BrainMark > Tin tức sự kiện > Đào tạo Phương pháp Marketing cho doanh nghiệp ngành Dược

Đào tạo Phương pháp Marketing cho doanh nghiệp ngành Dược

Đào tạo Phương pháp Marketing cho doanh nghiệp ngành Dược

Trình dược viên tại các công ty Dược phẩm là đội ngũ chính và trực tiếp đưa sản phẩm đến với khách hàng, đây được coi là đội ngũ quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp Dược. Tạo dựng đội ngũ trình dược viên gắn bó lâu dài là một thành công lớn của doanh nghiệp Dược. Ngoài những phẩm chất cần có của một trình dược viên chuyên nghiệp, có kỹ năng, có khả năng phân tích đặc tính và lợi ích sản phẩm, có kỹ năng tạo dựng sự tín nhiệm và thân thiết với khách hàng,…đỏi hỏi doanh nghiệp cần có quy trình bán hàng chuyên nghiệp, chính sách phát triển phù hợp,…

Tuy nhiên làm sao để đội ngũ trình dược luôn sát cánh trong sự phát triển của Doanh nghiệp? Đâu là phương pháp và cách thức giám sát trình dược viên một cách hiệu quả trên thị trường hiện nay? Đây là những vấn đề khó khăn mà các doanh nghiệp Dược Việt Nam hiện nay gặp phải.

Gắn bó với cộng đồng các doanh nghiệp Dược Việt Nam trong những chương trình tư vấn và đào tạo, để xây dựng đội ngũ và hỗ trợ thực hiện các giải pháp phát triển. BrainMark Consulting & Training luôn mong muốn mang đến cho doanh nghiệp Dược những  phương pháp xây dựng đội ngũ trình dược viên hiệu quả, cũng như cách thức quản trị kế hoạch nhằm giúp đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu đặt ra, đặc biệt khi những tháng cuối năm đã cận kề.

Chương trình PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP DƯỢC, được BrainMark tổ chức ngày 19&20/08/2011, tại  FAMILY INN HOTEL-  84 A Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1.  dự kiến có hơn 35 doanh nghiệp trong ngành tham dự. Chương trình lần này cũng chú trọng xây dựng những phương pháp THỰC TIỄN nhằm quản lý đại lý bán hàng và khách hàng bệnh viện hiệu quả, bên cạnh đó xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi hiệu quả, cũng là nội dung mà diễn giả sẽ chi tiết tại chương trình.

Chương trình có sự tham dự của diễn giả: Nguyễn Vũ Đại Dương, Chuyên gia huấn luyện cấp cao của BrainMark Consuting & Training-  Giám Đốc Bán Hàng Toàn quốc – ngành hàng dược phẩm công ty Diethelm.

 
Liên hệ