngày đầu tiên của chương trình.

Chị Phạm Trần Ngọc Linh, một học viên tham dự đã chia sẻ như sau: “Tôi cảm thấy mình được bổ sung những kiến thức và kỹ năng cần có cho công việc quản lý của mình. Thật rõ ràng, chi tiết những việc cần làm cho hiệu quả. Tôi rất tâm đắc nội dung bài học trong phần Marketing của BrainMark và kinh nghiệm học được từ giảng viên thầy Duy Nhất. Không chỉ khóa học này của SJC, tôi sẽ sắp xếp tham dự những chuyên đề về kỹ năng quản lý tại BrainMark”.

Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark

Đến chia sẻ vào ngày thứ 2 cùng các cấp quản lý SJC tại chuyên đề này, Giảng viên Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược Công ty BrainMark, Viện trưởng Viện Quản Trị Quốc Tế BMG và là Cố vấn Thương hiệu CLB Doanh nhân Sài Gòn. Giảng viên Th.S Nguyễn Thanh Tân có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết lập các hệ thống, quy trình quản trị cho các doanh nghiệp, cũng như là chuyên gia tư vấn cấp cao các giải pháp chiến lược Marketing, chiến lược kinh doanh cho các Doanh nghiệp và Tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Nội dung đào tạo tại chuyên đề lần này vào ngày thứ 2 là XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ ĐO LƯỜNG KPIs dành cho SJC, nội dung này được BrainMark đánh giá vẫn còn khá mới mẻ đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và tại Công ty Vàng Bạc Đá Quý SJC nói riêng. Mặc dù việc thiết lập và vận hành hệ thống KPI là một công cụ đánh giá đo lường mức độ hiểu quả mục tiêu công việc đã quá phổ biến, bởi lý do các doanh nghiệp hiện nay còn gặp nhiều khó khăn trong việc thấu hiểu được công cụ, xây dựng các tiêu chí đánh giá đo lường và một trong những khó khăn nhất là công tác áp dụng triển khai vận hành hệ thống KPIs.

Nhằm hỗ trợ cho công ty Vàng Bạc Đá Quý SJC hướng tới sự chuyên nghiệp trong kỹ năng quản trị, BrainMark đã triển khai chương trình đào tạo này nhằm tư duy định hướng các giải pháp xây dựng hệ thống KPI giúp nhiều doanh nghiệp thành công trong việc vận hành tổ chức hiệu quả hơn.

Không khí lớp học đã được diễn ra hết sức vui vẻ và ấm cúng. Các cấp quản lý tham dự đều đánh giá chuyên đề KPIs lần này khá thành công. Các Anh Chị tham dự được Giảng viên hướng dẫn tận tình, chia sẻ và thực hành thực tiễn việc soạn các tiêu chí đánh giá và cách thức chuyển đổi mục tiêu thành các chỉ số đo lường.

Tiến sĩ Ông Lê Duy Quang, Giảng viên cấp cao BrainMark

Nội dung ngày thứ 3, Tiến sĩ Giảng viên Ông Lê Duy Quang đã chia sẻ nội dung về KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO DÀNH CHO SJC, Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị chiến lược Marketing, quản trị bán hàng, cũng như giữ những vị trí lãnh đạo cấp cao tại nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Nội dung của Tiến sĩ Lê Duy Quang chia sẽ trong chương trình là những kiến thức cơ bản về quản lý điều hành, kế đến Ông Duy Quang còn chia sẻ kinh nghiệm về các kỹ năng cần thiết trong lãnh đạo đội nhóm dành cho SJC và làm thế nào để xây dựng một đội nhóm làm việc gắn kết hiệu quả. Thông qua các trò chơi mang tinh thần phối hợp đồng đội giữa các nhóm tham dự với nhau. 

Kết thúc chương trình, Tiến sĩ Marketing, Ông Lê Duy Quang đại diện ban giảng viên cấp cao BrainMark trao chứng nhận kết thúc khóa học NÂNG CAO KỸ NĂNG QUẢN TRỊ DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ, và lưu lại những kỷ niệm bằng những tấm ảnh thể hiện cho sự hợp tác của 2 bên. Đội ngũ BrainMark chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của Ban lãnh Đạo SJC, kính chúc cho Quý Công ty luôn an khang thịnh vượng, nhiều sức khỏe và phát triển vững bền.

-BrainMark team-