BrainMark > Tin tức sự kiện > LIVESTREAM SỐ 2 – KỲ 1: XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP BẰNG MÔ HÌNH BRAINBOS

LIVESTREAM SỐ 2 – KỲ 1: XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP BẰNG MÔ HÌNH BRAINBOS

LIVESTREAM SỐ 2 – KỲ 1: XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP BẰNG MÔ HÌNH BRAINBOS

Tiếp nối thành công của chương trình livestream đầu tiên BrainBOS kỳ 1, ngày 03/9/2020, BrainMark tiếp tục tổ chức livestream  số 2 – kỳ 1 với chủ đề: Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp bằng mô hình BrainBOS. Chương trình có sự tham gia của các diễn giả ông Nguyễn Thanh Tân – Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó TGĐ Sài Gòn Food, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (Hawee) và bà Phạm Thị Bích Nga – CEO BrainCoach.   

Đến với chương trình, Ông Nguyễn Thanh Tân đã chia sẻ về tầm quan trọng và phương pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp, vị trí của văn hóa doanh nghiệp trong ngôi nhà quản trị BrainBOS. Bà Thanh Lâm  cũng đã có những chia sẻ thú vị về quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Sài Gòn Food và những giá trị mà văn hóa doanh nghiệp mang lại cho doanh nghiệp.

Trả lời câu hỏi của khán giả về quy mô và thời điểm nào doanh nghiệp nên xây dựng văn hóa, cả hai diễn giả đều khẳng định: càng sớm, càng tốt. Văn hóa doanh nghiệp luôn bắt đầu từ mong muốn, ý chí và quyết tâm của người đứng đầu.

Với vai trò điều phối chương trình livestream số 2 của BrainMark, bà Bích Nga nhấn mạnh, văn hóa doanh nghiệp là tài sản vô hình vô giá và trường tồn của mỗi doanh nghiệp. Dù ở quy mô nào thì việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp cũng là việc người lãnh đạo phải đặc biệt quan tâm, nếu bắt đầu từ khi doanh nghiệp còn ở quy mô nhỏ thì càng dễ và hiệu quả. 

Team BrainMark